Thứ ba 03/12/2024 00:45

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Kỷ niệm dấu mốc 10 năm phát triển, Linh Hương triển khai Megalive sale đồng giá 9k - chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt với những sản phẩm chất lượng

Trong hành trình 10 năm phát triển, thương hiệu dược mỹ phẩm Linh Hương đã khẳng định vị thế vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng Việt. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm /chu-de/cham-soc-sac-dep.topic an toàn, chất lượng và hiệu quả, Linh Hương đã trở thành biểu tượng của sự bền bỉ và uy tín. Để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ này, Linh Hương tự hào ra mắt chương trình tri ân đặc biệt Megalive sale đồng giá 9K - mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng với mức giá chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt.

Từ những ngày đầu thành lập, Linh Hương đã kiên định với tôn chỉ: “Chất lượng làm nên thương hiệu”. Với mỗi sản phẩm, doanh nghiệp đặt trọn tâm huyết vào việc nghiên cứu, phát triển và kiểm định khắt khe. Nhờ đó, mỗi dòng sản phẩm của Linh Hương đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn, mang lại hiệu quả thực sự và chinh phục lòng tin của người tiêu dùng.

Trong suốt 10 năm, thương hiệu không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, chăm sóc cơ thể, đến mỹ phẩm trang điểm và nước hoa. Linh Hương tự hào trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp trong hành trình gìn giữ nét thanh xuân.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm phát triển, lần đầu tiên, hàng loạt sản phẩm chất lượng cao từ Linh Hương sẽ được bán với giá chỉ 9.000 VNĐ/sản phẩm. Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng trải nghiệm các dòng sản phẩm từ dưỡng da, làm sạch, đến mỹ phẩm trang điểm với mức giá rẻ chưa từng có. Đây không chỉ là một chương trình khuyến mãi, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ của doanh nghiệp, luôn trân trọng và đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hành động.

Bà Nguyễn Linh Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thái Hương - cho biết, điều làm nên sự đặc biệt của chương trình đó là, chất lượng không đổi mặc dù mức giá vô cùng ưu đãi. “Linh Hương cam kết giữ vững tiêu chuẩn chất lượng mà khách hàng đã tin tưởng suốt 10 năm qua” - bà Hương cam kết.

Bên cạnh đó, quy mô của chương trình là lớn nhất từ trước đến nay. Hàng loạt sản phẩm thuộc nhiều dòng khác nhau sẽ được áp dụng chương trình đồng giá, tạo điều kiện để mọi khách hàng đều có cơ hội sở hữu. “Đây không chỉ là một chương trình ưu đãi, mà là dấu ấn lịch sử trong ngành dược mỹ phẩm Việt - nơi khách hàng có thể cảm nhận giá trị tri ân chân thành nhất từ Linh Hương” - bà Hương nói.

Chương trình Megalive Sale đồng giá 9K vừa là lời tri ân và cũng là dịp để thương hiệu Linh Hương cùng khách hàng nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tiếp thêm động lực cho những bước đi mới trong tương lai. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 tiếng từ 15h00 ngày 11/12/2024 trên kênh tiktok @huongbocphot.

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp ngày càng cạnh tranh, Linh Hương đã chứng minh rằng một thương hiệu Việt hoàn toàn có thể khẳng định bằng chất lượng và chinh phục niềm tin của khách hàng trong nước lẫn Quốc tế.

“Linh Hương không ngừng ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại để mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả. Cùng đó, chúng tôi ưu tiên sử dụng các thành phần tự nhiên, lành tính và thân thiện với làn da” - Bà Hương khẳng định.

Đáng chú ý, không chỉ tập trung vào kinh doanh, Linh Hương còn tham gia vào nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, lan tỏa giá trị nhân văn và nâng cao ý thức làm đẹp an toàn.

“10 năm qua, Linh Hương không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một cộng đồng của những con người chung niềm tin vào cái đẹp an toàn và bền vững. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả những khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và yêu thương. Với cột mốc 10 năm này, Linh Hương cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị tốt nhất, xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho ngành dược mỹ phẩm Việt” - Chia sẻ từ Chủ tịch Nguyễn Linh Hương.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Mỹ phẩm

Tin cùng chuyên mục

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm