Thứ hai 23/12/2024 16:37

Đà Nẵng hợp tác quảng bá du lịch qua thương mại điện tử

Ngày 26/2, tại Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã ký kể biên bản ghi nhớ hợp tác với trang thương mại điện tử du lịch Việt Nam Fayfay.vn nhằm quảng bá cho du lịch Việt Nam nói chung, khu vực miền Trung Việt Nam và TP. Đà Nẵng nói riêng.

Ông Kelvin Wu, đồng sáng lập Fayfay.com kí Biên Bản Ghi nhớ cùng bà Huỳnh Thị Lan Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng nhằm phát triển du lịch Việt Nam.

Năm 2018, Việt Nam đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế. Riêng TP. Đà Nẵng, đón 7,6 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 2,87 triệu lượt khách quốc tế. “Đà Nẵng là điểm đến nổi tiếng đối với du khách quốc tế và là thành phố trọng điểm ở Miền Trung Việt Nam trong chiến lược của website Fayfay.com. Thông qua việc hợp tác, Chúng tôi sẽ quảng bá bề dày lịch sử văn hiến, nền văn hoá phong phú, một ngành dịch vụ chất lượng và những trải nghiệm du lịch đích thực của Đà Nẵng”, ông Kelvin Wu, đồng sáng lập Fayfay.com nói và cho biết phát triển du lịch thông qua thương mại điện tử vừa là sự tận dụng thế mạnh của thương mại điện tử, nhưng cũng tạo sự thuận lợi và kích thích du khách đến với khu vực miền Trung.

Thông qua trang thương mại điện tử Fayfay.vn, Đà Nẵng sẽ quảng bá hình ảnh văn hóa thành phố đến với quốc tế

Theo bà Huỳnh Thị Lan Hương của Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng Châu Á, đặc biệt là Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc) sẽ là thị trường trọng tâm của Đà Nẵng trong năm 2019, thông qua các hoạt động tư vấn và các sản phẩm cung cấp bởi Fayfay.com du khách sẽ biết đến nhiều hơn và lựa chọn Đà Nẵng – nơi có một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới là điểm đến trong hành trình trải nghiệm du lịch của mình. Đà Nẵng hy vọng tiếp cận nhiều hơn với các khách du lịch độc lập, và đồng thời cũng đóng góp cho nền du lịch Việt Nam thông qua việc phối hợp tổ chức vào các sự kiện quảng bá du lịch, các chương trình biểu diễn lưu động và tiếp đón các đoàn báo chí nước ngoài đến tham quan tại Đà Nẵng.

Fayfay.vn là trang thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông (Trung Quốc) dành riêng cho trải nghiệm du lịch Việt Nam. Đơn vị này ngoài cung cấp các gói dịch vụ lữ hành, dịch vụ Visa, SIM card, vận chuyển hay giúp du khách lên kế hoạch liên quan đến hành trình du lịch của mình.

Vũ Lê

Tin cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Online Friday 2024 ghi nhận sự 'bùng nổ' các đơn hàng Việt

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Tối nay (29/11), khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024

Thương mại điện tử dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Nghiêm cấm buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Online Friday 2024