Thứ hai 23/12/2024 11:27

Vietnam Medi-pharm Expo 2019: Mở rộng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp

Từ ngày 5-7/12/2019, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medi-pharm Expo 2019) sẽ diễn ra tại TP. Hà Nội. Đây là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành y tế Việt Nam được tổ chức thường niên dưới sự ủng của Bộ Y tế và Bộ Công Thương.    

Triển lãm sắp tới là hoạt động tiếp nối thành công của kỳ triển lãm được tổ chức trong tháng 8 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường

Vietnam Medi-pharm Expo 2019 quy tụ 220 gian hàng của 180 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Belarus, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Lativa, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Ucraina, Việt Nam... Trong đó nổi bật là 5 khu gian hàng quốc tế: Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Nga và Nhật Bản.

Các doanh nghiệp tập trung giới thiệu các sản phẩm gồm: Dược phẩm, thảo dược, thực phẩm chức năng; máy móc chế biến, đóng gói thực phẩm; dịch vụ bệnh viện và du lịch khám chữa bệnh; chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ; sản phẩm nha khoa, nhãn khoa; thiết bị y tế; thiết bị thí nghiệm, hóa chất.

Năm nay, sự kiện nhận được sự quan tâm tham gia của đông đảo các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế. Đồng thời, triển lãm đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của khu trưng bày Indonesia do Đại sứ quán Indonesia và Hiệp hội Các nhà sản xuất vật tư y tế Indonesia (ASPAKI - Indonesian Association of Medical Device Manufacturer) tổ chức. 7 nhà sản xuất Indonesia giới thiệu các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng về máy móc và vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm, giường bệnh, và nội thất trang bị đồng bộ cho bệnh viện.

Theo đại diện nhà tổ chức, Công ty Vinexad, với tổng diện tích trưng bày 7.500m2, triển lãm không ngừng phát triển để trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Tại triển lãm, nhiều thành tựu mới và công nghệ hiện đại sẽ được trình diễn, giới thiệu. Đây là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, thúc đẩy hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, khám chữa và điều trị bệnh.

Ngoài ra, triển lãm tự hào là sự kiện xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, mở ra cơ hội để các nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế có thể tích cực trao đổi, tìm hiểu thị trường, đối tác; liên doanh, liên kết, đầu tư, qua đó góp phần vào việc phát triển mạnh việc hợp tác thương mại, hợp tác song phương và đa phương; tăng cường chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực và quốc tế, mang lại quyền lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Kỳ vọng về triển lãm, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - Giám đốc đại diện Công ty TNHH Hà Nội IEC - chia sẻ, công ty đã đồng hành cùng triển lãm trong suốt 10 năm nay vì những hiệu quả kinh doanh thiết thực mà chúng tôi đạt được sau mỗi lần tham gia. Thông qua triển lãm, công ty mong muốn có thể gặp gỡ, trao đổi với những khách hàng tiềm năng và phát triển những cơ hội hợp tác mới.

Được biết, để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức triển lãm còn xây dựng nhiều hội thảo chuyên ngành; chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước; chương trình khách mua hàng đặc biệt. Đồng thời, phối hợp với Bộ Y tế, các hiệp hội và doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình giới thiệu và cập nhật những chính sách, quy định mới trong sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế tại Việt Nam; tọa đàm gặp gỡ giữa các doanh nghiệp dược phẩm, thiết bị y tế Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Nga.

Triển lãm kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 10.000 lượt khách làm việc trong lĩnh vực y dược và công chúng tới tham quan.

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024