Đà Nẵng tổ chức kết nối cung cầu sản phẩm bao bì năm 2022

Tại chương trình kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng 2022, bước đầu đã có 6 cặp doanh nghiệp cung ứng và tiêu thụ sản phẩm bao bì kết nối thành công.
Hội nghị Kết nối cung cầu Đà Nẵng 2021: Kết nối khôi phục kinh tế hậu Covid-19 Đà Nẵng: Dành 3,5 tỷ đồng cho khuyến công địa phương năm 2022

Sáng 29/7, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố tổ chức chương trình Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng 2022 với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm bao bì, dịch vụ in ấn và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh (đơn vị có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bao bì) trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng năm 2022
Thành phố Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm bao bì

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thúy Mai – Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết, sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp thành phố gặp rất nhiều khó khăn, chuỗi cung ứng bị đứt gãy, đòi hỏi cần có sự tăng cường liên kết hợp tác nhiều hơn nữa giữa các doanh nghiệp.

Thời gian qua, Sở Công Thương đã quan tâm tổ chức thành công nhiều hoạt động, giao thương, kết nối cung cầu cho nhiều doanh nghiệp, mang tính chất tính chất tổng hợp, nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, trong quá trình triển khai công tác khuyến công, các hoạt động chuyên môn của Ngành Công Thương; và qua ý kiến của doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp trên địa bàn, nhận thấy nhu cầu rất lớn của một bộ phận doanh nghiệp trên địa bàn thành phố trong việc tìm kiếm và cung ứng các sản phẩm, dịch vụ bao bì, in ấn.

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố, chương trình Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng năm 2022 năm nay là một nội dung mới, sáng tạo ra lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng trong hoạt động kết nối cung cầu lĩnh vực chuyên ngành, đi vào chiều sâu, nhằm đáp theo ứng nguyện vọng của nhiều doanh nghiệp, với mong muốn mang lại hiệu quả thiết thực cho các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất, kinh doanh đang tìm kiếm nguồn cung ứng và tiêu thụ sản phẩm dịch vụ bao bì, in ấn. Với lợi thế nguồn nhân công địa phương có tay nghề cao, giá thành hợp lý, trong đó nhiều doanh nghiệp đã đầu tư các dây chuyền thiết bị tiên tiến, hiện đại với quy mô lớn và thuận lợi về khoản cách địa lý, các sản phẩm bao bì của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng về thẩm mỹ, đa dạng về chủng loại, số lượng và chất lượng của nhiều nhóm sản phẩm bao bì và dịch vụ in ấn.

“Chương trình kết nối cung cầu sản phẩm bao bì hôm nay là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu nhu cầu, kết nối hợp tác trong hoạt động sản xuất, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ bao bì, in ấn”, bà Mai nói.

Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng năm 2022
Chương trình kết nối cung cầu bao bì là hội nghị chuyên sâu để doanh nghiệp sản xuất, cung ứng bao bì kết nối với đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng bao bì tại thành phố Đà Nẵng

Là đơn vị sản xuất bao bì uy tín trong nước và xuất khẩu, ông Hà Ngọc Thống – Giám đốc Công ty TNHH Bao bì Tân Long (Khu Công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng) tự tin đáp ứng các yêu cầu về chủng loại, mẫu mã và đảm bảo chất lượng sản phẩm bao bì. “Chúng tôi mong muốn kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi sự tại thành phố với mức giá ưu đãi để đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ phát triển”, ông Thống nói.

Công ty TNHH Trùng Khoa (T.Khoa) hiện đang có nhà máy 11.000 m2 sản xuất bao bì ở KCN An Đồn (Sơn Trà, Đà Nẵng). Đơn vị đã cung ứng được sản phẩm vào thị trường Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, hiện sản lượng mới đáp ứng được 50% công suất. “T.Khoa mong muốn ngành Công Thương sẽ tổ chức thêm những hội nghị kết nối chuyên sâu cũng như hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông để doanh nghiệp có thể tìm kiếm được đối tác ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên, rộng hơn là trong cả nước”, bà Nguyễn Thị Thịnh, đại diện T.Khoa bày tỏ.

Tham gia kết nối, bà Nguyễn Thị Mỹ Liên – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Châu Thông – đơn vị sản xuất sản phẩm phục vụ du lịch cho biết theo nhu cầu phát triển, dư địa của thị trường sản phẩm lưu niệm du lịch rất lớn. Nhu cầu bao bì theo đó cũng tăng theo. “Bao bì lạ, độc đáo, đẹp mắt rất quan trọng đối với doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm lưu niệm du lịch. Vì vậy, những hội nghị như này rất cần thiết giúp sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi đi rộng hơn, xa hơn”, bà Mỹ Liên chia sẻ.

Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng năm 2022
Các doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng ký kết hợp tác sản xuất, cung ứng và tiêu thụ bao bì tại Hội nghị

Kí kết kết nối thành công tại hội nghị với 2 nhà cung ứng bao bì, bà Mai Thị Ý Nhi – Đại diện Công ty TNHH Mỹ Phương Foods đánh giá những hội nghị kết nối cung cầu có giá trị thiết thực để doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. “Ngay chính hợp đồng ký kết tiêu thụ bao bì giữa Mỹ Phương Foods với công ty T.Khoa (cặp biên bản ký kết tại Hội nghị Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì – PV) cũng nhằm phục vụ cho lô hàng 21.000 hộp sản phẩm đi Lào – đơn hàng chúng tôi có được trong chuyến đi kết nối giao thương với nước bạn Lào do Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức mới đây”, bà Ý Nhi chia sẻ.

