Thứ tư 25/12/2024 21:41

Ý quảng bá hội chợ chuyên ngành mỹ phẩm, sắc đẹp tới các DN Việt Nam

Thương vụ Ý (ICE) - Bộ phận Xúc tiến Thương mại trực thuộc Đại sứ quán Ý tại Việt Nam vừa tổ chức Chương trình quảng bá hội chợ chuyên ngành Cosmoprof Worldwide Bologna năm 2017 dành cho các doanh nghiệp (DN) chuyên sản xuất, kinh doanh liên quan đến lĩnh vực mỹ phẩm, sắc đẹp. Đây cũng là cơ hội dành cho các DN Việt Nam kết nối và mở rộng cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực này tại thị trường châu Âu. 
Giới thiệu hội chợ chuyên ngành Cosmoprof Worldwide Bologna năm 2017

Cosmoprof Worldwide Bologna - là xu hướng quốc tế điển hình của ngành công nghiệp mỹ phẩm tổ chức bởi Bologna Fiere (Ý), là một trong những triển lãm thương mại quốc tế không chỉ của nước Ý mà còn của cả thế giới.

Triển lãm gần nhất trong chuỗi sự kiện Cosmoprof sẽ diễn ra tại Hồng Kông (tháng 11/2016), tại Bologna - Ý (tháng 3/2017), Las Vegas (tháng 7/2017). Năm ngoái, sự kiện đã thu hút sự tham gia của 2.510 nhà triển lãm đến từ 150 quốc gia và 250.000 du khách.

Năm 2017 cũng là năm triển lãm sẽ kỷ niệm thành lập lần thứ 50 và sẽ tập trung quảng bá mạnh tại các thị trường trọng điểm đặc biệt là châu Á như Hồng Kông, Thượng Hải (Trung Quốc), Việt Nam... Thông qua Cosmoprof, các DN Việt Nam với mong muốn mở rộng thị trường quốc về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm có thể đến đây để giới thiệu sản phẩm của mình với các khách hàng đối tác trên thế giới.

Cosmoprof Worldwide Bologna 2015

Quan hệ thương mại, đầu tư Việt Nam - Ý đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Kim ngạch thương mại hai chiều tăng từ 1,13 tỷ USD vào năm 2006 lên 4,3 tỷ USD năm 2015. Ngoài ra, Ý đứng thứ 31/110 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hai bên cũng đang tận dụng tốt các hiệp định hợp tác được ký kết giữa các Bộ, ngành; các vùng, tỉnh, thành phố giữa Việt Nam và Ý.

Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm