Thứ sáu 22/11/2024 02:20

Ra mắt sản phẩm sâm organic KJH tại Việt Nam

Ngày 15/7, Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT đã tổ chức Lễ ra mắt các sản phẩm hồng sâm organic đến từ thương hiệu KJH (Hàn Quốc) sản xuất.

Đây là bước đi chiến lược nhằm cung cấp các sản phẩm từ hồng sâm organic chính hãng vào thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu sử dụng an toàn cho sức khỏe, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam trong thời buổi hiện đại và hội nhập.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT và Công ty Ginseng & Organic IIhan

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT với chiến lược phát triển dài hạn, đã và đang không ngừng nỗ lực đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu Thế giới về Việt Nam.

Và hồng sâm organic KJH được Hoan TT lựa chọn hợp tác và phân phối tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm cao cấp, chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn. Hoan TT định hướng phát triển các dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thành phần hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản, không phụ gia, không màu thực phẩm nhằm chinh phục thị hiếu của người Việt.

KJH Organic Red Ginseng có xuất xứ từ Hàn Quốc, do Công ty Go Corp. - đối tác đáng tin cậy của Tập đoàn Hyundai và Daesang sản xuất. Là loại hồng sâm đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chứng nhận 100% hữu cơ, và là sự lựa chọn số 1 của người dân Hàn Quốc về sản phẩm hồng sâm.

Được sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khi nuôi trồng tới khi thu hoạch và chế biến tại nhà máy sản xuất, được chứng nhận đạt chuẩn Organic tại nhiều quốc gia trên Thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và EU. KJH Organic Red Ginseng cung cấp hàm lượng Saponin cao hơn 30% so với hồng sâm thông thường.

Với đa dạng sản phẩm, KJH Organic Red Ginseng đáp ứng được nhu cầu sử dụng hồng sâm organic của mọi lứa tuổi khác nhau trong gia đình và được chia thành 2 nhóm chủ đạo là sản phẩm dành cho người lớn và sản phẩm dành cho trẻ em.

Các sản phẩm được giới thiệu chính thức tại Việt Nam được Hoan TT lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí đáp ứng sở thích, thể trạng, nhu cầu của người tiêu dùng cho đến quy trình sản xuất, nguyên liệu, thiết kế mẫu mã, bao bì tiện ích khi sử dụng. Nguyên liệu được lựa chọn là những củ hồng sâm từ 4 - 6 năm tuổi từ trang trại sâm organic nổi tiếng tỉnh Geumsan Hàn Quốc, nơi sản sinh ra giống nhân sâm có giá trị và hàm lượng saponin cao nhất.

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT chia sẻ: "Một trong những vấn đề nóng bỏng và đáng lo ngại trong thời gian gần đây là liên tiếp các vi phạm về chất lượng hàng hoá và vệ sinh an toàn thực phẩm bị phát hiện, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, đời sống của người tiêu dùng. Hàng tiêu dùng, thực phẩm kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ đang bán tràn lan trên thị trường. Do đó, mục tiêu của Hoan TT là nâng tầm chất lượng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, đảm bảo sản phẩm phát triển vươn đến đỉnh cao về tiêu chí thân thiện, an toàn sức khỏe cộng đồng; đồng thời kiến tạo nên những giá trị và cơ hội cho các nhà đầu tư mong muốn hợp tác kinh doanh bền vững cùng Hoan TT, nâng cao hình ảnh một Việt Nam hiện đại và phát triển".

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT và Nhà thiết kế Đức Hùng

Sự tương đồng trong phong cách, sự mệnh và tầm nhìn, KJH Organic Red Ginseng đã lựa chọn Nhà thiết kế Đức Hùng trở thành đại sứ thương hiệu. Lần hợp tác này được kỳ vọng sẽ khẳng định được vị thế hàng đầu của thương hiệu KJH Organic Red Ginseng, đồng thời giúp các gia đình có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chăm sóc sức khỏe.

Tại buổi lễ, Nhà thiết kế Đức Hùng cho biết: “KJH Organic Red Ginseng là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc về hồng sâm organic, là sự lựa chọn tin cậy đối với hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới. Vì vậy, việc trở thành Đại sứ thương hiệu KJH Organic Red Ginseng tại Việt Nam đối với tôi là một niềm kiêu hãnh và tự hào. Trong thời gian tới đây, với vai trò là đại sứ thương hiệu KJH Organic Red Ginseng tại Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng nhãn hàng, mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình”.

Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra tọa đàm khám phá sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc organic KJH

Cùng trong buổi chiều ngày 15/7, với chiến lược mở rộng thị trường, Hoan TT đã ký kết hợp tác với các đối tác uy tín như: Doanh nhân Lee Như, Doanh nhân Hương Chất - Chủ tích Hương Chất Group.

Bằng thoả thuận hợp tác chiến lược với hai đối tác Lee Như và Hương Chất, Hoan TT sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động về kinh doanh, phân phối các sản phẩm KJH Organic Red Ginseng. Thông qua việc tận dụng và phát huy thế mạnh của các bên tạo sự cộng hưởng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tối đa và tăng trưởng bứt phá trong thời gian tới. Với sự hợp tác giữa các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cùng sự hài lòng cho khách hàng.

“Đã có tự thân trải nghiệm thấy hiệu quả và tin dùng, tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ của sản phẩm Hàn Quốc và đặc biệt là sự uy tín khi được hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT. Quan điểm kinh doanh của mình không hẳn chỉ để kiếm tiền mà còn là cơ hội để mình có thể mang đến những giá trị lớn hơn cho mọi người, mong muốn người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận đến những sản phẩm tốt và chất lượng như hồng sâm Hàn Quốc Organic KJH”, - Chủ tịch Hương Chất Group chia sẻ tại sự kiện.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt