Thứ sáu 22/11/2024 16:50

Ý quảng bá hội chợ chuyên ngành mỹ phẩm, sắc đẹp tới các DN Việt Nam

Thương vụ Ý (ICE) - Bộ phận Xúc tiến Thương mại trực thuộc Đại sứ quán Ý tại Việt Nam vừa tổ chức Chương trình quảng bá hội chợ chuyên ngành Cosmoprof Worldwide Bologna năm 2017 dành cho các doanh nghiệp (DN) chuyên sản xuất, kinh doanh liên quan đến lĩnh vực mỹ phẩm, sắc đẹp. Đây cũng là cơ hội dành cho các DN Việt Nam kết nối và mở rộng cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực này tại thị trường châu Âu. 
Giới thiệu hội chợ chuyên ngành Cosmoprof Worldwide Bologna năm 2017

Cosmoprof Worldwide Bologna - là xu hướng quốc tế điển hình của ngành công nghiệp mỹ phẩm tổ chức bởi Bologna Fiere (Ý), là một trong những triển lãm thương mại quốc tế không chỉ của nước Ý mà còn của cả thế giới.

Triển lãm gần nhất trong chuỗi sự kiện Cosmoprof sẽ diễn ra tại Hồng Kông (tháng 11/2016), tại Bologna - Ý (tháng 3/2017), Las Vegas (tháng 7/2017). Năm ngoái, sự kiện đã thu hút sự tham gia của 2.510 nhà triển lãm đến từ 150 quốc gia và 250.000 du khách.

Năm 2017 cũng là năm triển lãm sẽ kỷ niệm thành lập lần thứ 50 và sẽ tập trung quảng bá mạnh tại các thị trường trọng điểm đặc biệt là châu Á như Hồng Kông, Thượng Hải (Trung Quốc), Việt Nam... Thông qua Cosmoprof, các DN Việt Nam với mong muốn mở rộng thị trường quốc về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm có thể đến đây để giới thiệu sản phẩm của mình với các khách hàng đối tác trên thế giới.

Cosmoprof Worldwide Bologna 2015

Quan hệ thương mại, đầu tư Việt Nam - Ý đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Kim ngạch thương mại hai chiều tăng từ 1,13 tỷ USD vào năm 2006 lên 4,3 tỷ USD năm 2015. Ngoài ra, Ý đứng thứ 31/110 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hai bên cũng đang tận dụng tốt các hiệp định hợp tác được ký kết giữa các Bộ, ngành; các vùng, tỉnh, thành phố giữa Việt Nam và Ý.

Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Khai mạc Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tại Cà Mau

Nhiều nhà nhập khẩu quốc tế đến Cà Mau tìm kiếm đối tác