Thứ hai 05/05/2025 22:26

TP. Hải Phòng ra mắt kênh thương mại điện tử “Chợ online quận Ngô Quyền”

Việc xây dựng và đưa vào vận hành kênh thương mại điện tử Choonlinengoquyen.vn nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của các hộ kinh doanh nhỏ và vừa.

Tổ chức tầm nhìn thế giới và Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng) vừa phối hợp với tổ chức Ngày hội quảng bá sản phẩm và ra mắt Website: Choonlinengoquyen.vn. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng các hoạt động Kỷ niệm chào mừng 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Hải Phòng, quận Ngô Quyền và Tổ chức Tầm nhìn thế giới thực hiện nghi thức ra mắt Website: Choonlinengoquyen.vn (Ảnh Cổng TTĐT Hải Phòng)

Theo Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng) - bà Phạm Thị Ngọc Hà: 2 năm qua Hội Liên hiệp phụ nữ quận luôn có nhiều hoạt động hướng tới chuyển đổi số, trong đó Hội đã xác định nhiệm vụ trọng tâm từng bước đưa công nghệ số ứng dụng trong mọi lĩnh vực để thay đổi thói quen cho cán bộ, hội viên phụ nữ.

Điển hình, thời gian vừa qua Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ngô Quyền và Tổ chức tầm nhìn thế giới tại Việt Nam đã phối hợp triển khai kế hoạch hỗ trợ các hộ kinh doanh nhỏ, lẻ tham gia hoạt động thương mại điện tử thông qua việc xây dựng và đưa vào vận hành website và fanpage Choonlinengoquyen.vn nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của các hộ kinh doanh nhỏ và vừa.

Một trong số các gian hàng tại ngày hội. Ảnh Cổng TTĐT Hải Phòng)

Theo đó, dự kiến đến cuối năm 2023, Choonlinengoquyen.vn sẽ có khoảng 100 gian hàng tham gia, việc chính thức ra mắt website: Choonlinengoquyen.vn nhằm góp phần hỗ trợ các hộ sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ ứng dụng nền tảng thương mại điện tử trong kinh doanh, thúc đẩy các giao dịch thương mại có hiệu quả cao, tăng doanh số bán hàng…

Nhân dịp này, Tổ chức Tầm nhìn thế giới, Công ty Bảo Việt, Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển thành phố đã trao tặng phiếu mua hàng miễn phí và thẻ bảo hiểm An sinh hạnh phúc cho cán bộ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tiến Dũng
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử 'thở phào'

Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên 'chợ điện tử' Bình Dương

Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí