Tetra Pak và Vinasoy hợp tác nâng trải nghiệm cho người tiêu dùng

PV

PV

Công ty Tetra Pak cùng với Vinasoy vừa ra mắt công nghệ thực tế tăng cường (AR) trên hộp sữa đậu nành Fami với mong muốn nâng tầm trải nghiệm cho người dùng, biến mỗi chiếc vỏ hộp giấy thông thường thành cầu nối tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đồ uống đóng hộp, người tiêu dùng ít khi biết rõ về sản phẩm mà họ sử dụng, như nguồn gốc nguyên liệu, cách thức chế biến, cách hộp giấy giữ cho đồ uống được tươi ngon an toàn, cũng như lí do giúp hộp giấy bền vững hơn các loại bao bì khác… “Chúng tôi tin PackStory có thể giải quyết được thách thức này, vì công nghệ AR giúp biến mỗi vỏ hộp giấy thành một nền tảng số hiện đại, giúp nhà sản xuất tương tác với khách hàng của mình theo một cách hoàn toàn mới, sáng tạo và thú vị hơn rất nhiều”, ông Eliseo Barcas, Tổng giám đốc Tetra Pak Việt Nam cho biết.

Tetra Pak và Vinasoy hợp tác nâng trải nghiệm cho người tiêu dùng
Người dùng có thể quét mặt trước của hộp sữa Fami để bước vào thế giới AR với những câu chuyện thú vị về hạt đậu nành và vỏ hộp giấy

Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc điều hành Vinasoy - chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn ở trải nghiệm của khách hàng. Với bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, phần lớn thời gian của người dùng sẽ dành để tương tác với những thiết bị di động cá nhân, vì vậy, việc tận dụng ứng dụng công nghệ AR trên vỏ hộp giấy sẽ bổ sung thêm một kênh hoàn toàn mới, sáng tạo và thú vị hơn để chúng tôi tiếp cận tới khách hàng.’’

Công nghệ AR trên vỏ hộp giấy đã được Tetra Pak và các đối tác lần đầu tiên áp dụng vào năm 2019 tại một số thị trường Nam Mỹ. Phản hồi của các nhà sản xuất với ứng dụng PackStory rất tích cực.

Ông Daniel Castro - Giám đốc thương hiệu Milo của Công ty Nestlé tại Colombia - chia sẻ: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp sáng tạo cho dòng sản phẩm Milo, vì thế Nestlé đã tham gia vào dự án PackStory khi nhận thấy đây là giải pháp công nghệ rất hay để kết nối người dùng. Giải pháp này của Tetra Pak đã giúp mở ra cho chúng tôi con đường số hóa trải nghiệm của người tiêu dùng, có thể mang lại giá trị gia tăng khác biệt, sáng tạo và mạnh mẽ cho người tiêu dùng ở tại điểm bán hàng hoặc khi tiêu dùng sản phẩm vào bất kỳ lúc nào.”

Còn ông Daniel Barraza - Giám đốc thương hiệu Frutto của công ty Alpina - cho biết: “PackStory là một hướng đột phá để kết nối với người tiêu dùng và mang đến trải nghiệm giá trị gia tăng rất khác biệt. Thêm vào đó, giải pháp này rất có thể dễ dàng triển khai trên vỏ hộp giấy và mang đến sức sống mới, khác biệt cho ngành hàng”.

Bên cạnh PackStory, Tetra Pak cũng là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp thực phẩm trong việc ứng dụng AR, máy học (machine learning) và dữ liệu lớn (Big Data) vào hoạt động sản xuất và dịch vụ kỹ thuật nhằm các nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống tối ưu hoạt động sản xuất và tiết kiệm chi phí. Các giải pháp đổi mới và sáng tạo của Tetra Pak cũng nhắm hướng tới xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn ít phát thải carbon.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

PV GAS: doanh nghiệp điển hình của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

PV GAS: doanh nghiệp điển hình của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

PV GAS góp phần tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng

PV GAS góp phần tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc 11 triệu tấn UREA

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc 11 triệu tấn UREA

Giải chạy “PV GAS - Hành trình năng lượng xanh” tại Hà Nội

Giải chạy “PV GAS - Hành trình năng lượng xanh” tại Hà Nội

PVCFC gặp mặt nhà đầu tư năm 2024

PVCFC gặp mặt nhà đầu tư năm 2024

LocknLock khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

LocknLock khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

Ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

Vinamilk: "Logo Halal" trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng

Vinamilk: "Logo Halal" trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng

Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Dự án Nhơn Trạch 3 và 4 là bàn đạp duy trì lợi thế cạnh tranh cho PV Power trong năm 2025

Dự án Nhơn Trạch 3 và 4 là bàn đạp duy trì lợi thế cạnh tranh cho PV Power trong năm 2025

PV GAS SE: Phát huy tinh thần

PV GAS SE: Phát huy tinh thần 'kiên định - đoàn kết - nỗ lực' hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2024

Khánh thành khu tái định cư thôn Làng Nủ, Kho Vàng và Nậm Tông (Lào Cai)

Khánh thành khu tái định cư thôn Làng Nủ, Kho Vàng và Nậm Tông (Lào Cai)

Mùa vàng thắng lớn 2024: Công nghệ toàn diện, niềm vui trọn vẹn

Mùa vàng thắng lớn 2024: Công nghệ toàn diện, niềm vui trọn vẹn

PV GAS thiết lập nhiều kỷ lục, hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch SXKD năm 2024

PV GAS thiết lập nhiều kỷ lục, hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch SXKD năm 2024

Vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 tạo nền tảng tăng cường sử dụng LNG tại Việt Nam

Vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 tạo nền tảng tăng cường sử dụng LNG tại Việt Nam