Chủ nhật 22/12/2024 11:20

Về nhà an toàn - Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn

Cuộc vui trọn ven, về nhà an toàn vì ai đó cần bạn, chiến dịch được AB InBev phối hợp với tập đoàn Begroup và Xanh SM phát động.

AB InBev đã phối hợp với tập đoàn Begroup và Xanh SM phát động chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn - Về nhà an toàn” với siêu ưu đãi lên đến 50k/ chuyến xe khi khách hàng thưởng thức bia và sử dụng dịch vụ xe máy, xe oto, taxi. AB InBev tin rằng bia là chất xúc tác không thể thiếu trong những buổi tiệc. Chúng ta nên thưởng thức bia một cách có trách nhiệm để cuộc vui được trọn vẹn.

“Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn”

Cô Đinh Ngọc Thúy Vy – Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, AB InBev mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, mỗi chai bia của bất kỳ nhãn hàng nào thuộc tập đoàn AB InBev đều được thưởng thức đúng cách, và có trách nhiệm. Chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn - Về nhà an toàn” được tổ chức hàng năm là minh chứng cho sự nổ lực của AB InBev trong chiến lược phát triển bền vững về Môi trường - Xã hội - Quản trị Doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tác động tích cực, có ý nghĩa trên quy mô toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Thông qua hoạt động năm nay, chúng tôi tiếp tục tuyên truyền trực tiếp, giúp người tiêu dùng hiểu được trọn vẹn văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm của AB InBev là (1) thưởng thức bia khi bạn đủ 18 tuổi (2) không lái xe sau khi đã thưởng thức bia (3) sử dụng phương tiện công cộng về nhà an toàn (4) không đi với người lạ (5) không ép người khác uống bia, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ hưởng ứng và cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp đến bạn bè, người thân và cả những người xung quanh. Chúng ta cùng nhau hướng đến những trải nghiệm tích cực, hướng đến một tương lai có nhiều niềm vui hơn.”

PV
Bài viết cùng chủ đề: Nguồn nhân lực

Tin cùng chuyên mục

Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam đang bước sang giai đoạn mở rộng quy mô, chiều sâu

Triển lãm Quốc phòng: Bắt gặp mẫu siêu xe điện Jaguar I-Pace thuộc sở hữu của Đại sứ quán Anh

Lý do tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng VinFast VF 8 với dịch vụ taxi Xanh SM Luxury

Hai hãng ô tô Honda và Nissan sắp về chung một nhà?

Ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng ngành logistics Việt Nam

Việt Nam phấn đấu thuộc nhóm 50 nước dẫn đầu về xếp hạng chỉ số dịch vụ công trực tuyến

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Ô tô nhập khẩu tăng mạnh, 11 tháng đạt gần 161.000 xe

Mẫu sedan hạng sang Audi A6 phiên bản mới tại thị trường Việt Nam có giá bán lẻ từ 2,299 tỷ đồng

Dự đoán thị trường ô tô: Khi nào giá xe điện bằng giá xe xăng?

Subaru Crosstrek giành giải “Ô tô của năm 2024” phân khúc Crossover B+/C-

Sigma OTT lọt top sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội 2024

Nhà Thông Minh Rạng Đông: Giải pháp sống tiện nghi và bền vững cho tương lai xanh

Camry 2024 chính thức có giá bán, bản cao nhất hơn 1,5 tỷ đồng

Toyota tham gia thị trường xe điện bằng chiếc xe dựa trên nền tảng Suzuki

LETCO góp phần hiện thực hoá mục tiêu chiến lược khoa học, công nghệ ngành Công Thương

Công bố chương trình khoa học và công nghệ Net Zero: Kỳ vọng tạo ra các giải pháp đột phá

Ngành phân bón tích cực ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất

Khấu hao pin xe điện: Vấn đề lớn nhưng có hy vọng từ nghiên cứu mới

VinFast đạt kỷ lục bàn giao hơn 16.000 ô tô điện trong tháng 11/2024