Thứ ba 19/11/2024 11:17

WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

WinCommerce là một trong bảy đơn vị sản xuất và bán lẻ tham gia “Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.

Tại sự kiện "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam", WinCommerce cùng các doanh nghiệp lớn đã chung tay ký cam kết đẩy mạnh tuyên truyền với mục tiêu nâng cao nhận thức cũng như chia sẻ công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ nội địa có quy mô lớn nhất hiện nay, với hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Nhằm nâng cao giá trị thương hiệu hàng hóa Việt, đơn vị này đang liên kết trực tiếp với hàng ngàn hợp tác xã, hộ nông dân, các doanh nghiệp cung ứng nông sản tại địa phương, giúp họ chuẩn hóa sản xuất bằng việc chuyển giao quy trình quản lý chất lượng, quy trình bảo quản hàng hóa, hỗ trợ đầu tư hệ thống kho vận tại các vùng canh tác trọng tâm, bao tiêu đầu ra sản phẩm. Từ đó, xây dựng kênh phân phối xuyên suốt từ sản xuất đến bán lẻ.

WinMart/WinMart+ cũng thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh, tập trung xây dựng và triển khai các giải pháp cụ thể nhằm thực thi các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tăng cường hiệu quả giải quyết các phản ánh, kiến nghị của người tiêu dùng cũng như thực hiện hiệu quả hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành hệ thống siêu thị WinMart - cho biết, Nghệ An là thị trường chiến lược của WinCmmerce với 4 siêu thị WinMart và 76 cửa hàng WinMart+ hoạt động hiệu quả và tăng trưởng tốt. Trong kế hoạch mở mới quy mô trên toàn quốc trong giai đoạn 2023 – 2025, WinCommerce sẽ tiếp tục đặt trọng tâm vào địa phương này.

Chúng tôi sẽ đồng hành với các nhà sản xuất, nhà cung ứng hàng hóa tại các địa phương, hỗ trợ nâng cao năng lực sản xuất và sau thu hoạch nhằm tăng giá trị hàng hóa và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để làm tốt công tác này, WinCommerce rất cần sự hợp tác chặt chẽ từ chính quyền địa phương, các sở ban ngành trong việc tạo mối liên kết “Nhà quản lý - Nhà sản xuất - Nhà bán lẻ” nhằm thực hiện tốt hơn các quyền của người tiêu dùng.” - Ông Nguyễn Trọng Tuấn chia sẻ.

Chương trình hưởng ứng Ngày vì người tiêu dùng Việt Nam tại Nghệ An diễn ra trong 2 ngày từ 10 - 11/03/2023. Tại đây, gian hàng trưng bày các mặt hàng chủ lực của WinMart/WinMart+ thu hút được sự chú ý của đông đảo quan khách. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm có thương hiệu như nông sản sạch WinEco, thịt mát MEATDeli cùng các mặt hàng nhu yếu phẩm khác với mức giá tốt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Trước đó, vào ngày ngày 09/03, WinCommerce cùng các doanh nghiệp như Công ty TNHH Uniqlo, Công ty TNHH Shopee. Công ty Lazada Việt Nam,... đã tham gia lễ phát động “Hưởng ứng thực hiện các nội dung, hướng dẫn được đưa ra tại Bộ Quy tắc hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử”.

Các hoạt động thiết thực trên đã khẳng định mối quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp bán lẻ nói chung và WinCommerce nói riêng tới quyền người tiêu dùng, nỗ lực mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm ngày càng tốt hơn.

Thu Viên
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024