Thứ năm 19/12/2024 13:25

Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới 2018 sẽ diễn ra tháng 11 tại Hà Nội

Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc thế giới (BrandLaureate) là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu trên thế giới. Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới 2018 sẽ trao vào tháng 11 sắp tới tại Hà Nội.  

Tiến sỹ KKJohan, người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate giới thiệu chiếc cúp thương hiệu mạ vàng 24K sẽ được trao cho Thương hiệu xuất sắc Thế giới 2018

Đây là thông tin được đại diện của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương đưa ra tại buổi họp báo công bố Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới (BrandLaureate) năm 2018 chiều 13/9 tại Hà Nội,

Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới (BrandLaureate) là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu trên thế giới. Giải thưởng được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu xứng đáng xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu

Năm 2017, lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam và đã vinh danh 40 doanh nghiệp và cá nhân như Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Công ty trách nhiệm hữu hạn Keppel land Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Lotte Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn may thêu Giày An Phước, Đại học RMIT Việt Nam...

Phát biểu tại buổi họp báo, tiến sỹ KKJohan, người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate, cho biết Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức thương hiệu và phát triển thương hiệu duy nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 2005. APBF tổ chức Giải thưởng BrandLaureate để công nhận thương hiệu xuất sắc trong số các công ty và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn có các giải thưởng dành cho các cá nhân được trao tặng thương hiệu quốc tế như Nelson Mandela, Hillary Clinton, Steve Jobs, Mark Zuckerberg, Yao Ming, Muhamad Ali, Ben Bernanke và các cá nhân khác.

"Năm nay, tại Việt Nam, chúng tôi tôn vinh ngành thể thao Việt Nam đã có những thành tích, dấu ấn đột phá trong lòng người dân Việt Nam"- ông KKJohan cho biết.

Những thương hiệu đoạt giải được Ủy ban Thương hiệu đánh giá và lựa chọn dựa trên tiêu chí: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu, hiệu quả thương hiệu.

Giải thưởng chỉ dành cho những doanh nghiệp, cá nhân nhận được giấy mời dành riêng cho các thương hiệu đặc biệt và nổi tiếng trong lĩnh vực tương ứng của họ và thường là những sự lựa chọn được ưa thích nhất của người tiêu dùng.

Theo ban tổ chức, Giải thưởng BrandLaureate năm 2018 sẽ trao vào tháng 11 sắp tới tại Hà Nội.

Lê Kim Liên

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt