Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Sở Công Thương Thừa Thiên Huế phối hợp với các sở, ban ngành liên quan đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP một cách tích cực và hiệu quả.
Ngày này năm xưa 16/4: Ban hành tiêu chí điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Ngày này năm xưa 16/4: Ban hành tiêu chí điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Ngày này năm xưa 16/4/2019:Ban hành tiêu chí điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Longform | Hạ Long: Sức bật từ Chương trình “Mỗi xã phường một sản phẩm” (OCOP)

Longform | Hạ Long: Sức bật từ Chương trình “Mỗi xã phường một sản phẩm” (OCOP)

Chương trình Mỗi xã phường một sản phẩm thành phố Hạ Long trong những năm qua đã đạt được nhiều kết quả, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.
Nghệ An: 40 sản phẩm hết thời hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP

Nghệ An: 40 sản phẩm hết thời hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP

Thông tin từ Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An, tính đến ngày 4/2/2023, địa phương này có 40 sản phẩm hết thời hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP.
Quảng Nam: Cuối năm 2023, 18 địa phương đều có ít nhất một điểm bán hàng OCOP

Quảng Nam: Cuối năm 2023, 18 địa phương đều có ít nhất một điểm bán hàng OCOP

Đảm bảo đến cuối năm 2023, 18 huyện, thị xã, thành phố tại Quảng Nam đều có ít nhất một điểm bán hàng OCOP. Các sản phẩm tham gia OCOP phải tăng doanh thu...
Longform | Thừa Thiên Huế: Mây tre đan Bao La “xuất ngoại”

Longform | Thừa Thiên Huế: Mây tre đan Bao La “xuất ngoại”

Tại Thừa Thiên Huế, các sản phẩm mây tre đan Bao La (huyện Quảng Điền) là một trong những sản phẩm OCOP ưa chuộng và được thị trường nước ngoài chấp nhận.
Nam Định hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã 2,5 tỷ đồng phát triển các sản phẩm OCOP

Nam Định hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã 2,5 tỷ đồng phát triển các sản phẩm OCOP

Nam Định vừa ban hành Quyết định phê duyệt kinh phí hỗ trợ thực hiện Chương trình OCOP cho 65 doanh nghiệp, tổng mức kinh phí hỗ trợ là 2,5 tỷ đồng.
Thanh Hóa: Chương trình OCOP “ghi điểm” với nhiều sản phẩm xuất khẩu sang thị trường khó tính

Thanh Hóa: Chương trình OCOP “ghi điểm” với nhiều sản phẩm xuất khẩu sang thị trường khó tính

Sau hơn 4 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã “ghi điểm” với hàng trăm sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường, nhiều sản phẩm đã xuất khẩu.
Thừa Thiên Huế: Sản phẩm OCOP nâng tầm nông sản, đặc sản

Thừa Thiên Huế: Sản phẩm OCOP nâng tầm nông sản, đặc sản

Tại Thừa Thiên Huế, việc đưa sản phẩm OCOP xuất khẩu, mở điểm giới thiệu và buôn bán đã góp phần nâng tầm thương hiệu các nông sản, đặc sản tại địa phương.
Ninh Bình: Đẩy mạnh liên kết tiêu thụ các sản phẩm OCOP ra các "sân chơi" lớn

Ninh Bình: Đẩy mạnh liên kết tiêu thụ các sản phẩm OCOP ra các "sân chơi" lớn

Tỉnh Ninh Bình đang đẩy mạnh liên kết, quảng bá, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP nhằm đưa sản phẩm có chất lượng, an toàn đến với người tiêu dùng.
Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP Cần Thơ – Quảng Ninh

Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP Cần Thơ – Quảng Ninh

Ngày 6/4/2023, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh và TP. Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản.
Nâng giá trị làng nghề truyền thống ở xứ đảo Cù Lao Chàm

Nâng giá trị làng nghề truyền thống ở xứ đảo Cù Lao Chàm

HTX Du lịch làng nghề Cù Lao Chàm và Điểm trải nghiệm đan võng sẽ góp phần cung cấp điểm du lịch, nâng cao giá trị làng nghề truyền thống của người dân xứ đảo.
Đà Nẵng: Ưu tiên nguồn kinh phí khuyến công hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Ưu tiên nguồn kinh phí khuyến công hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

Đà Nẵng sẽ ưu tiên nguồn kinh phí khuyến công địa phương hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP, xây dựng chuỗi giá trị sản phẩm OCOP theo hướng hữu cơ.
Đà Nẵng: Gắn quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng với du lịch

Đà Nẵng: Gắn quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng với du lịch

Đà Nẵng đổi mới xúc tiến thương mại qu hình thành chợ du lịch, xây dựng các điểm giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tại các khu thu hút khách du lịch.
Nghệ An tích cực đưa sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng

Nghệ An tích cực đưa sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng

Nghệ An đặt mục tiêu đến hết năm 2025, trong đó có ít nhất 650 sản phẩm OCOP được công nhận đạt từ 3 sao trở lên, 4 sản phẩm đạt hạng 5 sao.
Đà Nẵng: Mặt trận các cấp chung tay quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng

Đà Nẵng: Mặt trận các cấp chung tay quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng

Nhiều cách làm hay đã được mặt trận các cấp thành phố Đà Nẵng thực hiện đưa sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng thành phố đến gần hơn với người tiêu dùng.
Đà Nẵng: Giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng thành phố tại chợ du lịch

Đà Nẵng: Giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng thành phố tại chợ du lịch

Điểm giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng đặt tại chợ Hàn - Chợ điểm phục vụ du lịch, giúp các sản phẩm tiếp cận gần hơn với du khách.
Phát triển sản phẩm OCOP gắn với cây dược liệu tại huyện miền núi Quảng Nam

Phát triển sản phẩm OCOP gắn với cây dược liệu tại huyện miền núi Quảng Nam

Các sản phẩm đạt chất lượng OCOP gắn với cây dược liệu cơ bản đảm bảo các tiêu chí, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và đáp ứng được nhiều đối tượng người tiêu dùng.
Liên kết vùng: “Lực đẩy” trong tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

Liên kết vùng: “Lực đẩy” trong tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

Sản phẩm OCOP đang trở thành động lực kinh tế trọng tâm ở nông thôn. Liên kết vùng sẽ là “lực đẩy” trong tiêu thụ nông sản nói chung và sản phẩm OCOP nói riêng.
Tăng cường xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Tăng cường xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Nhằm phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động