Thứ bảy 28/12/2024 16:59

Cơ hội cho doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống tại triển lãm FHA-F&B

Triển lãm chuyên ngành thực phẩm và đồ uống FHA-F&B diễn ra tại Singapore từ 23-26/4/2024, hứa hẹn mở ra cơ hội xuất khẩu, giao thương mới cho doanh nghiệp.

Triển lãm FHA-F&B (FHA-Food &Beverage) sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống Việt Nam kết nối trực tiếp với những nhà cung ứng và nhập khẩu quan trọng trên toàn cầu, từ đó mở rộng thị trường kinh doanh. Sự kiện cũng sẽ giới thiệu những xu hướng, sự đổi mới và sản phẩm mới nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm - đồ uống.

Ban tổ chức FHA-F&B thông tin chi tiết về triển lãm tại buổi họp báo diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh vừa qua, và kỳ vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp Việt đến tham quan

Việt Nam đang được xem là một thị trường tiềm năng khi lĩnh vực ẩm thực ngày càng thu hút các thực khách quốc tế. Do đó, Ban tổ chức FHA-F&B kỳ vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp Việt tham gia triển lãm, để tăng cường kết nối, xúc tiến thương mại với các công ty quốc tế trong ngành này.

Theo Ban tổ chức, tại triển lãm sẽ có khu vực Sustainable Food Future và Technology & Services, trưng bày các công nghệ đổi mới, các loại thực phẩm mới, và giải pháp để đối phó với các mối đe dọa hiện tại đối với sự bền vững của tương lai thực phẩm.

Ngoài ra, sự kiện này cũng cập nhật thông tin chuyên ngành cho khách tham quan thông qua các buổi hội thảo thông tin về thị trường kinh doanh thực phẩm Halal; chinh phục mục tiêu thải khí carbon bằng không trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống.

Đặc biệt, FHA-F&B sẽ có các chương trình nổi bật khác như: Cuộc thi về kỹ thuật và sáng tạo trong việc chế biến thịt cừu, thịt bò - Ultimate Meat Challenge; giải thưởng Inaugural FHA (nhằm tôn vinh, công nhận sự đổi mới sản phẩm và tiến bộ trong ngành thực phẩm - đồ uống); Cuộc thi tài năng trẻ Escoffier lần thứ 2 - Singapore (sân chơi cho những cá nhân trẻ dưới 25 tuổi nhằm trình diễn kỹ năng ẩm thực); FHA Beer Awards (giải thưởng tôn vinh sự đa dạng và sáng tạo trong ngành sản xuất bia trên toàn cầu).

Ông Ian Roberts - Phó Tổng Giám Đốc công ty Informa Markets - đơn vị tổ chức FHA-F&B cho biết: Mạng lưới kết nối trong ngành thực phẩm và đồ uống đang phát triển mạnh mẽ. Ban tổ chức FHA-F&B kỳ vọng sẽ đón lượt khách tham quan triển lãm tăng cao trong năm 2024 khi ngành này trên toàn cầu tiếp tục tăng trưởng và nhu cầu của người tiêu dùng đang định hình xu hướng mới.

Hoàng Kỳ
Bài viết cùng chủ đề: thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Sở Công Thương Hà Giang: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024