Để được vinh danh Thương hiệu vàng, các doanh nghiệp (DN) phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn. Tất cả đều đã trải qua quá trình hình thành, phát triển khá dài, có vị thế vững chắc và có uy tín cao trên thị trường. Quan trọng hơn, các DN có thương hiệu được bình chọn hầu hết là những đơn vị dẫn đầu hoặc ở nhóm dẫn đầu trong ngành nghề sản xuất, kinh doanh của mình.
I-on Life vinh dự đạt Giải thưởng Thương hiệu vàng năm 2021 |
Là một trong 30 DN được UBND TP. Hồ Chí Minh trao giải thưởng, trong nhiều năm qua nước ion kiềm cao cấp “I-on Life” đã chứng minh được vai trò tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao, mở ra phân khúc mới trong ngành nước giải khát - phân khúc nước ion kiềm bằng công nghệ điện phân nước, với mong muốn mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng. Đến nay, I-on Life đã vượt qua nhiều rào cản và trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.
I-on Life là sự kết tinh hoàn hảo giữa món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng - mạch nước ngầm tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản. Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5 - 9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, là món quà cho sức khỏe giúp khoẻ ruột mát da.
Kỷ niệm chương và chứng nhận “Thương hiệu vàng 2021” của Công ty CP Nước Hoàng Minh |
Giải thưởng Thương hiệu vàng năm 2021 là thành quả xứng đáng của tập thể Công ty CP Nước Hoàng Minh. Năm 2021 là một năm đặc biệt, do ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4. Mọi hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ, chuỗi cung ứng bị đứt gãy, đời sống rơi vào khủng hoảng. I-on Life bằng sự đoàn kết, nỗ lực và nghiêm chỉnh chấp hành công tác phòng chống dịch bệnh đã vượt qua những thách thức để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, kịp thời hỗ trợ nước uống cần thiết cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch và đảm bảo hàng hóa để đáp ứng đủ nhu cầu cho người dân thành phố.
“Với tầm nhìn luôn tiên phong phát triển mạnh mẽ mặt hàng “nước uống chất lượng cao” và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước uống tại Việt Nam, thời gian tới, I-on Life tiếp tục tiên phong áp dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, góp phần xây dựng vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế chung của TP. Hồ Chí Minh”, đại diện Công ty CP nước Hoàng Minh chia sẻ.