Thứ hai 23/12/2024 01:59

400 doanh nghiệp tìm cơ hội giao thương tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược 2023

Tại TP.HCM, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược 2023 đã khai mạc ngày 3/8 với sự tham gia của 400 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2023) diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 3 - 5/ 8/ 2023 với khoảng 450 gian hàng trên diện tích 10.000 m2.

Triển lãm giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ các nước và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Anh, Ba Lan, Bỉ, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ, Pakistan, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc, Ý, Việt Nam.

Khu gian hàng của doanh nghiệp Hàn Quốc

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức đã xây dựng các cuộc hội thảo chuyên ngành; Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Business matching); Chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer).

Các hội thảo này gồm: Cập nhật chính sách quản lý thiết bị y tế và dược phẩm; Cơ hội phát triển thương mại Indonesia- Việt Nam về các sản phẩm y tế; Tiềm năng đổi mới và các thành tựu ngành y tế St. Petersburg, Nga; Diễn đàn doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam - Ấn Độ.

Ông Phạm Đăng Khánh, Phó Tổng giám đốc Vinexad - đại diện đơn vị tổ chức triển lãm - cho biết: Vietnam Medipharm Expo 2023 với chủ đề “Hội nhập quốc tế vì sức khỏe cộng đồng” được kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường y dược tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, góp phần thực hiện tốt chiến lược chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân.

Ban tổ chức kỳ vọng trong suốt thời gian diễn ra, triển lãm sẽ đón tiếp khoảng 10.000 lượt khách tới tham quan và làm việc.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Sở Công Thương Hà Giang: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024