Thứ bảy 09/11/2024 08:35

1.400 gian hàng quy tụ tại VIETBUILD Hà Nội 2020

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng - Vật liệu xây dựng” với quy mô 1.400 gian hàng đã chính thức được khai mạc vào sáng nay (6/10) và sẽ kéo dài đến 10/10.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh, Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2020 lần thứ 2 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ 17, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng thời đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới.

Với nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng, sự kiện là dịp quan trọng để quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành xây dựng.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 có sự tích cực tham gia đông đảo của các nhà doanh nghiệp lớn ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng với 1.400 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia.

Đồng thời, VIETBUILD cũng là cơ hội tốt nhất cho khách hàng tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí nội ngoại thất hướng đến sự hoàn thiện, tinh tế và hiện đại hơn. Triển lãm lần này tuy quy mô có bị giảm đi so với năm 2019 do ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19, nhưng có nhiều sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội hơn, áp dụng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà.

Với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãm VIETBUILD 2020 tại Hà Nội đã thể hiện được sự đa dạng cùng sức sống của ngành Xây dựng tại Việt Nam, mặc dù chịu ảnh hưởng tác động lớn của dịch bệnh toàn cầu Covid-19.

Theo Ban Tổ chức, Triển lãm lần này góp phần ổn định và phát triển kinh tế giai đoạn hậu Covid-19, thể hiện sức sống và sự lan tỏa của các sản phẩm ngành Xây dựng và trang trí nội thất. Sức sống ấy chính là những yếu tố bao gồm sự đáp ứng những nhu cầu về xây dựng của đất nước đang công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Các tập đoàn, doanh nghiệp đông đảo từ nhiều thương hiệu quốc gia đã hội tụ tại Việt Nam, tạo cơ hội đẩy mạnh sự phát triển bền vững và hội nhập thành công.

Các nhà sản xuất trong và ngoài nước đều có khả năng cung ứng dồi dào, sản lượng lớn, cùng với sự phong phú về các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng công trình quy mô. Thông qua các gian hàng chúng ta cũng cảm nhận rõ bản thân mỗi doanh nghiệp đã ý thức rất rõ áp lực từ sự cạnh tranh. Vì vậy, các sản phẩm mới luôn được phát triển và liên tục đổi mới, được ứng dụng các khoa học công nghệ để tích hợp nhiều tính năng mới, công dụng hơn và thẩm mỹ hơn. Nhiều sự lựa chọn các vật liệu trang thiết bị nội thất cao cấp của nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước đã có mặt tại triển lãm được đánh giá là lớn nhất về xây dựng này.

Với nhu cầu thị trường không ngừng tăng lên, nên mỗi kỳ triển lãm VIETBUILD diễn ra là có quy mô lớn hơn. Triển lãm có sức thu hút mãnh và sự lan tỏa diện rộng, đồng thời đem đến một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng.

Phương Lan

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU 2024: Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hà Nội: Người dân thích thú nếm hương vị quốc tế tại Triển lãm thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số thành phố Hà Nội 2024

Mời tham dự Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ

Đoàn doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 7

Những lưu ý khi doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường châu Á

Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

"Ông lớn" hệ thống phân phối thúc đẩy sản phẩm OCOP xuất ngoại

Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài

Nỗi niềm trăn trở của 'tư lệnh' ngành nông nghiệp về đầu ra của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Sôi động sản phẩm OCOP vùng miền tại triển lãm VIETNAM OCOPEX

Các thương vụ chia sẻ kinh nghiệm quốc tế đối với việc thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng

Hơn 8.400 khách tham quan chuyên ngành quy tụ tại triển lãm Fi VietNam 2024

Khách hàng quốc tế quan tâm đến nông sản Việt tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc

Doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm, phải bán “câu chuyện tạo ra sản phẩm”