Chủ nhật 22/12/2024 20:36

WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

WinCommerce là một trong bảy đơn vị sản xuất và bán lẻ tham gia “Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.

Tại sự kiện "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam", WinCommerce cùng các doanh nghiệp lớn đã chung tay ký cam kết đẩy mạnh tuyên truyền với mục tiêu nâng cao nhận thức cũng như chia sẻ công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ nội địa có quy mô lớn nhất hiện nay, với hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Nhằm nâng cao giá trị thương hiệu hàng hóa Việt, đơn vị này đang liên kết trực tiếp với hàng ngàn hợp tác xã, hộ nông dân, các doanh nghiệp cung ứng nông sản tại địa phương, giúp họ chuẩn hóa sản xuất bằng việc chuyển giao quy trình quản lý chất lượng, quy trình bảo quản hàng hóa, hỗ trợ đầu tư hệ thống kho vận tại các vùng canh tác trọng tâm, bao tiêu đầu ra sản phẩm. Từ đó, xây dựng kênh phân phối xuyên suốt từ sản xuất đến bán lẻ.

WinMart/WinMart+ cũng thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh, tập trung xây dựng và triển khai các giải pháp cụ thể nhằm thực thi các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tăng cường hiệu quả giải quyết các phản ánh, kiến nghị của người tiêu dùng cũng như thực hiện hiệu quả hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành hệ thống siêu thị WinMart - cho biết, Nghệ An là thị trường chiến lược của WinCmmerce với 4 siêu thị WinMart và 76 cửa hàng WinMart+ hoạt động hiệu quả và tăng trưởng tốt. Trong kế hoạch mở mới quy mô trên toàn quốc trong giai đoạn 2023 – 2025, WinCommerce sẽ tiếp tục đặt trọng tâm vào địa phương này.

Chúng tôi sẽ đồng hành với các nhà sản xuất, nhà cung ứng hàng hóa tại các địa phương, hỗ trợ nâng cao năng lực sản xuất và sau thu hoạch nhằm tăng giá trị hàng hóa và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để làm tốt công tác này, WinCommerce rất cần sự hợp tác chặt chẽ từ chính quyền địa phương, các sở ban ngành trong việc tạo mối liên kết “Nhà quản lý - Nhà sản xuất - Nhà bán lẻ” nhằm thực hiện tốt hơn các quyền của người tiêu dùng.” - Ông Nguyễn Trọng Tuấn chia sẻ.

Chương trình hưởng ứng Ngày vì người tiêu dùng Việt Nam tại Nghệ An diễn ra trong 2 ngày từ 10 - 11/03/2023. Tại đây, gian hàng trưng bày các mặt hàng chủ lực của WinMart/WinMart+ thu hút được sự chú ý của đông đảo quan khách. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm có thương hiệu như nông sản sạch WinEco, thịt mát MEATDeli cùng các mặt hàng nhu yếu phẩm khác với mức giá tốt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Trước đó, vào ngày ngày 09/03, WinCommerce cùng các doanh nghiệp như Công ty TNHH Uniqlo, Công ty TNHH Shopee. Công ty Lazada Việt Nam,... đã tham gia lễ phát động “Hưởng ứng thực hiện các nội dung, hướng dẫn được đưa ra tại Bộ Quy tắc hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử”.

Các hoạt động thiết thực trên đã khẳng định mối quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp bán lẻ nói chung và WinCommerce nói riêng tới quyền người tiêu dùng, nỗ lực mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm ngày càng tốt hơn.

Thu Viên
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống