Thứ sáu 18/04/2025 12:33

Hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, trải nghiệm tại Lễ hội mua sắm Hà Nội

Không gian mua sắm tập trung mới mẻ, khác biệt, Lễ hội mua sắm Hà Nội đã thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, trải nghiệm.

Ghi nhận kết quả từ Ban tổ chức, trong 3 ngày diễn ra sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival” diễn ra trong 3 ngày 27/10 – 29/10/2023, đã có hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội. Tổng doanh thu ghi nhận ước đạt hơn 50 tỷ đồng và giá trị các sản phẩm khuyến mại, quà tặng dành cho người tiêu dùng cũng đạt hơn 20 tỷ đồng.

Chính thức được phát động cùng Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 diễn ra vào 19h30 ngày 27/10/2023 tại Phố đi bộ Hồ Gươm (khu vực đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội), sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival” diễn ra trong 3 ngày 27/10 – 29/10/2023 là điểm nhấn mở màn của chương trình và mang đến cho người dân Thủ đô một không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn. Đồng thời, tạo thêm cảnh quan và tiện ích cho người dân và du khách đến với Thủ đô.

Không gian tiểu cảnh nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm
Không gian phố mì tại sự kiện
Không gian trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt

Theo Ban tổ chức, tiếp sau “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping festival”, vào hai ngày Thứ 7, Chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 11 (ngày 11 và 12/11) sẽ diễn ra sự kiện “Ngày Vàng giá shock” tại 50 Điểm Vàng của chương trình là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn tại Hà Nội như: Mediamart, BRGmart, Big C, MM Megamarket, Nguyễn Kim, Vultex, Saigon Co.opmart, Doji, Lan Chi, Hiền Lương, Winmart, Đức Thịnh…

Đến thời điểm này, các đơn vị đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với hơn 1 triệu sản phẩm giảm giá từ 20% đến trên 50% và đặc biệt một số mặt hàng lên đến trên 70% trong 2 “Ngày Vàng”.

Công tác thu ngân, chăm sóc khách hàng cũng được các doanh nghiệp tăng cường nhằm đáp ứng lượng khách mua hàng tăng cao thường khoảng gấp 2 lần so với ngày thông thường.

Ông Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Thăng Long cho biết, năm 2022, siêu thị đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu cao hơn 50% so với những ngày trước đó, các kênh mua hàng online cũng tăng doanh thu từ từ 25 – 30%. Vì vậy, năm 2023, siêu thị đã sớm làm việc với các nhà cung cấp để có nguồn hàng phong phú, chất lượng và giá cả ưu đãi.

“Chúng tôi sẽ có hơn 50.000 mặt hàng được giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 và nhiều mặt hàng sẽ được giảm tới trên 50% trong 2 "Ngày Vàng giá shock" để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng”, ông Nguyễn Văn Ngọc cho hay.

Còn theo ông Nguyễn Quang Đức – Giám đốc Marketing Hệ thống siêu thị Pico, năm nay hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ có nhiều chương trình giảm giá shock từ 15 – 50% cho các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ... Đặc biệt, trong 2 “Ngày Vàng” một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm và các chương trình bốc thăm may mắn cho khách hàng.

Khu con đường mua sắm – shopping tour streets

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô.

Sự kiện cũng được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm và luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

'Đón lộc kinh doanh' tại Agribank khi mở tài khoản mới

Khuyến mại sâu, có mẫu xe được hỗ trợ hàng trăm triệu đồng

Mua hàng Tết nhiều ưu đãi tại hệ thống MM Mega Market

“Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang”

Bách hóa Xanh ngừng bán và kiểm nghiệm tất cả sản phẩm giá đỗ

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa