Thứ sáu 18/04/2025 19:59

Khai mạc triển lãm ngành nhựa - cao su tại TP. Hồ Chí Minh

Hơn 270 đơn vị, sản xuất máy móc ngành nhựa, đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ đã tham gia Triển lãm quốc tế ngành nhựa - cao su Việt Nam 2022.

Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế ngành nhựa - cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022) đã diễn ra ngày 23/11 tại Trung tâm Hội chợ & triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Các doanh nghiệp tham quan triển lãm

VietnamPlas 2022 quy tụ 270 đơn vị, sản xuất máy móc về ngành nhựa, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan….

Triển lãm trưng bày giới thiệu các giải pháp, công nghệ mới hàng đầu thế giới như: Máy đùn, máy ép phun, máy thổi chai, thiết bị thổi màng chuyên nghiệp, máy tái chế nhựa, máy chế biến nhựa cỡ lớn, máy luồn dây, máy túi vải ko dệt… Cùng sự góp mặt của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Haitian (Huayuan), Yizumi, Borch, Fu Chun Shin và Chen Hsong chuyên các dòng máy ép phun nhựa hiện đại.

Bên cạnh đó có rất nhiều nguồn cung cấp nguyên liệu thô cao cấp của các thương hiệu Rusplast và Sibur đến từ Nga, Duromer từ Úc, Kyodo từ Nhật Bản, Motan từ Đức.

Đến với triển lãm VietnamPlas 2022, cùng tìm giải pháp để đáp ứng được quy tắc xuất xứ của hiệp định EVFTA quy định về nguyên liệu, và nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc đầu tư máy móc, thiết bị và cải tiến dây chuyền sản xuất.

Song song với hoạt động trưng bày, Ban tổ chức cho biết sẽ có các hội thảo cập nhật các luật định cho hàng đồ chơi và vật liệu tiếp xúc thực phẩm xuất khẩu sang thị trường châu Âu, Mỹ, do Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) và Tập đoàn QIMA phối hợp tổ chức,

Triển lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad phối hợp cùng Công ty TNHH dịch vụ Tiếp thị & Thương mại Yorkers tổ chức, dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến. Triển lãm sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 26/11/2022.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Xuất khẩu cao su

Tin cùng chuyên mục

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal