Thứ ba 22/04/2025 03:34

TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm sản phẩm OCOP hiện diện tại Hội Báo toàn quốc 2024

Hàng trăm sản phẩm OCOP của hơn 60 gian hàng đến từ các tỉnh, thành trên cả nước đã có mặt tại Hội Báo toàn quốc 2024 đang diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh.

Tại Hội Báo toàn quốc 2024 đang diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh, bên cạnh các gian trưng bày của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, còn có sự góp mặt của 64 gian hàng sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành trên cả nước.

Đây là lần đầu tiên các sản phẩm OCOP có mặt tại Hội Báo toàn quốc góp phần tăng thêm sự gắn bó giữa báo chí với công chúng và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tạo không gian văn hóa mở cho các hoạt động giao lưu, quảng bá và hợp tác cùng phát triển.

Từ khi mở cửa, hàng trăm người đã đến tham quan, mua sắm tại các gian hàng tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt.

Sau đây là ghi nhận tại các gian hàng OCOP của phóng viên Báo Công Thương:

Từ sáng sớm, hàng trăm người đã có mặt tại các gian hàng OCOP tạo nên không khí náo nhiệt.

Xoài Cao Lãnh, nhãn, chanh, ớt, nem Lai Vung... là những sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp.
Các sản phẩm như nho, táo, măng tây của tỉnh Ninh Thuận cũng được bán rất chạy.

Các sản phẩm cà phê, trà, macca, mật ong... từ Đắk Lắk.
Những chiếc khăn rằn đặc trưng của người Nam Bộ tại gian hàng OCOP của tỉnh Sóc Trăng.

Các sản phẩm OCOP của các tỉnh Đồng bằng sông Hồng như Ninh Bình, Hải Phòng, Hà Nam, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình cũng góp mặt.

Các sản phẩm đặc trưng của tỉnh miền núi phía Bắc như: Hoà Bình, Bắc Kạn, Sơn La, Lai Châu, Yên Bái, Lào Cai, Điện Biên, Cao Bằng, Tuyên Quang, Lạng Sơn... cũng tham gia tại gian hàng OCOP tại Hội Báo toàn quốc năm nay.
Đây là cơ hội lớn quảng bá các sản phẩm OCOP của địa phương.
Tiến Phòng
Bài viết cùng chủ đề: TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai: Có hơn 280 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP