Thứ hai 12/05/2025 20:45

VCCA phối hợp cùng Shopee hỗ trợ nhà bán hàng cải thiện hiệu quả kinh doanh

Phối hợp cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (VCCA), Bộ Công Thương, Shopee đang giới thiệu hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp địa phương.

Theo đó, Shopee cùng VCCA sẽ giới thiệu các chương trình hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp địa phương bao gồm: Các chương trình huấn luyện kinh doanh, gia tăng hiển thị trên nền tảng kinh doanh online và khuyến mại kích cầu mua sắm,...

Chương trình lần này hướng đến mục tiêu phổ cập thương mại điện tử để chuyển đổi số và cải thiện hiệu quả kinh doanh, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức về “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”, đảm bảo nguyên tắc 3A (an toàn lựa chọn, an toàn tiêu dùng, an toàn thanh toán).

Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình lần này, trong 2 ngày 17/3 và 18/3, Shopee phối hợp với VCCA giới thiệu hai buổi tọa đàm với chủ đề “Bán hàng dễ dàng cùng Shopee” và “Bí kíp nghìn đơn - Luyện cùng Shopee”. Chương trình hứa hẹn mang đến kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp địa phương, hướng đến mục tiêu phổ cập thương mại điện tử để chuyển đổi số và cải thiện hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, với mục tiêu hỗ trợ nhóm ngành du lịch phục hồi nhanh chóng sau các tác động của Covid-19 và tăng cường chuyển đổi số để thích ứng với tình hình mới, Shopee và Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư An Giang vừa triển khai các chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương này. Theo đó, Shopee sẽ tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp này quảng bá và tiếp cận khách hàng tiềm năng, đồng thời gia tăng các chương trình khuyến mại du lịch.

Được biết, đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện 15.3 Siêu hội tiêu dùng được Shopee khởi động nhằm đồng hành cùng các nhà bán hàng, cổ vũ doanh nghiệp chuyển đổi số và xây dựng lộ trình kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số