Thứ bảy 19/04/2025 05:44

Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt

Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt vừa được khai mạc. Đây là một trong 10 chương trình chính của Festival hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024.

Ngày 26/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Lâm Đồng phối hợp cùng Sở Công Thương, UBND TP. Đà Lạt và Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng tổ chức Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Đây là một trong 10 chương trình chính của Festival hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn

Chương trình diễn ra từ ngày 26/12/2024 đến hết ngày 2/01/2025, tại khu vực đường Hồ Tùng Mậu, phường 3, TP. Đà Lạt, với sự tham gia của 35 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh Lâm Đồng.

Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng - phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Lê Sơn

Các hoạt động chính của chương trình bao gồm: Trưng bày triển lãm; dùng thử sản phẩm rượu vang, trà, cà phê và bán các sản phẩm đặc sản do các doanh nghiệp địa phương sản xuất và chế biến. Chương trình không chỉ nhằm tăng cường giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Đà Lạt - Lâm Đồng, mà còn hướng đến việc thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm nông sản địa phương.

Bà Cao Thị Thanh - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng - tham dự Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn

Các sản phẩm được giới thiệu tại chương trình bao gồm những mặt hàng đã được cấp chứng nhận sản phẩm OCOP, cùng với nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Đây là dịp để người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về những sản phẩm đặc sắc của vùng đất này.

Ban Tổ chức chương trình mong muốn quảng bá rộng rãi thông tin về hoạt động của chương trình đến tất cả mọi người, khuyến khích nhân dân và du khách đến tham quan, mua sắm và thưởng thức các sản phẩm đặc sản của Đà Lạt trong dịp Festival hoa.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Công Thương ghi nhận tại Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt ngày 26/12/2024:

Các đại biểu tham gia cắt băng khai trương. Ảnh: Lê Sơn
Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng (bìa trái) - cùng các đại biểu tham quan các gian hàng tại Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn
Một trong 35 gian hàng trưng bày sản phẩm đặc sản dâu tây Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn
Sản phẩm trà của Công ty Langbian VF dâu rừng. Ảnh: Lê Sơn
Người dân và du khách tham gia mua sắm tại Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn
Du khách tham quan mua sắm đặc sản hồng treo gió Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn
Du khách thưởng thức trà tại gian hàng. Ảnh: Lê Sơn
Du khách tìm hiểu về sản phẩm tinh dầu. Ảnh: Lê Sơn
Khách nước ngoài thưởng thức trà Tâm Châu miễn phí. Ảnh: Lê Sơn
Quầy trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Công ty TNHH Cà phê nguyên chất Thái Châu. Ảnh: Lê Sơn
Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt thu hút khách du lịch nước ngoài. Ảnh: Lê Sơn
Một gian hàng khác tại Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt thu hút khách ghé tham quan và thưởng thức trà miễn phí. Ảnh: Lê Sơn
Lê Sơn
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Công Thương

Tin cùng chuyên mục

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal