Chủ nhật 22/12/2024 14:47

Yamaha Motor Việt Nam làm mới hoạt động xây dựng thương hiệu trong năm 2020

Trong năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam cho biết đã làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, trong đó thời trang, thể thao và sáng tạo là 03 giá trị cốt lõi mà Yamaha luôn hướng đến.

Theo Yamaha Motor, trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa và nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển thì việc làm mới thương hiệu rất quan trọng.

Hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Do đó, trong 2020 này hãng sẽ giới thiệu chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng. Đây không chỉ đơn thuần là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor. Hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Bên cạnh đó, Yamaha Motor Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động khác như: Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo: NEW ME, DISCOVER là sự kiện trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha, không chỉ các mẫu xe quốc tế mà còn có tất cả các dòng sản phẩm dụng cụ âm nhạc, âm thanh chuyên nghiệp,..

Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình khám phá phong cách riêng của chính mình, Yamaha Motor Việt Nam sẽ kết hợp với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu, cùng mang tới cho khách hàng chương trình Yamaha Grande Fashion show: NEW ME, DISCOVER. Chương trình có sự góp mặt đặc biệt của các siêu mẫu và gương mặt hàng đầu trong giới thời trang quốc tế cũng như trong nước.

Một sự kiện quan trọng khác là Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa: NEW ME, DISCOVER. Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cũng trong năm nay Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020 mang đến một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê tốc độ. Đặc biệt, nhằm giúp cho các bạn trẻ có cơ hội cọ xát, được tập huấn bài bản chuyên nghiệp, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng đua xe cơ bản (Yamaha Motor Racing Academy), được đào tạo bởi chuyên gia của Yamaha Motor Việt Nam dành cho các tay lái đam mê bộ môn đua xe…

Ngoài ra, Yamaha Motor còn tổ chức U13 Yamaha Motor Cup và tài trợ đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020.

Tất cả các hoạt động này nằm trong kế hoạch marketing năm 2020 của Yamaha Motor nhằm tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: Xây dựng thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh