LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử

Từ ngày 2/1/2025, LOTTE Mart triển khai tính năng phiếu thanh toán điện tử thay thế cho phiếu thanh toán giấy truyền thống.
Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi LOTTE Mart Nam Sài Gòn tiết kiệm 24% điện năng mỗi năm nhờ nền tảng AI BEMS GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng thành viên đang sử dụng ứng dụng LOTTE Mart Online khi mua sắm trực tuyến và trực tiếp tại siêu thị. Theo đó, thay vì nhận phiếu thanh toán giấy tại quầy thu ngân khi mua sắm như thường lệ, khách hàng thành viên LOTTE Mart sẽ nhận phiếu thanh toán và dễ dàng kiểm tra lại đơn hàng vừa thực hiện trên ứng dụng LOTTE Mart Online. Đặc biệt, ứng dụng này còn cho phép người dùng xem lại toàn bộ phiếu thanh toán của các giao dịch, bao gồm cả đơn hàng trực tiếp và trực tuyến, trong vòng 3 tháng gần nhất.

“Phiếu thanh toán điện tử đi vào phục vụ khách hàng nằm trong lộ trình chuyển đổi số toàn diện của LOTTE Mart, hướng đến nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng trong kỷ nguyên số. Bên cạnh đó, phiếu thanh toán điện tử cũng là mốc quan trọng của LOTTE Mart trên hành trình hiện thực hóa cam kết bảo vệ môi trường và các mục tiêu phát triển bền vững của chúng tôi tại thị trường Việt Nam” - đại diện LOTTE Mart chia sẻ.

Việc đưa phiếu thanh toán điện tử vào sử dụng sẽ mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng hơn cho khách hàng thành viên của LOTTE Mart trong quá trình mua sắm cũng như lưu giữ đơn hàng so với trước đây, cả ở kênh mua sắm trực tiếp tại siêu thị và trên ứng dụng đi chợ trực tuyến LOTTE Mart Online. Đặc biệt, khi ứng dụng LOTTE Mart Online đi vào phục vụ khách hàng từ năm 2023, số lượng người dùng đã gia tăng nhanh chóng bởi các tính năng mới ưu việt hơn.

LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử
Khách hàng thành viên đang sử dụng ứng dụng LOTTE Mart Online có thể dễ dàng kiểm tra lại các đơn hàng trực tiếp và trực tuyến đã thực hiện trong 3 tháng gần nhất

Chia sẻ về số lượng lượt mua sắm trên chợ trực tuyến LOTTE Mart Online gia tăng trong năm nay, đại diện LOTTE Mart cho biết, đó là nhờ những tính năng vượt trội mà nhà bán lẻ đã nâng cấp để phục vụ người tiêu dùng, như dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, đa dạng hàng hóa và thực phẩm tươi sống, áp dụng nhiều chương trình khuyến mại,… Nổi bật là chính sách vận chuyển các đơn hàng online nhanh chóng, giúp khách hàng có thể mua thực phẩm tươi sống trực tuyến tươi ngon như mua trực tiếp tại siêu thị.

Khi mua sắm trên ứng dụng, khách hàng sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng 2 giờ, được miễn phí ship cho đơn hàng từ 150.000 đồng, nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái mua sắm hàng ngày mà không ngại phí chuyển hàng. Hiện nay, ứng dụng chợ trực tuyến LOTTE Mart Online trở thành phương thức đi chợ tiện lợi yêu thích của hơn 500.000 khách hàng của LOTTE Mart trên toàn quốc.

Trong hành trình 16 năm hoạt động tại Việt Nam, LOTTE Mart không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bán lẻ. Tính năng phiếu thanh toán điện tử thay thế phiếu thanh toán giấy truyền thống, sẽ giúp giảm lượng lớn chất thải giấy mỗi năm, góp phần hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường, cùng người tiêu dùng chung tay xây dựng Việt Nam xanh, sạch, đẹp.

LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử
LOTTE Mart thường xuyên khuyến khích khách hàng sử dụng túi môi trường, giảm thiểu túi nilon khi mua sắm

Trước đó, doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hàn Quốc đã triển khai nhiều sáng kiến hưởng ứng tinh thần bảo vệ môi trường nhằm hưởng đến một hệ sinh thái bền vững. Vào tháng 7/2024, hưởng ứng Ngày quốc tế không sử dụng túi nilon, hệ thống siêu thị LOTTE Mart đã tặng túi môi trường cho 16.000 khách hàng. Đặc biệt, chiến dịch LOTTE Eco Green và LOTTE Love Human với chuỗi hoạt động về giáo dục, y tế - sức khỏe, từ thiện, tái chế, bảo vệ môi trường đã tạo được nhiều hiệu ứng lan tỏa tích cực trên mạng xã hội và cộng đồng trong những năm qua.

Chương trình “Tôi hành động, bạn cũng thế” được đánh giá mang lại hiệu quả tác động cao tới người dùng về ý thức sử dụng túi nilon đúng cách, thay thế bằng những chiếc túi thân thiện với môi trường (eco-bag). Hơn 5 năm qua, những chiếc túi môi trường của LOTTE Mart được liên tục cập nhật với các phiên bản thiết kế sáng tạo, đã góp phần thúc đẩy tiêu dùng xanh không chỉ là xu hướng, mà còn trở thành lối sống của người tiêu dùng hiện đại.

Chia sẻ về chiến lược phát triển trong thời gian tới, đại diện LOTTE Mart cho biết, nhà bán lẻ sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời đẩy mạnh thực hành ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị), đưa trách nhiệm tuân thủ trở thành những giá trị mới, tạo nên lợi thế cho LOTTE Mart trên hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Tối 20/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024.
Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Nhờ ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa, Mộc Châu Milk liên tục cho ra các sản phẩm mới đáp ứng ngày càng cao nhu cầu người dùng.
Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa vinh dự được nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia, là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực bưu chính.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

Xu hướng mua sắm online “bùng nổ” dịp cuối năm kéo theo nhu cầu chuyển phát tăng cao. J&T Express tăng cường 20% shipper chạy đua trong mùa cao điểm.
LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR  với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với cải tiến từ thiết kế đến công năng sử dung.
Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Xuất khẩu tăng trưởng hai con số, vượt mốc 300 triệu USD, nộp ngân sách đạt trên 15.500 tỷ đồng... là những kết quả về đích ấn tượng của Vinataba trong năm 2024
Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sáng 12/12, Uỷ ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) họp báo Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023.
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Là doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG, với nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể
Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Quảng Trị tích cực tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng.
Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Đảng ủy Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên, cùng tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2024.
Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững - CSI 2024”
AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trong 14 năm hoạt động tại Việt Nam, AEON đã khẳng định vị thế là tập đoàn bán lẻ hàng đầu và cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.
Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Mạnh dạn đầu tư nuôi trồng giống tảo lạ mang tên Spirulina, chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư thành công đưa đi tiêu thụ muôn nơi, thu về tiền tỷ mỗi năm.
Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam từ 2014 hỗ trợ phụ nữ tiếp cận tài chính và phát triển kinh tế thông qua dự án Home For Life.
Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm, cũng như bảo mật thông tin khách hàng.

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Mới đây, Prudential ứng dụng công nghệ OCR thế hệ mới tự động hóa quy trình chi trả cho các yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết.
Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank, chính thức nâng mức chi trả tối đa của sản phẩm Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng (tăng gấp đôi so với mức chi trả hiện nay).
VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Ngày 19/11 tại tỉnh Lào Cai, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã trao tặng 25 máy cày đến các hộ dân ở huyện Bát Xát.
Mobile VerionPhiên bản di động