Công ty CP đường Quảng Ngãi: Mô hình điểm về áp dụng MFCA Đường Quảng Ngãi: Sản xuất ít phát thải |
Là nhà sản xuất dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành ở Việt Nam và lọt Top 5 thế giới (theo Global Data), Nhà máy sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vẫn luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Trên hành trình đó, Vinasoy chú trọng đẩy mạnh việc phát triển kênh phân phối hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng. Đồng thời, thương hiệu luôn cam kết đặt vấn đề an toàn thực phẩm làm ưu tiên hàng đầu xuyên suốt chuỗi cung ứng hiện hữu.
Đảm bảo an toàn thực phẩm - “Chìa khóa” chinh phục niềm tin của người tiêu dùng
Vinasoy - đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi (QNS), là doanh nghiệp tiêu biểu tại Quảng Ngãi với nhiều sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” liên tiếp nhiều năm liền, bao gồm Đường QNS, Nước khoáng Thạch Bích, Bánh kẹo Biscafun, Bia Dung Quất và Sữa đậu nành Vinasoy. Để đạt được những thành tích ấn tượng này, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi và Vinasoy luôn nghiêm túc tuân thủ các quy định của Nhà nước về an toàn thực phẩm và đẩy mạnh công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trước khi sản phẩm đến tay khách hàng.
Hiện nay, Vinasoy có 3 nhà máy hoạt động tại các tỉnh Bắc Ninh, Quảng Ngãi và Bình Dương. Các Nhà máy này được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm. Vinasoy áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo chuẩn quốc tế FSSC 22000 (được công nhận bởi Ban Sáng kiến an toàn Thực phẩm Toàn cầu GFSI) và HACCP Codex. Tất cả sản phẩm của Vinasoy tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu đóng gói, sử dụng công nghệ tiệt trùng ở nhiệt độ cao (137°C -140°C/4-10 giây) để loại bỏ các tác nhân gây bệnh mà không cần thêm chất bảo quản. Công nghệ đóng gói tiệt trùng hiện đại cũng giúp sản phẩm của Vinasoy có thời hạn bảo quản dài hơn, dễ dàng vận chuyển xa mà vẫn đảm bảo an toàn trong điều kiện thời tiết và hạ tầng ở Việt Nam.
Nghiêm túc tuân thủ các tiêu chí về an toàn thực phẩm trên toàn bộ chuỗi cung ứng là yếu tố then chốt giúp Vinasoy “ghi điểm” với người tiêu dùng. |
Vinasoy hiểu rõ vai trò quan trọng của an toàn thực phẩm đối với sức khỏe và cuộc sống của người tiêu dùng cũng như uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy, đảm bảo an toàn thực phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng và đồng nhất chất lượng sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng chính là “chìa khóa” giúp Vinasoy chinh phục trái tim hàng triệu khách hàng.
Hệ thống phân phối hiện đại đưa sản phẩm Vinasoy đến gần hơn với khách hàng
Hệ thống phân phối hiện đại giúp Vinasoy nhanh chóng đáp ứng xu hướng và thay đổi thị trường, tối ưu hóa việc tiếp cận khách hàng và cải thiện trải nghiệm mua sắm. Mặc dù đã có kênh phân phối truyền thống mạnh mẽ, Vinasoy vẫn tích cực mở rộng kênh phân phối hiện đại để đáp ứng thói quen mua sắm thay đổi của người tiêu dùng. Hiện tại, sản phẩm Vinasoy có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Wincommerce, BigC, SGCoop, Bách Hóa Xanh, Lotte, Aeon, Mega, Emart, và toàn bộ các chuỗi cửa hàng tiện lợi CVS. Ngoài ra, sản phẩm cũng được phân phối trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Tiki, Lazada, Shopee, Tiktokshop, Sendo.
Nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Vinasoy tại bất kỳ nơi đâu. |
Với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật đẳng cấp thế giới vào năm 2030, Vinasoy không ngừng đổi mới và sáng tạo, liên tục cho ra mắt các sản phẩm đa dạng hương vị lẫn công thức khác biệt. Việc mở rộng mạng lưới phân phối là yếu tố then chốt giúp Vinasoy tiếp cận khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh chóng. Khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và trải nghiệm sản phẩm của Vinasoy ở bất kỳ đâu, trên mọi nền tảng. Điều này không chỉ giúp Vinasoy "rút ngắn khoảng cách" từ sản phẩm đến khách hàng mà còn củng cố vị thế của Vinasoy cũng như Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi trên thị trường, tạo niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.