Thứ ba 29/04/2025 16:41

Love’ in Farm Ba Vì - thương hiệu của sự hợp tác chất lượng

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP), sở hữu thương hiệu sữa tươi Ba Vì quen thuộc nổi tiếng từ 2008, đã chính thức thông báo đổi tên sữa tươi/sữa chua Ba Vì thành Love'in Farm Ba Vì với việc ra mắt diện mạo bao bì mới.

Đồng thời với thay đổi trên là việc nâng cao chất luợng với việc bổ sung hệ dưỡng chất Pro từ Trung tâm nghiên cứu Kerry, Ireland, gồm PRO-GROW cho sản phẩm sữa tươi và PRO-DIGEZ cho sản phẩm sữa chua.

Ông Trần Bảo Minh - Tổng giám đốc IDP - cho biết: "Với việc bổ sung công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế từ Trung tâm nghiên cứu Kerry, Ireland và chứng nhận sở hữu 80% nguồn sữa Ba Vì, chúng tôi mong muốn khẳng định thương hiệu sữa Ba Vì của Love'in Farm là chính gốc sữa ngon, đồng thời nâng tầm thương hiệu lên tiêu chuẩn quốc tế về giá trị chất lượng và dinh dưỡng. Điều này cũng giúp mang lại niềm tin của người tiêu dùng vào nguồn gốc sữa ngon cũng như mang sản phẩm sữa từ Ba Vì được rộng khắp hơn, góp phần cho việc phát triển ngành chăn nuôi bò sữa tại đây”.

Kerry hiện là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm. Tháng 1 vừa qua Kerry và Love’in Farm đã ký kết hợp tác chiến lược đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng, mùi, vị cho các sản phẩm của Love’in Farm.

Tin cùng chuyên mục

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap