Thứ sáu 25/04/2025 14:29

Cửa hàng Starbucks Reserve đầu tiên khai trương tại Hà Nội

Ngày 5/5, Starbucks chính thức khai trương cửa hàng Starbucks Reserve đầu tiên theo phong cách mới tại tòa Asia Tower, số 6 Nhà thờ, Hà Nội. 

Cửa hàng Starbucks Reserve tại Hà Nội

Starbucks Reserve là mô hình cửa hàng Starbucks theo phong cách độc đáo, phục vụ những loại cà phê cao cấp nhất đồng thời cho khách hàng trải nghiệm gần gũi hơn với việc pha chế cà phê thủ công. Bà Patricia Marques - Giám đốc điều hành Starbucks Việt Nam cho biết - Starbucks hài lòng với sự phát triển tại thị trường Việt Nam và chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh tới nhiều thành phố khác trên cả nước trong tương lai không xa. Chúng tôi rất hài lòng với địa điểm mới, và hy vọng đây sẽ là địa điểm cà phê yêu thích của khách hàng tại Hà Nội.

Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 và không ngừng phát triển với 28 cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Việc chọn lựa vị trí Starbucks Reserve đặt tại tòa nhà Asia Tower là một trong số ít những tòa văn phòng cao cấp tại khu vực trung tâm Hà Nội đáp ứng được những yêu cầu, tiêu chí của Starbucks Reserve.

Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap