Mộc Châu Milk được vinh danh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2024

Mộc Châu Milk là 1 trong 142 doanh nghiệp vừa được vinh danh tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Mộc Châu Milk: 60 năm gìn giữ nguồn sữa từ thảo nguyên Mộc Châu Milk chính thức là đơn vị thành viên của Vinamilk Mộc Châu Milk và Vinamilk khởi công Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Mới đây, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.

Đánh giá về ý nghĩa của chương trình, bà Nguyễn Lan Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội nhấn mạnh, chương trình tôn vinh năm nay là dấu mốc quan trọng, tiếp nối hành trình 15 năm của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Trong bối cảnh thị trường ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng và tính bền vững, các doanh nghiệp Việt không ngừng đổi mới, sáng tạo để tạo ra các sản phẩm mang tầm thương hiệu quốc gia, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và vươn ra thị trường quốc tế" - bà Lan nhấn mạnh.

Theo đó, chương trình bình chọn năm 2024 tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển sản xuất theo hướng xanh và bền vững, phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Mộc Châu Milk được vinh danh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2024
Lễ tôn vinh năm nay ghi nhận 150 sản phẩm, dịch vụ từ 142 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành được trao danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Lễ tôn vinh năm nay ghi nhận 150 sản phẩm, dịch vụ từ 142 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành được trao danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Đây là kết quả của quá trình bình chọn minh bạch và nghiêm túc, kéo dài suốt ba tháng, với sự tham gia của 535.929 lượt người tiêu dùng – tăng 5,55% so với năm 2023.

Vinh dự là 1 trong 142 doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024, ông Trần Quốc Huy, Giám đốc Marketing - Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) cho biết, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là một sáng kiến do Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội tổ chức. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt Nam có chất lượng cao, đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước.

"Chương trình vinh danh các thương hiệu và sản phẩm uy tín, được người tiêu dùng bình chọn, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu Việt, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại cạnh tranh quốc tế. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của Mộc Châu Milk trong việc đầu tư vào công nghệ hiện đại và phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế" - ông Trần Quốc Huy nói.

Để nâng cao năng lực sản xuất, theo ông Trần Quốc Huy, công ty đã triển khai hệ thống quản lý sản xuất thông minh, ứng dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến nhằm gia tăng hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình và đảm bảo sự nhất quán về chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm của Mộc Châu Milk đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín từ Thụy Điển với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến khi đến tay người tiêu dùng.

Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 9001:2015 và FSSC 22000. Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định qua hơn 66 năm và sự đầu tư kỹ lưỡng trong phát triển sản phẩm mới, Mộc Châu Milk kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.

"Nhân dịp vinh dự đạt được giải thưởng này, Mộc Châu Milk cam kết sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển để cung cấp những dòng sản phẩm sữa an toàn và bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi. Công ty liên tục cải tiến và phát triển những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện đại, đồng thời xây dựng hệ thống phân phối đa dạng để tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế" - ông Trần Quốc Huy, đại diện Mộc Châu Milk khẳng định.

Mộc Châu Milk được vinh danh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2024
Ông Trần Quốc Huy, Giám đốc Marketing - đại diện Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu vinh dự nhận chứng nhận vinh danh tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Được thành lập từ năm 1958, Mộc Châu Milk là thương hiệu tiên phong trong ngành chăn nuôi bò sữa và chế biến các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm sữa tươi nguyên chất với quy trình khép kín từ chăn nuôi đến sản xuất. Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch từ chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín, Mộc Châu Milk luôn ưu tiên chất lượng, đổi mới và phát triển bền vững.

Mộc Châu Milk trở thành thành viên của Vinamilk vào năm 2020 và từ đó đã đạt được nhiều tiến bộ toàn diện trong phát triển thương hiệu, hệ thống quản trị hiện đại, đáp ứng quy mô ngày càng mở rộng. Hiện nay, Mộc Châu Milk tập trung vào các mục tiêu phát triển bền vững, củng cố và phát huy giá trị cốt lõi dựa trên nền tảng nội lực vững chắc. Ưu tiên hàng đầu của công ty là nâng cao chất lượng sản phẩm sữa và đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển thêm các dòng sản phẩm chất lượng cao như sữa tươi, sữa chua và sữa trái cây, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, tiền thân là Nông trường Mộc Châu, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăn nuôi và sản xuất sữa công nghiệp tại Việt Nam. Với định hướng phát triển bền vững từ chăn nuôi bò sữa đến sản xuất và phân phối các sản phẩm từ sữa tươi, Công ty luôn nỗ lực vì mục tiêu phát triển cùng cộng đồng, thân thiện với môi trường, và mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và toàn xã hội.
Đỗ Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế:  Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo