Dova Group - Lan tỏa vẻ đẹp cho phụ nữ

Năm 2024 đánh dấu tròn một thập kỷ Dova Group trong hành trình thực hiện sứ mệnh lan tỏa giá trị và tạo dựng hạnh phúc cho hàng triệu chị em phụ nữ.
Đối thoại về tương lai số: Mở ra cơ hội cho phụ nữ Việt Nam trong ngành công nghệ và STEM Công đoàn Bộ Công Thương lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi làm việc Cuộc thi 'Duyên dáng Áo dài PV GAS' lan tỏa vẻ đẹp nữ ngành công nghiệp khí

10 năm cùng Dova Group lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt

Với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dova Group đã và đang không ngừng nghiên cứu, phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp vượt trội, dựa trên giá trị cốt lõi “Tận tâm - Tận tình - Tận tụy”. Đây cũng chính là nền tảng của sự tin cậy mà Dova Group đã xây dựng với khách hàng.

Nữ hoàng truyền cảm hứng, Á hậu doanh nhân Việt Nam và cũng là Đại sứ thương hiệu Dova Group Đỗ Thị Vân Anh chia sẻ tại sự kiện Dova Group ra mắt nhận diện thương hiệu mới, ra mắt bộ mỹ phẩm thuần chay diễn ra tại Hà Nội ngày 28/12
Á hậu doanh nhân Việt Nam và cũng là Đại sứ thương hiệu Dova Group Đỗ Thị Vân Anh chia sẻ tại sự kiện Dova Group ra mắt nhận diện thương hiệu mới, ra mắt bộ mỹ phẩm thuần chay diễn ra ngày 28/12 tại Hà Nội. (Ảnh: Mai Nguyễn)

Bắt đầu bằng trái tim đầy nhiệt huyết với những ý tưởng giản dị, song song với việc xây dựng thương hiệu, trong suốt chiều dài phát triển của công ty, Dova Group đã tạo nên một hệ giá trị sống, nơi mọi sản phẩm, chương trình và hành động đều hướng tới mục tiêu lan tỏa vẻ đẹp người phụ nữ Việt trên hành trình khám phá và nâng tầm chính mình.

Theo chia sẻ của Á hậu doanh nhân Việt Nam và cũng là Đại sứ thương hiệu Dova Group Đỗ Thị Vân Anh: “10 năm không chỉ là một hành trình mang nhiều dấu ấn của Dova Group, mà đó còn là một cột mốc quan trọng đánh dấu một bước chuyển mình đột phá của Dova. Bước sang những năm tiếp theo, Dova Group không chỉ tiếp tục phát huy những tiềm năng sẵn có với nền tảng vững chắc đã được dựng xây, mà sẽ tiếp tục viết nên những chương mới đầy tham vọng với một tầm nhìn chiến lược hoàn toàn mới, một cú lột xác ngoạn mục”.

Tầm nhìn mới, bộ nhận diện thương hiệu mới

Bước sang năm thứ 11, Dova Group đã có một bước đi táo bạo khi quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới. Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Mạnh Linh - Chủ tịch Dova Group cho biết, giữa giai đoạn rất khó khăn và có nhiều sự thay đổi, có nhiều cách để bảo toàn và tối ưu doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Mạnh Linh - Chủ tịch Dova Group chia sẻ tại sự kiện Dova Group ra mắt nhận diện thương hiệu mới, ra mắt bộ mỹ phẩm thuần chay diễn ra tại Hà Nội ngày 28/12
Ông Nguyễn Mạnh Linh - Chủ tịch Dova Group chia sẻ tại sự kiện Dova Group ra mắt nhận diện thương hiệu mới, ra mắt bộ mỹ phẩm thuần chay diễn ra tại Hà Nội ngày 28/12. (Ảnh Mai Nguyễn)

Với lý tưởng và triết lý rõ ràng cùng với sự trưởng thành của cộng đồng Dova, Dova Group chính thức ra mắt bộ nhận diện mới. Bộ nhận diện mới của Dova Group không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh mà còn là sự khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình chinh phục vẻ đẹp toàn diện. Đây là bước ngoặt đầy tự hào, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo với tầm nhìn mới, khát vọng mới và sự quyết tâm bền bỉ hơn bao giờ hết.

Bộ nhận diện thương hiệu mới mang theo thông điệp đổi mới được thúc đẩy bởi tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm và sẵn sàng đối mặt với thử thách. Logo mới của Dova Group được khẳng định với triết lý thương hiệu - Đổi mới - Ổn định - Vươn xa - An toàn. Đây cũng là nền tảng giúp thương hiệu vượt qua mọi giới hạn và tạo ra những đột phá, cả trong kinh doanh lẫn giá trị cộng đồng.

Bên cạnh sự mạnh mẽ, bộ nhận diện thương hiệu mới cũng mang theo những đường nét điềm tĩnh, thể hiện sự trưởng thành của Dova Group sau một thập kỷ xây dựng nền móng và vươn lên. Sự ổn định, điềm tĩnh và chân thành sẽ tiếp tục trở thành cốt lõi để Dova là người đồng hành, là điểm tựa đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ tiếp tục tiến về phía trước và tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội.

Với sự đổi mới để đón chờ năm mới và thập kỷ phát triển mới, Dova Group mong muốn sẽ tiếp tục trở thành người tiên phong, bạn đồng hành để lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt!
Thanh Hà
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngày Phụ nữ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế:  Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'