Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt

Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt vừa được khai mạc. Đây là một trong 10 chương trình chính của Festival hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024.
Lâm Đồng: Mức thưởng Tết thấp nhất là 100 nghìn đồng Hứa hẹn đêm nhạc Quốc tế Dalat Spring Concert miễn phí sẽ bùng nổ tại Đà Lạt Khai trương tàu La Reine tại Đà Lạt: Trải nghiệm du lịch đặc sắc và thú vị

Ngày 26/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Lâm Đồng phối hợp cùng Sở Công Thương, UBND TP. Đà Lạt và Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng tổ chức Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Đây là một trong 10 chương trình chính của Festival hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024.

Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Toàn cảnh buổi lễ khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn

Chương trình diễn ra từ ngày 26/12/2024 đến hết ngày 2/01/2025, tại khu vực đường Hồ Tùng Mậu, phường 3, TP. Đà Lạt, với sự tham gia của 35 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh Lâm Đồng.

Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng - phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Lê Sơn

Các hoạt động chính của chương trình bao gồm: Trưng bày triển lãm; dùng thử sản phẩm rượu vang, trà, cà phê và bán các sản phẩm đặc sản do các doanh nghiệp địa phương sản xuất và chế biến. Chương trình không chỉ nhằm tăng cường giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Đà Lạt - Lâm Đồng, mà còn hướng đến việc thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm nông sản địa phương.

Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Bà Cao Thị Thanh - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng - tham dự Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn

Các sản phẩm được giới thiệu tại chương trình bao gồm những mặt hàng đã được cấp chứng nhận sản phẩm OCOP, cùng với nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Đây là dịp để người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về những sản phẩm đặc sắc của vùng đất này.

Ban Tổ chức chương trình mong muốn quảng bá rộng rãi thông tin về hoạt động của chương trình đến tất cả mọi người, khuyến khích nhân dân và du khách đến tham quan, mua sắm và thưởng thức các sản phẩm đặc sản của Đà Lạt trong dịp Festival hoa.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Công Thương ghi nhận tại Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt ngày 26/12/2024:

Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Các đại biểu tham gia cắt băng khai trương. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng (bìa trái) - cùng các đại biểu tham quan các gian hàng tại Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Một trong 35 gian hàng trưng bày sản phẩm đặc sản dâu tây Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Sản phẩm trà của Công ty Langbian VF dâu rừng. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Người dân và du khách tham gia mua sắm tại Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Du khách tham quan mua sắm đặc sản hồng treo gió Đà Lạt. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Du khách thưởng thức trà tại gian hàng. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Du khách tìm hiểu về sản phẩm tinh dầu. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Khách nước ngoài thưởng thức trà Tâm Châu miễn phí. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Quầy trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Công ty TNHH Cà phê nguyên chất Thái Châu. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt thu hút khách du lịch nước ngoài. Ảnh: Lê Sơn
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt
Một gian hàng khác tại Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt thu hút khách ghé tham quan và thưởng thức trà miễn phí. Ảnh: Lê Sơn
Lê Sơn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài cuối: Nâng sản phẩm từ lượng và chất.

Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài cuối: Nâng sản phẩm từ lượng và chất.

Để nông sản Điện Biên có chỗ đứng trên thị trường, cần một giải pháp tổng thể, giải quyết các điểm nghẽn và hướng tới phát triển bền vững.
Huyện Tuần Giáo và giấc mơ “thủ phủ” mắc ca Tây Bắc

Huyện Tuần Giáo và giấc mơ “thủ phủ” mắc ca Tây Bắc

Huyện Tuần Giáo đang đẩy mạnh triển khai các giải pháp chiến lược, từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành thủ phủ trồng và chế biến mắc ca của miền Tây Bắc
Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài 2: Định vị từ thương hiệu

Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài 2: Định vị từ thương hiệu

Việc yếu và thiếu những sản phẩm chất lượng, chưa có các thương hiệu mạnh chiếm lĩnh thị trường đang là rào cản của nông sản Điện Biên.
Niêm yết các sản phẩm mới trên Sở Giao dịch Hàng hoá: Hoạt động cụ thể trong xây dựng Trung tâm tài chính

Niêm yết các sản phẩm mới trên Sở Giao dịch Hàng hoá: Hoạt động cụ thể trong xây dựng Trung tâm tài chính

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tiếp tục tổ chức buổi tập huấn cho thành viên tại TP. Hồ Chí Minh qua đó nhằm nâng cao gia tăng giao thương hàng hóa.
Quảng Ninh: TP. Đông Triều nâng cao, đổi mới sản phẩm OCOP

Quảng Ninh: TP. Đông Triều nâng cao, đổi mới sản phẩm OCOP

TP. Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, không ngừng đổi mới, hoàn thiện sản phẩm OCOP để nâng hạng sao, đáp ứng nhu cầu của thị trường; với 54 sản phẩm OCOP.

Tin cùng chuyên mục

Quảng bá bơ Lâm Đồng trên chuyến bay Việt Nam - Hàn Quốc

Quảng bá bơ Lâm Đồng trên chuyến bay Việt Nam - Hàn Quốc

Lâm Đồng dự kiến hợp tác với Vietnam Airlines quảng bá bơ đặc sản trên chuyến bay đến Hàn Quốc, hướng đến mục tiêu thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu mặt hàng bơ.
Bình Phước: Thúc đẩy xúc tiến thương mại sản phẩm chủ lực

Bình Phước: Thúc đẩy xúc tiến thương mại sản phẩm chủ lực

Sở Công Thương tỉnh Bình Phước có nhiều giải pháp thúc đẩy xúc tiến thương mại, hỗ trợ đầu ra cho các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, chủ lực của địa phương.
Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài 1: Khó chồng khó

Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài 1: Khó chồng khó

Với nhiều nỗ lực của các cấp chính quyền, ngành nông nghiệp tỉnh đã có nhiều khởi sắc, song, số lượng và chất lượng sản phẩm nông sản còn bỏ ngỏ.
Sắp diễn ra tọa đàm

Sắp diễn ra tọa đàm 'Nới quy định, tạo đòn bẩy cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ'

Sáng 21/3, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm "Nới quy định, tạo đòn bẩy cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ" và phát trực tiếp trên các nền tảng số của báo.
HCM CITY EXPORT 2025 được số hóa trên thương mại điện tử

HCM CITY EXPORT 2025 được số hóa trên thương mại điện tử

Lần đầu tiên HCM CITY EXPORT 2025 tổ chức song song triển lãm số trên nền tảng thương mại điện tử Arobid, tạo thêm không gian, cơ hội giao thương quốc tế.
Gạo Séng Cù Điện Biên: “Viên ngọc quý” của Tây Bắc

Gạo Séng Cù Điện Biên: “Viên ngọc quý” của Tây Bắc

Để gạo Séng Cù tỉnh Điện Biên vững mạnh trên trường quốc tế, cần một chiến lược định vị thương hiệu bài bản, kết hợp cùng các giải pháp nâng cao chất lượng.
Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến, mở rộng thị trường xuất khẩu

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến, mở rộng thị trường xuất khẩu

Để mở rộng thị trường xuất khẩu hàng hóa, Bình Dương triển khai đồng bộ nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó chú trọng đẩy mạnh xúc tiến thương mại.
Doanh nghiệp nữ cần làm gì để tăng doanh thu nhờ kinh doanh trên thương mại điện tử?

Doanh nghiệp nữ cần làm gì để tăng doanh thu nhờ kinh doanh trên thương mại điện tử?

Thương mại điện tử phát triển, việc mở rộng thị trường thông qua các nền tảng trực tuyến đang trở thành xu hướng tất yếu, đặc biệt với doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sở Công Thương Gia Lai gặp gỡ doanh nghiệp Nhật Bản

Sở Công Thương Gia Lai gặp gỡ doanh nghiệp Nhật Bản

Sở Công Thương Gia Lai gặp gỡ doanh nghiệp Nhật Bản để bàn về các vấn đề liên quan đến xúc tiến thương mại cho các sản phẩm của tỉnh vào thị trường Nhật Bản.
Điện Biên: Ứng dụng công nghệ cao, gỡ đầu ra cho sản phẩm chủ lực

Điện Biên: Ứng dụng công nghệ cao, gỡ đầu ra cho sản phẩm chủ lực

Với sự quyết tâm của tỉnh Điện Biên, từ việc ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp là yếu tố then chốt gỡ khó đầu ra cho sản phẩm địa phương.
Tiền Giang: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP

Tiền Giang: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP

Nhằm hỗ trợ hiệu quả cho các sản phẩm OCOP, công tác xúc tiến thương mại và thương mại hóa sản phẩm đã được tỉnh Tiền Giang triển khai tích cực, hiệu quả.
HCMC FOODEX 2025: Thúc đẩy giao thương quốc tế ngành thực phẩm

HCMC FOODEX 2025: Thúc đẩy giao thương quốc tế ngành thực phẩm

Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh - HCMC FOODEX 2025 mang đến cơ hội cho doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, thúc đẩy giao thương quốc tế.
Hội chợ thương mại: Bệ phóng cho doanh nghiệp vươn xa

Hội chợ thương mại: Bệ phóng cho doanh nghiệp vươn xa

Hội chợ thương mại không chỉ là những phiên giao dịch đơn thuần, mà còn là những cánh cửa rộng mở, thúc đẩy giao thương và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Chuỗi triển lãm bao bì, nhựa, cao su, đồ uống hút khách

Chuỗi triển lãm bao bì, nhựa, cao su, đồ uống hút khách

Chuỗi triển lãm quốc tế bao bì, plastic; triển lãm ngành nhựa và cao su; triển lãm ngành đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút đông khách tham quan.
Thương mại điện tử

Thương mại điện tử 'mở đường' cho doanh nghiệp nữ Việt Nam

Thương mại điện tử giúp doanh nghiệp nữ Việt Nam mở rộng thị trường EU, nâng cao năng lực xuất khẩu và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường thế giới.
Xúc tiến thương mại thúc đẩy ngành thực phẩm, đồ uống ‘hội nhập

Xúc tiến thương mại thúc đẩy ngành thực phẩm, đồ uống ‘hội nhập'

Triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 được đánh giá là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, thúc đẩy ngành thực phẩm, đồ uống ‘hội nhập’ sâu rộng.
Tìm hướng đi bền vững cho “dược liệu quý” tại Điện Biên

Tìm hướng đi bền vững cho “dược liệu quý” tại Điện Biên

Sở Công Thương tỉnh Điện Biên đã và đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm mở rộng thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm đưa đông trùng hạ thảo vươn xa.
Doanh nghiệp thép với loạt khó khăn từ thị trường xuất khẩu

Doanh nghiệp thép với loạt khó khăn từ thị trường xuất khẩu

Theo các chuyên gia, năm 2025, ngành thép sẽ đối mặt với loạt khó khăn, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Theo đó, việc đảm bảo và mở rộng thị trường ngày càng cấp thiết.
Sóc Trăng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại

Sóc Trăng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại

Năm 2025, tỉnh Sóc Trăng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đặc biệt chú trọng hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia các hội chợ thương mại.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025

Hội chợ nhằm giới thiệu, tôn vinh các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Gia Lai đến với người dân trong và ngoài tỉnh.
Mobile VerionPhiên bản di động