Thứ hai 05/05/2025 05:31

Grab và Shopee hợp tác triển khai dịch vụ “Giao hàng 1h”

Grab - thông qua dịch vụ GrabExpress và Shopee đã chính thức công bố hợp tác triển khai dịch vụ “Giao hàng 1h” khi mua sắm online tại Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bán và khách hàng trên nền tảng Shopee ở khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn dịch vụ giao hàng đáng tin cậy và nhanh chóng chỉ trong vòng 1h từ GrabExpress.

Thông qua hợp tác này, khách mua hàng trên Shopee từ nay có thể chọn GrabExpress làm dịch vụ giao nhận với thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 tiếng tính từ lúc chủ shop gửi hàng cho đối tác giao nhận GrabExpress. Dịch vụ này hiện áp dụng cho đối tượng người mua và người bán ở cùng khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Dịch vụ “Giao hàng 1h” không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trên nền tảng Shopee, mà còn mang đến nhiều lợi ích cho người bán như: Giúp rút ngắn thời gian giao hàng, giảm tỷ lệ hủy đơn, từ đó giúp nâng cao uy tín và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Về phía các đối tác giao nhận GrabExpress, dịch vụ mới còn giúp mang đến cơ hội nâng cao thu nhập khi có thêm số lượng đơn hàng giao nhận đáng kể từ Shopee.

Chia sẻ về hợp tác, ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - cho biết: Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác này không chỉ mang đến cho khách hàng sự đa dạng về lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín mà còn thể hiện nỗ lực cải tiến và đổi mới của hai bên để đáp ứng nhu cầu tối ưu hoá thời gian giao - nhận hàng hoá của người dùng.

Theo ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam, thông qua hợp tác triển khai dịch vụ “Giao hàng 1h” với Shopee, Grab mong muốn tiếp tục mang lại sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng cho người mua lẫn người bán. Qua đó, Grab và Shopee không chỉ cùng nhau nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trên nền tảng Shopee, mà còn mở ra cơ hội hợp tác chiến lược lâu dài cho hai công ty trong tương lai.

GrabExpress là dịch vụ giao nhận hàng hóa được kết nối trên nền tảng ứng dụng Grab và chính thức triển khai tại Việt Nam vào tháng 06/2015. Tính từ đầu năm 2019 đến nay so với cùng kỳ năm ngoái, GrabExpress đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc với số lượng đơn hàng tăng đến 97%.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử 'thở phào'

Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên 'chợ điện tử' Bình Dương

Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí

‘Đế chế’ Forever 21 sụp đổ và câu chuyện bay trên 'đôi cánh’ thương mại điện tử