Thứ bảy 21/12/2024 07:09

Việt Nam vào top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance mới đây đã công bố danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017.

Trong đó, thương hiệu quốc gia của VN được xếp thứ 45, tăng 5 bậc so với năm ngoái nhờ giá trị thương hiệu tăng 43% và nằm trong nhóm 10 quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất. Tính riêng trong khu vực Đông Nam Á, giá trị thương hiệu VN xếp thứ 6 và kém 4 lần so với quốc gia dẫn đầu là Indonesia.

Theo Brand Finance, 2 chữ “Vietnam” được định giá 203 tỉ USD, xếp trong nhóm thương hiệu mạnh (A+). Với giá trị 21.105 tỉ USD, Mỹ vẫn là thương hiệu quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng.

Theo Báo Thanh niên
Bài viết cùng chủ đề: Ngày thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng vị thế qua các năm

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Chứng minh người nộp đơn 'biết' hoặc 'có cơ sở để biết' trong các vụ việc đăng ký nhãn hiệu

Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam