Longform | Xúc tiến thương mại ớt A Riêu - Đặc sản miền núi Quảng Nam

Longform | Xúc tiến thương mại ớt A Riêu - Đặc sản miền núi Quảng Nam

Tỉnh Quảng Nam đa dạng hóa hoạt động xúc tiến thương mại đưa ớt A Riêu – sản phẩm OCOP 4 sao, góp phần nâng cao sinh kế cho đồng bào dân tộc miền núi.
Đấu giá lô cà phê đặc sản ngon nhất Việt Nam: Giá cao nhất 1.200.000 đồng/kg

Đấu giá lô cà phê đặc sản ngon nhất Việt Nam: Giá cao nhất 1.200.000 đồng/kg

Kết thúc phiên đấu giá cà phê đặc sản ngon nhất Việt Nam, trúng đấu giá cao nhất là 720.000 đồng/kg với cà phê Robusta và 1.200.000 đồng/kg với cà phê Arabica.
Longform | Rộng mở đầu ra cho sản phẩm miền núi từ các phiên chợ kết nối cung cầu

Longform | Rộng mở đầu ra cho sản phẩm miền núi từ các phiên chợ kết nối cung cầu

Hàng chục phiên chợ kết nối cung cầu được các địa phương tổ chức hàng năm là cơ hội quảng bá, tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm miền núi.
Lào Cai: Quảng bá thương hiệu chè địa phương

Lào Cai: Quảng bá thương hiệu chè địa phương

Chè là cây trồng thế mạnh của Lào Cai nên địa phương luôn chú trọng tổ chức các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm này.
Phúc Sinh nhận 25 triệu USD từ Quỹ &Green: Nâng cao giá trị cho chuỗi nông sản miền núi

Phúc Sinh nhận 25 triệu USD từ Quỹ &Green: Nâng cao giá trị cho chuỗi nông sản miền núi

Khoản đầu tư 25 triệu USD từ Quỹ &Green sẽ được Phúc Sinh dành đầu tư nâng cao chuỗi giá trị cà phê và hồ tiêu tại các địa phương miền núi.
Lễ hội Ớt A Riêu: Đưa đặc sản Quảng Nam đến với du khách

Lễ hội Ớt A Riêu: Đưa đặc sản Quảng Nam đến với du khách

Lễ hội Ớt A Riêu giới thiệu, quảng bá du lịch các đặc sản miền núi, đặc biệt là sản phẩm ớt A Riêu của tỉnh Quảng Nam, đến với du khách.
Quảng bá na Chi Lăng, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024 tại Hà Nội

Quảng bá na Chi Lăng, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024 tại Hà Nội

Sáng 15/8, diễn ra lễ khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền; Tuần lễ quảng bá na Chi Lăng, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024.
Yên Bái: Mở rộng

Yên Bái: Mở rộng ''cánh cửa'' tiêu thụ cho nông sản địa phương

Đa dạng hình thức phân phối, từ trực tiếp đến qua các sàn thương mại điện tử, nông sản Yên Bái đã và đang rộng mở đầu ra.
Sơn La tập huấn bán hàng livestream cho 50 hộ kinh doanh, hợp tác xã

Sơn La tập huấn bán hàng livestream cho 50 hộ kinh doanh, hợp tác xã

50 hộ kinh doanh, hợp tác xã đã được Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Sơn La tập huấn bán hàng livestream và qua sàn thương mại điện tử.
Bí xanh thơm Bắc Kạn được bán tại Coopmart, Winmart, Lottemart

Bí xanh thơm Bắc Kạn được bán tại Coopmart, Winmart, Lottemart

Là sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh Bắc Kạn, hiện nay, bí xanh thơm Bắc Kạn đã được bày bán tại nhiều kênh phân phối lớn như: Coopmart, Winmart, Lottemart.
Gia Lai: Hỗ trợ bà con miền núi kết nối cung - cầu nông sản

Gia Lai: Hỗ trợ bà con miền núi kết nối cung - cầu nông sản

Liên tục trong đầu tháng 8, 2 sự kiện kết nối cung cầu nông sản miền núi đã được các địa phương của tỉnh Gia Lai tổ chức.
Lễ hội trái cây Khánh Sơn: Cơ hội kết nối, tiêu thụ nông sản địa phương

Lễ hội trái cây Khánh Sơn: Cơ hội kết nối, tiêu thụ nông sản địa phương

Lễ hội trái cây huyện Khánh Sơn lần thứ III năm 2024 được tổ chức từ ngày 10 - 13/8, đây là cơ hội để địa phương này kết nối tiêu thụ các loại nông sản.
Rộng đường tiêu thụ cho nông sản Đắk Nông

Rộng đường tiêu thụ cho nông sản Đắk Nông

Tiêu thụ nông sản là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được ngành Công Thương Đắk Nông chú trọng thực hiện.
Kết nối thị trường, hỗ trợ đầu ra cho nông sản của phụ nữ vùng cao

Kết nối thị trường, hỗ trợ đầu ra cho nông sản của phụ nữ vùng cao

Sự kiện kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm góp phần phát huy sức mạnh của cộng đồng và vai trò làm chủ của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội.
60 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Khánh Sơn (Khánh Hòa) năm 2024

60 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Khánh Sơn (Khánh Hòa) năm 2024

Lễ hội trái cây Khánh Sơn (Khánh Hòa) năm 2024 sẽ giới thiệu những đặc sản cũng như những giá trị văn hóa độc đáo của địa phương.
Longform | Đầu tư chế biến sâu: Mở “cánh cửa” tiêu thụ bền vững cho nông sản Sơn La

Longform | Đầu tư chế biến sâu: Mở “cánh cửa” tiêu thụ bền vững cho nông sản Sơn La

Là vùng sản xuất nông sản hàng đầu cả nước, những năm gần đây, tỉnh Sơn La đã tăng cường đầu tư chế biến sâu nhằm nâng cao giá trị và mở rộng đầu ra sản phẩm.
Sơn La: Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, thanh long ruột đỏ rộng mở đầu ra

Sơn La: Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, thanh long ruột đỏ rộng mở đầu ra

Các hợp tác xã trồng thanh long tại Sơn La đã liên kết chặt với các doanh nghiệp để hình thành chuỗi, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
Longform | Xây dựng và bảo vệ thương hiệu

Longform | Xây dựng và bảo vệ thương hiệu 'quốc bảo' sâm Ngọc Linh

Các địa phương, cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công Thương đã tích cực vào cuộc bảo vệ, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho cây sâm Ngọc Linh.
Gia Lai: Đưa nông sản, thực phẩm huyện miền núi Kbang đến với người tiêu dùng

Gia Lai: Đưa nông sản, thực phẩm huyện miền núi Kbang đến với người tiêu dùng

Nông sản, thực phẩm của bà con miền núi huyện Kbang đã được quảng bá đến người tiêu dùng trong khuôn khổ Ngày hội du lịch huyện Kbang năm 2024.
Petrolimex Hà Giang: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng qua các phong trào thi đua

Petrolimex Hà Giang: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng qua các phong trào thi đua

Thông qua các phong trào thi đua, Petrolimex Hà Giang phát huy vai trò chủ đạo của DNNN trong đảm bảo nguồn cung và bình ổn thị trường xăng dầu.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động