Thứ ba 19/11/2024 02:25

Thừa Thiên Huế giới thiệu điểm trưng bày và bán các sản phẩm OCOP

Đây là điểm trưng bày, giới thiệu, tiêu thụ các nông sản, đặc sản tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên Huế về Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đến với người tiêu dùng cũng như du khách trong và ngoài nước.

Đại diện Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Quyết định số 2009/QĐ-BCT ngày 5/7/2019 của Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt thực hiện đề án, nhiệm vụ Chương trình OCOP của Bộ Công Thương về Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2019.

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm nông sản, đặc sản của Thừa Thiên Huế trong Chương trình OCOP

Theo đó, Sở Công Thương phối hợp với các địa phương tổ chức khảo sát và đã chọn cửa hàng của Công Ty TNHH Thiên Hương (20 Chi Lăng, TP. Huế) phù hợp với các tiêu chí để xây dựng điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP. Đến nay, điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP đã đi vào hoạt động.

Thông qua địa chỉ này, các sản phẩm nông sản, đặc sản tiêu biểu Thừa Thiên Huế sẽ được trưng bày, giới thiệu và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, làm cơ sở để các hợp tác xã, các tổ hợp tác, các đơn vị và bà con nông dân tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, điểm bán hàng OCOP đi vào hoạt động sẽ giúp người dân Thừa Thiên Huế có cơ hội tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm nông sản, đặc sản có chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Nguyễn Tuấn
Bài viết cùng chủ đề: Sở Công Thương Thừa Thiên Huế

Tin cùng chuyên mục

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Bố Trạch- Quảng Bình: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Trung tâm đặc sản Việt Nam: Hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam

Thanh Hóa: Chủ thể OCOP cần sáng tạo để tăng khả năng cạnh tranh, đưa sản phẩm ra thị trường lớn

Tại sao sản phẩm OCOP Thanh Hóa chưa thể bứt phá?

''Bắt bệnh'' lý do sản phẩm OCOP vẫn còn vắng bóng tại các siêu thị

Đà Nẵng: Phiên chợ OCOP hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Mở 'cánh cửa' cho sản phẩm OCOP vào siêu thị, chuỗi bán lẻ, sàn thương mại điện tử

Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với các nhà cung cấp Đà Nẵng

Quảng Nam và Đà Nẵng 'bắt tay' quảng bá sản phẩm OCOP

70 gian hàng tham gia Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc

4 doanh nghiệp bán lẻ chung tay tiêu thụ sản phẩm OCOP

Chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân xứ Thanh

Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động thương mại tại chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng

Thanh Hóa: Sản vật hội tụ tại chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Để sản phẩm OCOP tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng