Thứ bảy 23/11/2024 12:09

Người tiêu dùng hưởng ưu đãi từ lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” cùng Lazada

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết Nguyên đán, Lazada Việt Nam triển khai Lễ hội mua sắm Tết 2023 “Tết sale bung xõa” từ ngày 5/1 đến ngày 15/1/2023.

Với lễ hội mua sắm Tết 2023 “Tết Sale bung xõa” Lazada Việt Nam muốn gửi thông điệp “Mở Lazada, Mở Tết bung xõa”, xuyên suốt 10 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm Tết, người tiêu dùng có thể lựa chọn hàng trăm nghìn sản phẩm có ưu đãi lớn, kết hợp 6 tầng giảm giá và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bên cạnh đó, người dùng cũng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa với loạt hoạt động độc đáo trên Lazada như săn cơn mưa voucher và đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow diễn ra vào tối 31/12/2023 tại trung tâm quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Chia sẻ về Lễ hội mua sắm Tết, bà Kaya Qin – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada cho biết: “Lễ hội mua sắm Tết chính thức khởi động, mở ra năm 2023 với nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị đang chờ đón. Trong dịp này, chúng tôi nỗ lực mang đến đa dạng các mặt hàng phục vụ nhu cầu Tết với nhiều khuyến mãi lớn về giá, miễn phí vận chuyển cũng như tăng cường ưu đãi hoàn tiền. Từ đó, người tiêu dùng có thể mở ra một năm mới đủ đầy cùng các sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lí; đồng thời tận hưởng mùa Tết Quý Mão thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên những người thân yêu. Đây cũng là dịp các thương hiệu và nhà bán hàng nên tận dụng và lên chiến lược kinh doanh hợp lí, chuẩn bị hàng hóa đầy đủ và tối ưu các công cụ trên Lazada để đón đầu xu hướng và khởi động cho năm 2023 nhiều thành công”.

Hai Đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Lễ hội mua sắm “Tết Sale bung xõa” của Lazada là nghệ sĩ Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc.

Mở Lazada, sắm Tết bung xõa với hàng chất, giảm sâu: Theo đó, 10 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm Tết trên Lazada, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm đáp ứng nhu cầu chuẩn bị cho năm mới như làm đẹp, thời trang, vật dụng trang trí nhà cửa đến đa dạng các loại bánh kẹo, nguyên liệu/món ăn mang hương vị Tết được khuyến mãi đến 50% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội săn hàng ngàn sản phẩm với mức giá “hái lộc đầu xuân” chỉ từ 8.000 đồng và 88.000 cùng nhiều sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu được yêu thích trên LazMall với giá hời trong suốt Lễ hội mua sắm từ 5 - 15/1/2023.

Mở Lazada, mở ra 6 tầng giảm giá bung xõa với hàng triệu voucher: Không chỉ tận hưởng hàng triệu sản phẩm được khuyến mãi sâu, người dùng còn có thể mở ra 6 tầng giảm giá bung xõa trên Lazada để sắm Tết thêm hời. Cụ thể, các loại voucher sẽ được tung ra mỗi ngày từ ngày 2/1 đến 15/1 trong các khung giờ 0h – 9h – 12h – 15h – 18h – 20h bao gồm: voucher tích lũy đến 800.000 đồng, voucher lì xì đầu năm từ Lazada, voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng, voucher freeship, voucher thanh toán và ưu đãi Hoàn tiền.

Các tầng voucher khi thu thập xong có thể được tự động áp dụng trên cùng một đơn hàng tại bước thanh toán. Đặc biệt trong Lễ hội mua sắm Tết lần này, lần đầu tiên Lazada mang đến ưu đãi Hoàn tiền 50% lên đến 2,3 triệu đồng để người dùng tận hưởng lợi ích tối đa và mua sắm Tết thêm tiết kiệm.

Mở Lazada, săn mưa voucher bung xõa từ offline đến online đến 1 tỷ đồng: Bên cạnh 6 tầng voucher, người dùng có thể mở Tết bung xõa với Lazada khi tham gia hoạt động “Săn mưa voucher, mở Tết bung xõa” với tổng giá trị đến 1 tỷ đồng theo hình thức hyrbid - offline kết hợp online.

Cụ thể, từ ngày 4/1 – 9/1/2023, đội ngũ giao hàng Lazada Logistics sẽ mang “cơn mưa voucher” đến với tất cả mọi người khi di chuyển trên đường phố tại khu vực trung tâm quận 1, TP.HCM. Người dùng chỉ cần sử dụng điện thoại, chụp lại các mã voucher được dán trên thùng hàng, sau đó có thể áp dụng tại bước thanh toán khi mua sắm trên Lazada. “Cơn mưa voucher” này còn được đồng thời tung ra trong các chương trình thú vị từ kênh LazLive trên ứng dụng Lazada. Do đó, các tín đồ shopping vừa có thể giải trí với các tập livestream đặc biệt cho Tết, vừa có thể tận hưởng thêm loạt voucher độc quyền cực bung xõa này của Lazada.

Mở Lazada, tận hưởng Lazada Countdown Supershow bung xõa đón năm mớiNgười dùng mở ra năm mới càng bung xõa hơn với đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow vào lúc 19h30 tối ngày 31/12/2022 tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp cuối năm này khi quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Thùy Tiên, Dalab, Hà Nhi, Orange, Bùi Công Nam, Uni5, RTEE, Tăng Duy Tân,… và MC Nguyên Khang.

Lazada Countdown Supershow mang đến các sân khâu mãn nhãn cùng trải nghiệm giải trí bung xõa dành cho người dùng trước thêm năm mới 2023

Tham gia vào đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow, khán giả có thể tận hưởng những màn trình diễn đỉnh cao từ các nghệ sĩ trên sân khấu hoành tráng, và mở ra khoảnh khắc năm mới nhiều niềm vui khi săn thêm cơn mưa voucher được tung ra ngay trong đêm đại nhạc hội.

Ngoài ra, các thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada đã và đang chuẩn bị tích cực cho Lễ hội mua sắm Tết “Tết sale bung xõa” nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và nhiều niềm vui cho người tiêu dùng. Không chỉ đẩy mạnh nhiều ưu đãi hấp dẫn, các thương hiệu và nhà bán hàng còn gia tăng các sản phẩm đặc biệt phục vụ riêng cho nhu cầu mua sắm Tết ở đa dạng các ngành hàng.

Công tác chuẩn bị hàng hóa tất bật của doanh nghiệp cho Lễ hội mua sắm Tết trên Lazada.

Đồng hành và hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng gặt hái nhiều thành công trong Lễ hội mua sắm “ Tết sale bung xõa”, Học Viện Lazada đã đẩy mạnh các hoạt động đào tạo trong dịp cuối năm trên cả kênh online và offline giúp trang bị kiến thức, kỹ năng lên chiến lược kinh doanh và vận hành gian hàng nâng cao cho doanh nghiệp. Khóa học được đầu tư bài bản và thực hiện bởi các Giảng viên LazStar cũng chính là Nhà bán hàng đã thành công trên nền tảng Lazada. Để tham gia chuỗi đào tạo online này, nhà bán hàng chỉ cần truy cập Học Viện Lazada, chọn chủ đề và khóa học muốn tham gia, sau đó áp dụng vào gian hàng trực tuyến của mình trên nền tảng.

Thu Viên
Bài viết cùng chủ đề: Lazada

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'