Thứ ba 19/11/2024 20:27

Thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston - 35 năm tại thị trường Việt Nam

Đánh dấu cột mốc 35 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái.

Đánh dấu cột mốc 35 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái với hoạt động trình diễn ánh sáng tương tác trên nước ấm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và bật mí những công nghệ độc quyền góp phần tạo nên thành công của một chuyên gia đầu ngành. Sự kiện được tổ chức thành công tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) vào ngày 09/12/2023 như một lời tri ân gửi đến người tiêu dùng Việt cũng là dịp để giới thiệu đến công chúng về hành trình tiếp theo của Ariston tại Việt Nam.

35 năm chuyên tâm với giải pháp nước nóng, Ariston luôn tiên phong sáng tạo những công nghệ tiên tiến nhất, định chuẩn cho chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối và hiệu suất tối ưu.

Trong 2 không gian chủ đạo là Quảng Trường AristonVườn Sinh Thái Công Nghệ Ariston, khách tham quan lần đầu tiên trải nghiệm nghệ thuật trình chiếu ánh sáng tương tác đa giác quan cũng như thưởng thức triển lãm công nghệ trong không gian vườn sinh thái được chế tác công phu.

Ngay khi vừa bước qua đường hầm ánh sáng tượng trưng cho dòng chảy thư thái, Quảng Trường Ariston được mở ra với không gian lấy cảm hứng từ 5 thành phố lớn của Ý. Tại đây, thông qua công nghệ cảm biến tương tác hiện đại kết hợp hệ thống trình chiếu ánh sáng, khách tham quan hòa mình vào không gian rộng lớn giữa lòng đại dương, những cánh đồng hoa mênh mông bát ngát, khu rừng lá đỏ hùng vĩ, hay quảng trường Trevi Fountain lừng danh. Qua khu vực này, Ariston đem đến cho người tham dự một trải nghiệm thư thái thực tế trong làn nước ấm được tạo ra từ chính các sản phẩm máy nước nóng của nhãn hàng. Đây cũng chính là lời khẳng định: Thư thái là điều mà Ariston luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trong 90 năm qua nói chung cũng như 35 năm tại Việt Nam nói riêng.

Tiếp nối Quảng Trường Ariston, người tham dự đến với Vườn Sinh Thái Công Nghệ Ariston. Tại đây, các sản phẩm máy nước nóng của Ariston được trưng bày độc đáo kết hợp cùng những tác phẩm nghệ thuật từ hàng trăm loài thực vật khác nhau qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân trong suốt 72 giờ. Vườn Sinh Thái Công Nghệ Ariston có 7 khu, tượng trưng cho 7 phòng lab nghiên cứu về những công nghệ, tính năng quan trọng, tạo nên đẳng cấp khác biệt và chất lượng vượt trội cho những sản phẩm của Ariston: Lab nghiên cứu công nghệ kiểm soát an toàn, Lab nghiên cứu công nghệ kháng khuẩn, Lab nghiên cứu công nghệ ổn định nhiệt độ, Lab nghiên cứu thanh đốt, Lab nghiên cứu bình chứa, Lab nghiên cứu tấm thu nhiệt, Lab kiến tạo xu hướng công nghệ mới. Trực tiếp thưởng lãm khu vườn sinh thái độc lạ này, người tham quan cảm thấy rất ấn tượng với hàng loạt công nghệ đỉnh cao mà Ariston đã nghiên cứu và đưa vào sản phẩm, xứng đáng là một chuyên gia hàng đầu, chuyên tâm với ngành hàng máy nước nóng suốt 35 năm qua. Không chỉ đặt vấn đề an toàn, bền bỉ, hiệu suất lên trên hết, nhãn hàng còn quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng, đặc biệt là tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Khu vườn này cũng truyền cảm hứng rõ nét về sứ mệnh “Tổ Ấm Thư Thái, Bền Vững Tương Lai” mà Ariston sẽ theo đuổi trong thời gian tới. “Chúng tôi tin rằng, một thế giới bền vững hơn cần bắt nguồn từ chính mỗi ngôi nhà. Ariston mong muốn truyền cảm hứng đến mọi người về một thế giới nơi công nghệ làm bạn cùng thiên nhiên. Mỗi ngôi nhà khi sử dụng công nghệ mang tính bền vững, sẽ vừa có được sự thư thái tối ưu, nhưng cũng đồng thời góp phần bảo vệ màu xanh của trái đất.” – Ông Luigi Santoro, Tổng Giám Đốc Ariston Việt Nam chia sẻ.

Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái đã mang đến một trải nghiệm nghệ thuật kết hợp công nghệ mới lạ cho khách tham quan

Hành trình trải nghiệm của khách tham quan khép lại bằng những phần trình diễn đáng mong đợi đến từ các nghệ sĩ hàng đầu như: Lê Hiếu, Uyên Linh và tiết mục nhạc kịch ấn tượng do Impact Theatre Saigon cùng vũ đoàn Theatre Dance Vietnam thể hiện,... Ngoài ra, khách tham dự còn được tham gia trò chơi với quà tặng hấp dẫn, chụp hình check-in trong không gian nghệ thuật đa giác quan và nhận hàng nghìn quà tặng tri ân độc quyền từ Ariston.

Ông Luigi Santoro phát biểu trong không gian triển lãm Vườn Thư Thái: “Năm 1988, Ariston là thương hiệu đầu tiên giới thiệu giải pháp máy nước nóng đến Việt Nam. Việc chuyển từ phải đun nước cho từng lần sử dụng đến luôn có nước nóng sẵn sàng chỉ cần bật công tắc, đã tạo một bước ngoặt trong thói quen sinh hoạt của người Việt bấy giờ. Trải qua 35 năm, dù hiện nay người tiêu dùng đã có thêm nhiều sự lựa chọn thương hiệu khác, nhưng Ariston vô cùng tự hào khi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng Việt tin tưởng. Chúng tôi tin, đây chính là thành quả xứng đáng với tôn chỉ của Ariston về việc đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm để mang đến những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Với buổi Triển lãm nghệ thuật Vườn Thư Thái kỷ niệm cột mốc 35 năm thành lập tại Việt Nam, lần đầu tiên, chúng tôi bật mí về triết lý sản phẩm khác biệt, cũng như quá trình nghiên cứu tạo nên những công nghệ độc đáo được áp dụng cho từng dòng máy nước nóng - điều tạo nên sự khác biệt của Ariston ở thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để tôn vinh đội ngũ Ariston vì đã luôn cống hiến hết mình để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất suốt thời gian qua bất chấp những thách thức của nền kinh tế cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường”.

PV
Bài viết cùng chủ đề: tiêu dùng thông minh

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài