Hành trình chinh phục thị trường 'màn hình led' của LED D&Q

PV

PV

Với khả năng hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét và bắt mắt, màn hình LED đang trở thành công cụ không thể thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp.

Blackscreen.tech: Test màn hình chỉ trong vài cú nhấp chuột Làm sạch tivi màn hình phẳng đúng cách Cách khắc phục máy tính gặp lỗi 'màn hình xanh' ở hệ điều hành Microsoft

Hành trình chinh phục thị trường "màn hình led" của LED D&Q

Sự phổ biến của màn hình led trong các chiến dịch marketing hiện nay

Trong các chiến dịch marketing, quảng cáo hiện đại ngày nay, màn hình led đã trở thành công cụ phổ biến, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng nhờ những lợi ích tuyệt vời có thể kể đến như là:

- Thu hút sự chú ý của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ khả năng hiển thị hình ảnh, video với chất lượng cao, màu sắc chân thực và độ phân giải lớn.

- Dễ dàng thay đổi nội dung, chạy theo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.

- Phủ sóng rộng khắp và tiếp cận được nhiều khách hàng ở các không gian lớn như trung tâm thương mại, sân vận động, giao thông ngoài trời,...

- Tăng tính chuyên nghiệp và độ ảnh hưởng của thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Hành trình chinh phục thị trường 'màn hình led' của LED D&Q

Đó chính là lý do mà ngày càng có nhiều thương hiệu lựa chọn thay đổi các bảng quảng cáo truyền thống, đầu tư cho những màn hình led ở những nơi có hiệu ứng quảng cáo tốt để truyền tải nội dung, thông điệp và hiệu quả của từng chiến dịch.

LED D&Q và hành trình đồng hành tỏa sáng thương hiệu với đa dạng màn hình led chất lượng

Đứng trước nhu cầu sử dụng màn hình led cho các chiến dịch quảng cáo ngày càng cao, LED D&Q rất tự hào khi không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp màn hình led uy tín hàng đầu cả nước, mà còn là một đối tác tin cậy, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Hành trình chinh phục thị trường 'màn hình led' của LED D&Q

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, LED D&Q đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, LED D&Q đang trực tiếp phân phối đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm:

- Màn hình led

- Màn hình quảng cáo LCD

- Màn hình ghép

- Phần mềm quản lý tập trung

- Đèn Led trang trí

- Đèn Led chiếu sáng

- Màn hình cảm ứng,...

Trong đó, sản phẩm chủ lực là màn hình led được LED D&Q cung cấp đầy đủ các dòng từ trong nhà cho đến ngoài trời. Mỗi màn hình led đều được nhập khẩu chính hãng 100% với chất lượng tiêu chuẩn vượt trội về thông số kỹ thuật, đồng bộ, độ bền đạt chứng nhận CO-CQ.

Mỗi một sản phẩm tại LED D&Q đều góp phần hỗ trợ tối ưu, hiệu quả cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm và chiến dịch, sự kiện của mọi khách hàng.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại LED D&Q

Với tầm nhìn đột phá, công ty LED D&Q từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã nhận về vô vàn những lời khen, đánh giá tốt từ mọi người. Bởi vì không chỉ cung cấp các sản phẩm màn hình led chất lượng mà còn bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Mỗi khách hàng khi đến với LED D&Q đều sẽ được hỗ trợ theo quy trình:

- Tư vấn và khảo sát nhu cầu.

- Lên kế hoạch, đề xuất và lựa chọn giải pháp màn hình phù hợp.

- Thiết kế và chốt phương án màn hình cho khách hàng.

- Tiến hành vận chuyển, lắp đặt tận nơi, hoàn thiện hệ thống cho khách hàng.

- Nghiệm thu, bàn giao và thanh toán chi phí.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, LED D&Q còn chú trọng đến dịch vụ tốt cho khách hàng. Sẵn sàng hỗ trợ từ khâu thiết kế, lắp đặt đến bảo trì, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào, mọi người có thể liên hệ đến hotline 0912.84.8888 để được tư vấn thêm về dịch vụ và sản phẩm màn hình led tại công ty LED D&Q.

Thông tin chi nhánh:

Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Miền Bắc: Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Miền Trung: Số 42 Nhơn Hòa 1, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Miền Nam: Số 99 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: Số 13/54 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

Điện Thoại Giám Đốc: 0912.84.8888 (Mr Dũng)

Điện Thoại Phó Giám Đốc: 0979.992.025 (Mr Lực)

Email: [email protected] - [email protected]

Website: www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Trước tác động từ các rào cản xanh đặt ra bởi thị trường quốc tế bắt buộc các doanh nghiệp vật liệu xây dựng chuyển mình thích ứng hội nhập.
Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Thời gian vừa qua, hàng Việt Nam đã được đẩy mạnh xuất khẩu thông qua nhiều hệ thống phân phối như Saigon Coop, AEON, Central Retail… và mang lại hiệu quả tốt.
Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester

Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester

Ngày 19/11, Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) thông tin Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với sản phẩm xơ sợi staple nhân tạo từ polyester.
Khai trương cặp Cửa khẩu quốc tế Lóng Sập - Pa Háng

Khai trương cặp Cửa khẩu quốc tế Lóng Sập - Pa Háng

Sáng 19/11, tại Sơn La, đã diễn ra lễ công bố khai trương cặp Cửa khẩu quốc tế Lóng Sập (mốc giới 255), tỉnh Sơn La và Pa Háng, tỉnh Huaphanh, Lào.
Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam thu về 52,6 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong 10 tháng năm 2024

Việt Nam thu về 52,6 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong 10 tháng năm 2024

Lũy kế trong 10 tháng năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu 11.152 tấn hoa hồi với kim ngạch ước đạt 52,6 triệu USD, giảm 13,3% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp Việt chuyển mình

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Việc thay đổi từ tư duy đến hành động hướng đến xanh hoá trong sản xu là cơ hội rộng mở cho doanh nghiệp Việt tiếp cận với thị trường người tiêu dùng toàn cầu.
Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Việt Nam tham gia Hội chợ ACE 2024 tại Sơn Đông, Trung Quốc nhằm quảng bá sản phẩm ẩm thực, mở rộng thị trường và tăng cường hợp tác trong khu vực.
Tính đến 15/11, xuất khẩu hồ tiêu thu về gần 1,2 tỷ USD

Tính đến 15/11, xuất khẩu hồ tiêu thu về gần 1,2 tỷ USD

Tính đến thời điểm giữa tháng 11/2024, xuất khẩu hồ tiêu thu về 1,1674 tỷ USD. Toàn ngành xuất siêu 1,0218 tỷ USD.
Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Các doanh nghiệp Việt cần tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA, nhìn nhận châu Âu là thị trường tiềm năng và cần phải có chính sách tiếp cận riêng.
3 nội dung chính của Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

3 nội dung chính của Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ diễn ra vào ngày 21/11, tại Khách sạn Đối ngoại (Hà Nội) với khoảng 1.000 đại biểu tham dự.
Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Hàng chục doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống - PLMA 2024 tại Hoa Kỳ.
Kinh nghiệm ứng phó điều tra phòng vệ thương mại từ ngành nhôm Việt Nam

Kinh nghiệm ứng phó điều tra phòng vệ thương mại từ ngành nhôm Việt Nam

Từ kinh nghiệm ứng phó điều tra phòng vệ thương mại của ngành nhôm Việt Nam, doanh nghiệp phải tập trung vào chất lượng thay vì giá để tránh bị điều tra.
Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Tỉnh Sơn La có 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nông sản chế biến chủ lực của tỉnh.
Nông sản: Điểm sáng trong xuất khẩu hàng hóa

Nông sản: Điểm sáng trong xuất khẩu hàng hóa

Không chỉ nhiều ngành hàng nông sản xuất khẩu chủ lực đã về đích sớm, thời điểm này, có những doanh nghiệp nhận được khoảng 60% đơn hàng của năm sau.
Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp mong muốn cần sự phối hợp đồng bộ giữa các cơ quan ban, ngành nhằm tìm kiếm, mở rộng thị trường đầu ra cho sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo.
CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn từ 21 - 23/11 với nhiều công nghệ mới về tiết kiệm năng lượng.
Sẽ tiếp tục xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi sang Philippines

Sẽ tiếp tục xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi sang Philippines

Sau những thành công từ lô vaccine AVAC ASF LIVE nhập khẩu hồi tháng 8/2024, dự kiến, tháng 12 này, Philippines sẽ tiếp tục nhập khẩu 1 lô hàng nữa từ AVAC.
Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024

Ấn tượng gian hàng Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024

Tại Triển lãm Quốc tế công nghiệp và thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024) vừa diễn ra, các gian hàng Thương hiệu Quốc gia gây ấn tượng và nhận sự quan tâm
Mục tiêu tăng trưởng GDP qua lăng kính chuyên gia quốc tế

Mục tiêu tăng trưởng GDP qua lăng kính chuyên gia quốc tế

Ngân hàng Thế giới vừa nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam lên 6,1% cho năm 2024 và dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng lên 6,5% vào năm 2025...
Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đã tạo thêm cơ hội cho các sản phẩm OCOP Quảng Ninh mở rộng thị trường tiêu thụ.
Cơ hội nào cho xuất nhập khẩu hàng hoá năm 2025?

Cơ hội nào cho xuất nhập khẩu hàng hoá năm 2025?

Xuất nhập khẩu đã đi qua gần hết năm 2024 với nhiều tín hiệu tích cực, tạo đà cho những mục tiêu mới của năm 2025.
Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

Chiều 15/11, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.
ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Hòa Bình đã chia sẻ với Báo Công Thương các giải pháp xúc tiến đầu tư.
Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ tăng trưởng trung bình 16% mỗi năm

Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ tăng trưởng trung bình 16% mỗi năm

Hoa Kỳ giữ vững vị trí thị trường xuất khẩu lớn nhất Việt Nam, kim ngạch thương mại song phương giữa hai nước ghi nhận mức tăng trưởng trung bình 16%/năm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động