Yamaha Motor Việt Nam làm mới hoạt động xây dựng thương hiệu trong năm 2020
Theo Yamaha Motor, trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa và nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển thì việc làm mới thương hiệu rất quan trọng.
Hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. |
Do đó, trong 2020 này hãng sẽ giới thiệu chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng. Đây không chỉ đơn thuần là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor. Hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.
Bên cạnh đó, Yamaha Motor Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động khác như: Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo: NEW ME, DISCOVER là sự kiện trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha, không chỉ các mẫu xe quốc tế mà còn có tất cả các dòng sản phẩm dụng cụ âm nhạc, âm thanh chuyên nghiệp,..
Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình khám phá phong cách riêng của chính mình, Yamaha Motor Việt Nam sẽ kết hợp với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu, cùng mang tới cho khách hàng chương trình Yamaha Grande Fashion show: NEW ME, DISCOVER. Chương trình có sự góp mặt đặc biệt của các siêu mẫu và gương mặt hàng đầu trong giới thời trang quốc tế cũng như trong nước.
Một sự kiện quan trọng khác là Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa: NEW ME, DISCOVER. Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.
Cũng trong năm nay Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020 mang đến một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê tốc độ. Đặc biệt, nhằm giúp cho các bạn trẻ có cơ hội cọ xát, được tập huấn bài bản chuyên nghiệp, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng đua xe cơ bản (Yamaha Motor Racing Academy), được đào tạo bởi chuyên gia của Yamaha Motor Việt Nam dành cho các tay lái đam mê bộ môn đua xe…
Ngoài ra, Yamaha Motor còn tổ chức U13 Yamaha Motor Cup và tài trợ đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020.
Tất cả các hoạt động này nằm trong kế hoạch marketing năm 2020 của Yamaha Motor nhằm tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.