Thứ sáu 16/05/2025 05:22

Ý quảng bá hội chợ chuyên ngành mỹ phẩm, sắc đẹp tới các DN Việt Nam

Thương vụ Ý (ICE) - Bộ phận Xúc tiến Thương mại trực thuộc Đại sứ quán Ý tại Việt Nam vừa tổ chức Chương trình quảng bá hội chợ chuyên ngành Cosmoprof Worldwide Bologna năm 2017 dành cho các doanh nghiệp (DN) chuyên sản xuất, kinh doanh liên quan đến lĩnh vực mỹ phẩm, sắc đẹp. Đây cũng là cơ hội dành cho các DN Việt Nam kết nối và mở rộng cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực này tại thị trường châu Âu. 
Giới thiệu hội chợ chuyên ngành Cosmoprof Worldwide Bologna năm 2017

Cosmoprof Worldwide Bologna - là xu hướng quốc tế điển hình của ngành công nghiệp mỹ phẩm tổ chức bởi Bologna Fiere (Ý), là một trong những triển lãm thương mại quốc tế không chỉ của nước Ý mà còn của cả thế giới.

Triển lãm gần nhất trong chuỗi sự kiện Cosmoprof sẽ diễn ra tại Hồng Kông (tháng 11/2016), tại Bologna - Ý (tháng 3/2017), Las Vegas (tháng 7/2017). Năm ngoái, sự kiện đã thu hút sự tham gia của 2.510 nhà triển lãm đến từ 150 quốc gia và 250.000 du khách.

Năm 2017 cũng là năm triển lãm sẽ kỷ niệm thành lập lần thứ 50 và sẽ tập trung quảng bá mạnh tại các thị trường trọng điểm đặc biệt là châu Á như Hồng Kông, Thượng Hải (Trung Quốc), Việt Nam... Thông qua Cosmoprof, các DN Việt Nam với mong muốn mở rộng thị trường quốc về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm có thể đến đây để giới thiệu sản phẩm của mình với các khách hàng đối tác trên thế giới.

Cosmoprof Worldwide Bologna 2015

Quan hệ thương mại, đầu tư Việt Nam - Ý đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Kim ngạch thương mại hai chiều tăng từ 1,13 tỷ USD vào năm 2006 lên 4,3 tỷ USD năm 2015. Ngoài ra, Ý đứng thứ 31/110 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hai bên cũng đang tận dụng tốt các hiệp định hợp tác được ký kết giữa các Bộ, ngành; các vùng, tỉnh, thành phố giữa Việt Nam và Ý.

Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Xác lập thương hiệu 'Made in Vietnam' trên bản đồ quốc tế

Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng