Thứ hai 25/11/2024 08:16

Sắp diễn ra chuỗi sự kiện lớn nhất chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022

Diễn ra từ 4/11– 30/11, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 với hàng loạt các sự kiện hấp dẫn kỳ vọng sẽ thu hút được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sắp diễn ra chuỗi sự kiện lớn nhất chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022

Năm 2022, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội với sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố được triển khai với điểm nhấn là tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng nhằm thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới của Thủ đô.

Theo ban tổ chức, lễ khai mạc chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 diễn ra vào 20h00 ngày 04/11/2022 tại Times City 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Sau lễ khai mạc người tiêu dùng sẽ được tham gia vào chuỗi các sự kiện nổi bật hấp dẫn trong tháng 11. Cụ thể, Sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale” sẽ diễn ra từ ngày 04/11 – 08/11 tại Times City – 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Với quy mô 100 gian hàng đa dạng ở các lĩnh vực thời trang mỹ phẩm; hàng tiêu dùng; sản phẩm OCOP… người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm và mua sắm qua cả hình thức trực tiếp và trực tuyến với mức giảm giá khuyến mại từ 20 - 50%, chương trình giảm giá shock sẽ diễn ra vào các khung giờ đặc biệt.

Sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra vào ngày 12 và 13/11/2022 tại 50 “Điểm Vàng” là hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn cùng các chương trình khuyến mại giảm giá từ 20% - 50%, với nhiều hình thức: Giảm giá trực tiếp, tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt.

Sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch – HaNoi Tourism Promotion Festival” diễn ra từ ngày 18/11 – 20/11, tại phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm. Tại đây, 50 gian hàng tham gia trưng bày nhằm tạo sự gắn kết giữa thương mại với văn hóa, du lịch Hà Nội; mang đến cơ hội mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ du lịch giá ưu đãi; quảng bá các điểm đến du lịch làng nghề, văn hóa, truyền thống đặc sắc của Hà Nội. Các chương trình khuyến mại từ 20 - 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn chờ đón người tiêu dùng.

Sự kiện “Ngày Hội Flash Sale” diễn ra vào ngày 27/11/2022, tại siêu thị Mediamart Mỹ Đình, Số 18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy. Tại đây, người tiêu dùng sẽ tham gia các chương trình sôi động để nhận về nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó là cơ hội mua sắm những sản phẩm giảm giá sâu “flash sale” trong các khung giờ liên tiếp.

Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí điểm bán; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Quý Tân – Giám đốc Siêu thị MediaMart Mỹ Đình – chia sẻ, chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý IV để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với các mức giảm giá từ 15% - 70% cho hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ,…

Còn theo ông Nguyễn Quang Đức – Giám đốc Marketing hệ thống Siêu thị điện máy PICO, Hệ thống siêu thị PICO cũng đã sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 từ việc chuẩn bị ngân sách cho đến việc đàm phán với các nhà sản xuất để có thể giảm giá trung bình từ 20% - 30% cho các sản phẩm khuyến mại trong tháng 11 và đặc biệt sẽ có những sản phẩm giảm giá sâu tới trên 50% vào “Ngày Vàng khuyến mại” nhằm đẩy mạnh tiêu thụ và tri ân khách hàng sau một thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19”.

Ở phân khúc điện tử viễn thông, bà Vũ Hồng Nhung – Trưởng phòng bán hàng Vinaphone Huỳnh Thúc Kháng – chia sẻ, hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội, Vinaphone sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng, nổi bật có chương trình bốc thăm may mắn trúng iphone 13 và Samsung Galaxy S22, ưu đãi thanh toán qua VNPT money, ưu đãi giảm giá 50% giá trị thẻ nạp, ưu đãi 50% khách hàng sử dụng gói Home,…

Với chuỗi các sự kiện nổi bật hấp dẫn trong tháng 11 và người tiêu dùng sẽ được tham gia trải nghiệm mua sắm tại hơn 1.000 điểm khuyến mại, chương trình tháng khuyến mại Hà Nội 2022 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô sau những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, đồng thời là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô và khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: tháng khuyến mại

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