Thứ ba 22/04/2025 09:35

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Là kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến với cây bút máy Trường Sơn, hôm nay những sản phẩm bút máy của Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn phát huy nguyên giá trị.

Ngày 1/10/1959, Nhà máy Văn phòng phẩm Hồng Hà (tiền thân của Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà) - đơn vị sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam chính thức được thành lập với 5 dây chuyền sản xuất các loại bút máy, bút chì, mực nước, giấy than và các loại ghim cài.

Ra đời trong những ngày đất nước còn chiến tranh gian khó, sản phẩm Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn luôn đáp ứng đủ cho thị trường và tiền tuyến. Những cây bút máy Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong hành trang của người chiến sĩ, là chiếc cầu nối giúp người lính gửi gắm tâm sự, cảm xúc của mình với gia đình, với người thương.

Miền Nam được hoàn toàn giải phóng, đất nước bước vào thời kỳ đổi mới, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã mạnh dạn mở rộng ngành hàng, đầu tư công nghệ hiện đại, sản xuất các sản phẩm giấy vở, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh... Từ những cây bút máy viết nên huyền thoại, hôm nay những sản phẩm vở viết giấy trắng tự nhiên, bút máy nét hoa luyện viết chữ đẹp, giấy in không sử dụng chất tẩy gốc clo... mang thương hiệu Hồng Hà đã và đang giành được niềm tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà (1959 - 2024) với chủ đề: “Hồng Hà - Bản giao hưởng Dấu son 65”

Tại lễ kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà (1959 - 2024) với chủ đề: “Hồng Hà - Bản giao hưởng Dấu son 65” được diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) vào tối 1/10, lãnh đạo công ty cho biết, với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe. Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng đã xây dựng hệ thống phân phối với hơn 120 đại lý và gần 20.000 điểm bán lẻ trải dài trên cả nước từ Bắc vào Nam.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư sản xuất, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn luôn đặc biệt quan tâm đồng hành cùng các hoạt động giáo dục dành cho lứa tuổi học đường, tạo những sân chơi ý nghĩa, giàu tính nhân văn khích lệ học sinh thi đua học tập, trau dồi kiến thức, phát triển toàn diện như: Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi và Viết chữ đẹp, cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc, cuộc thi Chinh phục tương lai… Hay việc sẻ chia những thiệt hại, mất mát cùng giáo viên, học sinh 8 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Yagi đầu tháng 9 vừa qua, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã dành nguồn ngân sách 4 tỷ đồng chung tay cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ thầy trò vùng lũ khắc phục hậu quả sau bão, sớm trở lại trường học.

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp, hỗ trợ hiệu quả cho ngành giáo dục” cho Văn phòng phẩm Hồng Hà

Hơn nửa thế kỷ, bằng những nỗ lực của mình, sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã dành được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng. Hồng Hà đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều huân huy chương cao quý. Doanh nghiệp 6 lần liên tiếp đạt Chứng nhận Thương hiệu quốc gia, nhiều lần lọt Top 100 Sao Vàng đất Việt, 26 năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, 4 lần liên tiếp đạt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

65 năm xây dựng và phát triển - mốc son đánh dấu sự vươn mình phát triển mạnh mẽ của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà. Mỗi bước đường phát triển là một mảnh ghép tạo nên sự thành công của Văn phòng phẩm Hồng Hà hôm nay. Trên hành trình đó, cán bộ, công nhân viên Hồng Hà đã dành tâm huyết, trí lực để viết lên bản concert hùng tráng mang tên: Hồng Hà - Bản giao hưởng Dấu son 65.

Ghi dấu chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển, tại lễ kỷ niệm, Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp, hỗ trợ hiệu quả cho ngành giáo dục”.

Ngân Thương
Bài viết cùng chủ đề: Văn phòng phẩm Hồng Hà

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

PC Lào Cai: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng lễ hội cà phê

Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu

PC Hà Nam đảm bảo điện bơm nước đổ ải vụ đông