Thứ ba 26/11/2024 09:10

Hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, trải nghiệm tại Lễ hội mua sắm Hà Nội

Không gian mua sắm tập trung mới mẻ, khác biệt, Lễ hội mua sắm Hà Nội đã thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, trải nghiệm.

Ghi nhận kết quả từ Ban tổ chức, trong 3 ngày diễn ra sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival” diễn ra trong 3 ngày 27/10 – 29/10/2023, đã có hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội. Tổng doanh thu ghi nhận ước đạt hơn 50 tỷ đồng và giá trị các sản phẩm khuyến mại, quà tặng dành cho người tiêu dùng cũng đạt hơn 20 tỷ đồng.

Chính thức được phát động cùng Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 diễn ra vào 19h30 ngày 27/10/2023 tại Phố đi bộ Hồ Gươm (khu vực đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội), sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival” diễn ra trong 3 ngày 27/10 – 29/10/2023 là điểm nhấn mở màn của chương trình và mang đến cho người dân Thủ đô một không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn. Đồng thời, tạo thêm cảnh quan và tiện ích cho người dân và du khách đến với Thủ đô.

Không gian tiểu cảnh nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm
Không gian phố mì tại sự kiện
Không gian trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt

Theo Ban tổ chức, tiếp sau “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival”, vào hai ngày Thứ 7, Chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 11 (ngày 11 và 12/11) sẽ diễn ra sự kiện “Ngày Vàng giá shock” tại 50 Điểm Vàng của chương trình là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn tại Hà Nội như: Mediamart, BRGmart, Big C, MM Megamarket, Nguyễn Kim, Vultex, Saigon Co.opmart, Doji, Lan Chi, Hiền Lương, Winmart, Đức Thịnh…

Đến thời điểm này, các đơn vị đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với hơn 1 triệu sản phẩm giảm giá từ 20% đến trên 50% và đặc biệt một số mặt hàng lên đến trên 70% trong 2 “Ngày Vàng”.

Công tác thu ngân, chăm sóc khách hàng cũng được các doanh nghiệp tăng cường nhằm đáp ứng lượng khách mua hàng tăng cao thường khoảng gấp 2 lần so với ngày thông thường.

Ông Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Thăng Long cho biết, năm 2022, siêu thị đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu cao hơn 50% so với những ngày trước đó, các kênh mua hàng online cũng tăng doanh thu từ từ 25 – 30%. Vì vậy, năm 2023, siêu thị đã sớm làm việc với các nhà cung cấp để có nguồn hàng phong phú, chất lượng và giá cả ưu đãi.

“Chúng tôi sẽ có hơn 50.000 mặt hàng được giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 và nhiều mặt hàng sẽ được giảm tới trên 50% trong 2 "Ngày Vàng giá shock" để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng”, ông Nguyễn Văn Ngọc cho hay.

Còn theo ông Nguyễn Quang Đức – Giám đốc Marketing Hệ thống siêu thị Pico, năm nay hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ có nhiều chương trình giảm giá shock từ 15 – 50% cho các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ... Đặc biệt, trong 2 “Ngày Vàng” một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm và các chương trình bốc thăm may mắn cho khách hàng.

Khu con đường mua sắm – shopping tour streets

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô.

Sự kiện cũng được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm và luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm 'sale siêu rẻ' ngày đôi 9.9

TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Saigon Co.op tổ chức tháng 'Tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ 'săn' hàng hiệu giảm giá tại Shopping Season 2024

Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra