Cập nhật thông tin liên quan đến OCOP Quảng Ninh
OCOP Quảng Ninh
Quảng Ninh đẩy mạnh phát triển thương hiệu nông sản địa phương
Phát triển thương hiệu nông sản địa phương đang trở thành một nhiệm vụ quan trọng tại tỉnh Quảng Ninh, giúp bảo tồn các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng.
Nông dân Quảng Ninh làm giàu từ sản phẩm OCOP
Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm đã góp phần nâng cao giá trị sản phẩm địa phương và cải thiện đời sống của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Quảng Ninh: Kết nối sản phẩm OCOP với phát triển du lịch
Mỗi sản phẩm OCOP đều là “sứ giả văn hóa” của từng địa phương và đã trở thành một trong những kênh quảng bá hiệu quả nhất cho du lịch Quảng Ninh.
Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm
Ngày 30/10, Hội đồng đánh giá phân loại sản phẩm OCOP thị xã Quảng Yên đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2024.
Quảng Ninh: Tăng cường quảng bá, nâng cao giá trị chè Hải Hà
Chè là một trong những sản phẩm thế mạnh của huyện miền núi Hải Hà - Quảng Ninh và được địa phương này triển khai nhiều giải pháp quảng bá, nâng cao giá trị.
Quảng Ninh: Thương mại điện tử giúp sản phẩm OCOP mở rộng thị trường
Các sản phẩm OCOP Quảng Ninh nhờ hiện diện trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) nên đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.
Quảng Ninh: Đặc sản kẹo lạc hồng - quà dân dã của vùng đất Tiên Yên
Ngoài gà Tiên Yên, khâu nhục… Tiên Yên (Quảng Ninh) còn có một đặc sản khác, đó là kẹo lạc hồng món quà dân dã không thể thiếu trong dịp lễ, Tết.
Nhu cầu biếu tặng quà từ các sản phẩm OCOP tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán
Thời gian gần Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, nhiều người tiêu dùng có xu hướng tìm mua các sản phẩm OCOP để làm quà biếu tặng.
Quảng Ninh: Tăng cường kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Cùng với nỗ lực nâng cao chất lượng, Quảng Ninh đang triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối, quảng bá, chắp cánh cho sản phẩm OCOP vươn xa.
Quảng Ninh: Nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với du lịch
Là địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, Quảng Ninh đang đẩy mạnh gắn kết phát triển các sản phẩm OCOP với du lịch nhằm mở rộng thị trường.
1 2