Thứ sáu 29/11/2024 12:40

Hà Giang: Quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp

Hội chợ xúc tiến thương mại và thu hút đầu tư Hà Giang năm 2023 là cơ hội để địa phương quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm thế mạnh.

Hội chợ xúc tiến thương mại và thu hút đầu tư huyện Quang Bình năm 2023 vừa diễn ra do huyện đoàn Quang Bình tổ chức có quy mô 16 gian hàng, trong đó 15 gian hàng trưng bày các sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp, hợp tác xã. Đồng thời là các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của địa phương của 15 xã, thị trấn như: cam, trang phục dân tộc, sản phẩm dược liệu được cấp chứng nhận tiêu chuẩn... Hội chợ cũng thu hút 1 gian hàng giới thiệu việc làm của Trường Cao đẳng Than khoáng sản Việt Nam tham gia tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên.

Gian hàng Đoàn xã Nà Khương

Hội chợ xúc tiến thương mại và thu hút đầu tư huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang năm 2023 được tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm hàng hoá địa phương, các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên, góp phần khơi dậy tiềm năng, lợi thế phát triển hàng hoá trên địa bàn huyện.

Đồng thời liên kết, xúc tiến thương mại giữa các xã trên địa bàn huyện, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các xã, thu hút các hoạt động đầu tư trong và ngoài huyện. Thông qua hội chợ, người tiêu dùng, các xã, thị trấn có cơ hội tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Thông qua Hội chợ, người tiêu dùng, các xã, thị trấn có cơ hội tiếp cận thị trường, được trưng bày, quảng cáo giới thiệu và bày bán các loại hàng hóa, sản phẩm đặc trưng của địa phương, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra 1 số hoạt động: Tham quan gian hàng, các đơn vị giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số, tổ chức “Những bước chân vì cộng đồng năm 2023”...

Nguyễn Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Bắc Kạn: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong tiêu thụ nông sản

Lai Châu: Tìm thị trường bền vững cho các sản phẩm chè

Chung tay xây dựng thương hiệu cho nông sản miền núi

Đưa nông sản chủ lực của Yên Bái lên sàn thương mại điện tử

Bắc Kạn: Đẩy mạnh phát triển thương mại, tạo cầu nối vững chắc giữa sản xuất với tiêu dùng

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào

Longform | Xây dựng chuỗi liên kết, nâng cao giá trị cà phê Sơn La

Quý IV, sẽ có khoảng 400 tấn nông sản được tiêu thụ trên sàn thương mại điện tử buudien.vn

Ca cao tăng giá, người trồng phấn khởi

Khẳng định giá trị thương hiệu ‘Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành’

Longform | 'Xanh hoá' sản phẩm, khẳng định thương hiệu nông sản trên thị trường

Hoà Bình: Gia tăng tiêu thụ cam Cao Phong trên sàn thương mại điện tử

Longform | Sàn thương mại điện tử Việt tăng cường hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền núi

Sạt lở ở Hà Giang, hàng hóa thiết yếu vận chuyển ra sao?

Bắc Kạn tập trung phát triển và quản lý chợ

Quảng Ninh: Tăng cường quảng bá, nâng cao giá trị chè Hải Hà

Nông sản Bắc Kạn tham dự hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành

Quảng Ngãi: Nâng tầm giá trị nông sản miền núi

Bưu điện tỉnh Điện Biên hỗ trợ tiêu thụ nông sản địa phương

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản Lai Châu trên sàn thương mại điện tử