Thứ sáu 02/05/2025 17:23

Thực phẩm Đức Việt vào Top 100 sản phẩm dịch vụ “Tin và Dùng” Việt Nam 2018

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt vừa tiếp tục lọt vào top 100 các sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng trong nhóm ngành thực phẩm và dịch vụ bán lẻ tại Lễ Công bố 100 sản phẩm dịch vụ “Tin và  Dùng” Việt Nam 2018 vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.  
Thực phẩm Đức Việt vào Top 100 sản phẩm dịch vụ “Tin và Dùng” Việt Nam 2018

Năm nay, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt lại tiếp tục lọt vào top 100 các Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng trong nhóm ngành Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ. Với chủ đề : Thương hiệu có tâm, Tiêu dùng xứng tầm. Trong suốt 10 tháng từ tháng 1/2018 – 11/2018, chương trình đã diễn ra bình chọn 5.200 sản phẩm-dịch vụ. Theo đó tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ có đạo đức kinh doanh tốt, uy tín chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao

Mục tiêu chính nhằm hướng sự tập trung và quan tầm về một thực tế đã đến lúc hướng sự tập trung và quan tâm về một thực tế là cần đề cao đúng mức văn hóa và đạo đức doanh nghiệp. Việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế chính là cạnh tranh về văn hóa. Trong đó đạo đức kinh doanh là một yếu tố có ý nghĩa quyết định. Thực tế cho thấy mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp phụ thuộc vào đạo đức kinh doanh và sự tăng trưởng về lợi nhuận gắn liên với việc thực hành đạo đức kinh doanh.

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh chế biến xúc xích và thực phẩm chế biến sẵn hàng đầu tại Việt Nam. Từ cuối năm 2016, Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp FDI thuộc Tập đoàn thực phẩm Daesang (Hàn Quốc).

Bên cạnh việc tiếp tục phát triển những sản phẩm thế mạnh như xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn truyền thống. Công ty còn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm mới theo xu hướng ẩm thực Hàn Quốc cũng như nhập khẩu sản phẩm kim chi và nhiều sản phẩm khác được sản xuất bởi Tập đoàn Daesang nhằm phục vụ nhu cầu cũng như giới thiệu văn hóa ẩm thực của xứ sở kim chi tới người tiêu dùng Việt Nam.

Sản xuất xúc xích tại Nhà máy của Công ty CP Thực phẩm Đức Việt
Việt Hoa

Tin cùng chuyên mục

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Để Nghị định 15/2018/NĐ-CP tiếp tục là 'món quà' của doanh nghiệp

Tiền Giang: Triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm

Siết kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán

Quảng Bình: Nâng cao công tác an toàn thực phẩm dịp Tết

Bắc Ninh sẽ kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm

Yêu cầu địa phương báo cáo vụ giá đỗ ‘bẩn’ trước 30/12

WinEco – Gắn kết nông nghiệp sạch vì sức khỏe cộng đồng

Hòa Bình sẽ xử lý cán bộ buông lỏng quản lý về an toàn thực phẩm

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Đoàn kiểm tra Bộ Công Thương làm việc tại Hà Tĩnh về an toàn thực phẩm

Bộ Công Thương kiểm tra công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm tại Hải Dương

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong chuỗi cung ứng thực phẩm truy xuất nguồn gốc

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Thông báo thủ đoạn giả danh các đoàn thanh tra, kiểm tra

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn