Ứng dụng BAEMIN chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee tại Việt Nam
Ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam - cho biết: “Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021 với những bước đi tuy chậm rãi nhưng chắc chắn trong từng giai đoạn. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng. Từ quá trình khảo sát và nghiên cứu này, Lazy Bee đưa ra dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt và nhu cầu chăm sóc da thiết yếu hàng ngày của họ”.
Ông Jinwoo Song cho biết, Lazy Bee là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, áp dụng những công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế |
Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu).
Thương hiệu đề cao ba yếu tố chủ đạo: sự tích cực vui tươi thông qua bao bì sản phẩm và quy trình trải nghiệm khách hàng, sự tiện lợi thể hiện qua tính đa năng và thiết kế của từng sản phẩm, và chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc với thành phần từ thiên nhiên cùng quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn GMP toàn cầu.
Tiếp nối hành trình xanh của BAEMIN, các sản phẩm của Lazy Bee không thử nghiệm trên động vật dưới bất kỳ hình thức nào. Ngoài ra, Lazy Bee còn sử dụng các thành phần có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da và không gây hại đến môi trường.
Như tên gọi được dịch sang nghĩa tiếng Việt là “chú ong lười”, Lazy Bee tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp |
Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường và sự cạnh tranh cao của các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng phân khúc, Lazy Bee hướng tới chiến lược tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và tiếp cận thị trường mục tiêu. Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN cho người dùng tại TP. Hồ Chí Minh để bước đầu tạo độ nhận biết cho dòng sản phẩm mới với lượng người dùng sẵn có, đồng thời liên tục rà soát và hoàn thiện cơ chế vận hành cũng như phân phối để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong những tháng tiếp theo, thương hiệusẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.
Ứng dụng BAEMIN cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, từ nguyên liệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng cho tới hình ảnh minh họa để giúp người dùng nắm rõ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Trong thời gian tới đây, Lazy Bee sẽ tận dụng các hoạt động trò chơi gắn kết trên ứng dụng, sử dụng chức năng bộ lọc công nghệ để người dùng có thể kiểm tra màu son, thử sản phẩm trực tuyến. Ngoài ra, Lazy Bee dự định sẽ tổ chức các ngày trải nghiệm dành riêng cho khách hàng thân thiết để tạo sự gắn kết và lan tỏa tinh thần sống tích cực, hạnh phúc.