Thứ bảy 19/04/2025 03:58

Hội chợ du lịch quốc tế Thái Lan 2024: Cơ hội xúc tiến thị trường cho doanh nghiệp

Hội chợ du lịch quốc tế Thái Lan 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ từ ngày 5 - 7/6/2024. Đây là dịp để quảng bá, xúc tiến thị trường cho doanh nghiệp.

Mới đây, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã có Văn bản số 616/CDLQGVN-QLXT gửi Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp du lịch về việc mời tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Thái Lan 2024 (Thailand Travel Mart Plus 2024 - TTM+ 2024) tại Phang-nga, Thái Lan từ ngày 5 - 7/6/2024.

Hội chợ du lịch quốc tế Thái Lan 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ từ ngày 5 - 7/6/2024

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam cho biết, TTM+ là một trong những Hội chợ lớn của khu vực Tiểu vùng sông Mekong mở rộng (GMS), do Cơ quan Du lịch Thái Lan (TAT) chủ trì tổ chức, hướng đến thị trường châu Âu, Đông Nam Á, Đông Á, Mỹ, Úc và các thị trường mới nổi như Đông Âu, Trung Đông, Nam Mỹ và Nam Phi.

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, sự kiện là nơi gặp gỡ của các nhà làm du lịch chuyên nghiệp và du khách trên khắp thế giới; là cơ hội để các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch cập nhật xu hướng, sản phẩm và dịch vụ du lịch đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong khuôn khổ hội chợ, các hội nghị, hội thảo và các cuộc đối thoại của các chuyên gia du lịch sẽ cung cấp nhiều thông tin có giá trị cho các đơn vị tham gia.

Với ý nghĩa đõ, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam ra thông báo để Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố và doanh nghiệp du lịch biết, cân nhắc khả năng tham gia và liên hệ, đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức.

Song Hà
Bài viết cùng chủ đề: Cục Du lịch quốc gia Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal