Thứ sáu 22/11/2024 00:41

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Là kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến với cây bút máy Trường Sơn, hôm nay những sản phẩm bút máy của Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn phát huy nguyên giá trị.

Ngày 1/10/1959, Nhà máy Văn phòng phẩm Hồng Hà (tiền thân của Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà) - đơn vị sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam chính thức được thành lập với 5 dây chuyền sản xuất các loại bút máy, bút chì, mực nước, giấy than và các loại ghim cài.

Ra đời trong những ngày đất nước còn chiến tranh gian khó, sản phẩm Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn luôn đáp ứng đủ cho thị trường và tiền tuyến. Những cây bút máy Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong hành trang của người chiến sĩ, là chiếc cầu nối giúp người lính gửi gắm tâm sự, cảm xúc của mình với gia đình, với người thương.

Miền Nam được hoàn toàn giải phóng, đất nước bước vào thời kỳ đổi mới, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã mạnh dạn mở rộng ngành hàng, đầu tư công nghệ hiện đại, sản xuất các sản phẩm giấy vở, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh... Từ những cây bút máy viết nên huyền thoại, hôm nay những sản phẩm vở viết giấy trắng tự nhiên, bút máy nét hoa luyện viết chữ đẹp, giấy in không sử dụng chất tẩy gốc clo... mang thương hiệu Hồng Hà đã và đang giành được niềm tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà (1959 - 2024) với chủ đề: “Hồng Hà - Bản giao hưởng Dấu son 65”

Tại lễ kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà (1959 - 2024) với chủ đề: “Hồng Hà - Bản giao hưởng Dấu son 65” được diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) vào tối 1/10, lãnh đạo công ty cho biết, với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe. Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng đã xây dựng hệ thống phân phối với hơn 120 đại lý và gần 20.000 điểm bán lẻ trải dài trên cả nước từ Bắc vào Nam.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư sản xuất, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn luôn đặc biệt quan tâm đồng hành cùng các hoạt động giáo dục dành cho lứa tuổi học đường, tạo những sân chơi ý nghĩa, giàu tính nhân văn khích lệ học sinh thi đua học tập, trau dồi kiến thức, phát triển toàn diện như: Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi và Viết chữ đẹp, cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc, cuộc thi Chinh phục tương lai… Hay việc sẻ chia những thiệt hại, mất mát cùng giáo viên, học sinh 8 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Yagi đầu tháng 9 vừa qua, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã dành nguồn ngân sách 4 tỷ đồng chung tay cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ thầy trò vùng lũ khắc phục hậu quả sau bão, sớm trở lại trường học.

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp, hỗ trợ hiệu quả cho ngành giáo dục” cho Văn phòng phẩm Hồng Hà

Hơn nửa thế kỷ, bằng những nỗ lực của mình, sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã dành được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng. Hồng Hà đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều huân huy chương cao quý. Doanh nghiệp 6 lần liên tiếp đạt Chứng nhận Thương hiệu quốc gia, nhiều lần lọt Top 100 Sao Vàng đất Việt, 26 năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, 4 lần liên tiếp đạt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

65 năm xây dựng và phát triển - mốc son đánh dấu sự vươn mình phát triển mạnh mẽ của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà. Mỗi bước đường phát triển là một mảnh ghép tạo nên sự thành công của Văn phòng phẩm Hồng Hà hôm nay. Trên hành trình đó, cán bộ, công nhân viên Hồng Hà đã dành tâm huyết, trí lực để viết lên bản concert hùng tráng mang tên: Hồng Hà - Bản giao hưởng Dấu son 65.

Ghi dấu chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển, tại lễ kỷ niệm, Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp, hỗ trợ hiệu quả cho ngành giáo dục”.

Ngân Thương
Bài viết cùng chủ đề: Văn phòng phẩm Hồng Hà

Tin cùng chuyên mục

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024