Chủ nhật 22/12/2024 18:19

Quảng Ninh: Đưa hàng Việt về huyện Ba Chẽ

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2023 có quy mô hơn 30 gian hàng, diễn ra đến hết 24/9.

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2023 có quy mô hơn 30 gian hàng tiêu chuẩn đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh. Các mặt hàng bày bán tập trung vào nhóm các sản phẩm OCOPđặc trưng của tỉnh Quảng Ninh và sản phẩm thủy sản của tỉnh; các mặt hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh, hàng may mặc, hàng giày dép, hàng thực phẩm chế biến, các sản phẩm thương mại tổng hợp.

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ thu hút rất đông người tiêu dùng (Nguồn ảnh: Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Ba Chẽ)

Tuần hàng Việt cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, HTX trong tỉnh tiếp cận với thị trường Ba Chẽ, để từng bước xây dựng mạng lưới phân phối và gây dựng uy tín với người tiêu dùng; thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nội địa trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, sẽ cung cấp và giới thiệu tới người tiêu dùng huyện Ba Chẽ hiểu biết thêm về các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh nói chung và các sản phẩm đặc hữu của các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Thông qua tuần hàng Việt nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, các doanh nghiệp Việt có thể đưa những sản phẩm chất lượng uy tín của mình đến tay người tiêu dùng, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ và nâng cao năng lực sản xuất của doanh nghiệp Việt Nam; tạo điều kiện cho người dân nông thôn được tiếp cận các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng, có giá cả hợp lý phù hợp với người dân, đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội.

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2023 diễn ra từ 21/9 đến hết ngày 24/9/2023.

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Bình Thuận đưa hàng Việt về vùng núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Đà Nẵng: Lan tỏa hàng Việt gắn với du lịch - nhìn từ chợ Hàn

Bắc Kạn: Mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' giúp ‘kết nối’ sản phẩm DRC đến nhiều doanh nghiệp

Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình 'vươn vai vạn dặm'