Thứ tư 23/04/2025 23:57

400 doanh nghiệp tìm cơ hội giao thương tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược 2023

Tại TP.HCM, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược 2023 đã khai mạc ngày 3/8 với sự tham gia của 400 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2023) diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 3 - 5/ 8/ 2023 với khoảng 450 gian hàng trên diện tích 10.000 m2.

Triển lãm giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ các nước và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Anh, Ba Lan, Bỉ, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ, Pakistan, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc, Ý, Việt Nam.

Khu gian hàng của doanh nghiệp Hàn Quốc

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức đã xây dựng các cuộc hội thảo chuyên ngành; Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Business matching); Chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer).

Các hội thảo này gồm: Cập nhật chính sách quản lý thiết bị y tế và dược phẩm; Cơ hội phát triển thương mại Indonesia- Việt Nam về các sản phẩm y tế; Tiềm năng đổi mới và các thành tựu ngành y tế St. Petersburg, Nga; Diễn đàn doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam - Ấn Độ.

Ông Phạm Đăng Khánh, Phó Tổng giám đốc Vinexad - đại diện đơn vị tổ chức triển lãm - cho biết: Vietnam Medipharm Expo 2023 với chủ đề “Hội nhập quốc tế vì sức khỏe cộng đồng” được kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường y dược tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, góp phần thực hiện tốt chiến lược chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân.

Ban tổ chức kỳ vọng trong suốt thời gian diễn ra, triển lãm sẽ đón tiếp khoảng 10.000 lượt khách tới tham quan và làm việc.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?