Ngay tại Hội nghị, đã có 6 cặp biên bản kí kết hợp tác giữa doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm bao bì với doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng bao bì trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra còn nhiều doanh nghiệp đã liên lạc bước đầu và tiếp tục xúc tiến tìm hiểu hợp tác, kết nối cung cầu sản phẩm bao bì sau hội nghị.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Kết nối cung cầu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp sữa

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp sữa

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6/2024, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm.
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024: Đòn bẩy để các ngành hàng xuất khẩu mở rộng thị trường

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024: Đòn bẩy để các ngành hàng xuất khẩu mở rộng thị trường

Dự kiến, từ ngày 8 - 11/5 sẽ diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh.
Gia Lai: Đề xuất xây dựng trung tâm logistics gắn với hệ thống cảng cạn

Gia Lai: Đề xuất xây dựng trung tâm logistics gắn với hệ thống cảng cạn

Tỉnh Gia Lai định hướng phát triển dịch vụ logistics nhằm tạo đòn bẩy cho hoạt động xúc tiến thương mại và xuất khẩu hàng hóa.
Xúc tiến thương mại mở rộng không gian cho nông sản Tây Nguyên

Xúc tiến thương mại mở rộng không gian cho nông sản Tây Nguyên

Tây Nguyên đã trở thành vùng sản xuất một số sản phẩm nông sản chủ lực quy mô lớn, chiếm tỉ trọng cao, nhất là cây công nghiệp, cây ăn quả.
Ngành nông nghiệp Tây Nguyên đón tin vui từ thị trường Âu - Mỹ

Ngành nông nghiệp Tây Nguyên đón tin vui từ thị trường Âu - Mỹ

Vùng Tây Nguyên cần tận dụng cơ hội từ các FTA, lợi thế để tăng giá trị xuất khẩu, tạo cú huých lớn cho ngành nông nghiệp tại thị trường châu Âu, châu Mỹ.

Tin cùng chuyên mục

Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Dù hội tụ đủ những điều kiện phát triển ngành rau quả nhưng các “điểm nghẽn” về cơ chế, chính sách khiến quy mô xuất khẩu của vùng còn rất khiêm tốn.
Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên là vùng đất sở hữu nhiều lợi thế phát triển kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế, nhờ tính đặc thù về bản sắc văn hoá, vị trí địa chính trị.
Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra từ ngày 26-30/4.
Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm

Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm ''Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024''

Tối 26/4, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm "Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024".
Đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại – đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam với vùng Nam Hoa Kỳ

Đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại – đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam với vùng Nam Hoa Kỳ

Tọa đàm: “Đẩy mạnh xuất khẩu và thúc đẩy phát triển xanh, bền vững giữa địa phương Việt Nam với các đối tác Hoa Kỳ” đã diễn ra tại TP. Houston,Texas, Hoa Kỳ.
Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Thị trường cà phê đang hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh, bền vững. Đây là một trong những yêu cầu mang tính sống còn trong cạnh tranh xuất khẩu hiện nay.
Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Đắk Lắk giữ vai trò nòng cốt trong liên kết vùng Tây Nguyên trong các hoạt động xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu theo quy mô chuyên nghiệp.
Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Phát triển TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”; gắn với phát triển du lịch sinh thái, khai thác các giá trị văn hóa địa phương.
Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Kỳ vọng đưa vùng Tây Nguyên ra khỏi vị trí “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương, thu hẹp dần khoảng cách về thu nhập và trình độ phát triển thương mại.
Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Với quy mô 100 gian hàng, Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã chính thức khai mạc tối 25/4.
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Từ 16–18/5/2024, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gang thép, gia công kim loại (METAL & WELD-ISME VIETNAM 2024) tại Hà Nội.
Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Lô hàng nước mía ép nguyên chất đóng lon của Công ty Lasuco được doanh nhân người gốc đảo quốc Haiti,đưa vào phân phối tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị ở Mỹ.
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Chiều ngày 25/4, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan thương mại Business France đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.
Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu Tây Nguyên được kỳ vọng sẽ giúp khu vực thoát khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương.
Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh phát triển thị trường gắn hỗ trợ khu vực kinh tế tập thể đã trở thành một trong những nhiệm vụ của Bộ Công Thương.
Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên khoáng sản và Xây dựng Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội.
Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 hứa hẹn thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng từ hơn 150 quốc gia tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam.
Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm

Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm ''cầu nối'' thu hút đầu tư

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, nhiều địa phương hướng đến xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại và đầy đủ chức năng.
Hàng trăm hợp đồng thương mại được ký kết tại Contech Vietnam và EL Vietnam 2024

Hàng trăm hợp đồng thương mại được ký kết tại Contech Vietnam và EL Vietnam 2024

Sau 4 diễn ra, 2 triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 đã thu hút hàng nghìn khách tham quan thương mại, có hàng trăm hợp đồng được ký kết.
Giá trị cốt lõi là “thước đo” khẳng định uy tín, vị thế của Thương hiệu Quốc gia

Giá trị cốt lõi là “thước đo” khẳng định uy tín, vị thế của Thương hiệu Quốc gia

Trong thời đại có nhiều thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh gay gắt với sự hỗ trợ của công nghệ, trí tuệ nhân tạo, những giá trị cốt lõi càng trở nên quan trọng...
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động