Chủ nhật 22/12/2024 00:21

Hành trình chinh phục thị trường 'màn hình led' của LED D&Q

Với khả năng hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét và bắt mắt, màn hình LED đang trở thành công cụ không thể thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp.

Sự phổ biến của màn hình led trong các chiến dịch marketing hiện nay

Trong các chiến dịch marketing, quảng cáo hiện đại ngày nay, màn hình led đã trở thành công cụ phổ biến, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng nhờ những lợi ích tuyệt vời có thể kể đến như là:

- Thu hút sự chú ý của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ khả năng hiển thị hình ảnh, video với chất lượng cao, màu sắc chân thực và độ phân giải lớn.

- Dễ dàng thay đổi nội dung, chạy theo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.

- Phủ sóng rộng khắp và tiếp cận được nhiều khách hàng ở các không gian lớn như trung tâm thương mại, sân vận động, giao thông ngoài trời,...

- Tăng tính chuyên nghiệp và độ ảnh hưởng của thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Đó chính là lý do mà ngày càng có nhiều thương hiệu lựa chọn thay đổi các bảng quảng cáo truyền thống, đầu tư cho những màn hình led ở những nơi có hiệu ứng quảng cáo tốt để truyền tải nội dung, thông điệp và hiệu quả của từng chiến dịch.

LED D&Q và hành trình đồng hành tỏa sáng thương hiệu với đa dạng màn hình led chất lượng

Đứng trước nhu cầu sử dụng màn hình led cho các chiến dịch quảng cáo ngày càng cao, LED D&Q rất tự hào khi không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp màn hình led uy tín hàng đầu cả nước, mà còn là một đối tác tin cậy, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, LED D&Q đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, LED D&Q đang trực tiếp phân phối đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm:

- Màn hình led

- Màn hình quảng cáo LCD

- Màn hình ghép

- Phần mềm quản lý tập trung

- Đèn Led trang trí

- Đèn Led chiếu sáng

- Màn hình cảm ứng,...

Trong đó, sản phẩm chủ lực là màn hình led được LED D&Q cung cấp đầy đủ các dòng từ trong nhà cho đến ngoài trời. Mỗi màn hình led đều được nhập khẩu chính hãng 100% với chất lượng tiêu chuẩn vượt trội về thông số kỹ thuật, đồng bộ, độ bền đạt chứng nhận CO-CQ.

Mỗi một sản phẩm tại LED D&Q đều góp phần hỗ trợ tối ưu, hiệu quả cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm và chiến dịch, sự kiện của mọi khách hàng.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại LED D&Q

Với tầm nhìn đột phá, công ty LED D&Q từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã nhận về vô vàn những lời khen, đánh giá tốt từ mọi người. Bởi vì không chỉ cung cấp các sản phẩm màn hình led chất lượng mà còn bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Mỗi khách hàng khi đến với LED D&Q đều sẽ được hỗ trợ theo quy trình:

- Tư vấn và khảo sát nhu cầu.

- Lên kế hoạch, đề xuất và lựa chọn giải pháp màn hình phù hợp.

- Thiết kế và chốt phương án màn hình cho khách hàng.

- Tiến hành vận chuyển, lắp đặt tận nơi, hoàn thiện hệ thống cho khách hàng.

- Nghiệm thu, bàn giao và thanh toán chi phí.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, LED D&Q còn chú trọng đến dịch vụ tốt cho khách hàng. Sẵn sàng hỗ trợ từ khâu thiết kế, lắp đặt đến bảo trì, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào, mọi người có thể liên hệ đến hotline 0912.84.8888 để được tư vấn thêm về dịch vụ và sản phẩm màn hình led tại công ty LED D&Q.

Thông tin chi nhánh:

Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Miền Bắc: Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Miền Trung: Số 42 Nhơn Hòa 1, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Miền Nam: Số 99 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: Số 13/54 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

Điện Thoại Giám Đốc: 0912.84.8888 (Mr Dũng)

Điện Thoại Phó Giám Đốc: 0979.992.025 (Mr Lực)

Email: CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

Website: www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn

PV
Bài viết cùng chủ đề: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Hoa Kỳ gia hạn xử lý hành chính điều tra áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp

Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

2024: Năm thành công rực rỡ của hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc