Thứ bảy 23/11/2024 11:25

PTI và Vietnam Airlines ra mắt sản phẩm bảo hiểm chậm/hủy chuyến bay

Ngày 22 tháng 2 năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã hợp tác với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ra mắt sản phẩm bảo hiểm chậm/hủy chuyến bay – Fly Pro với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn trong mỗi chuyến đi.

Đây là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam. Hành khách tham gia chương trình bảo hiểm sẽ được bảo vệ tối đa quyền lợi lên đến 1.500.000 đồng khi lịch trình bay bị thay đổi, cụ thể trong các trường hợp: chuyến bay bị chậm (từ 120 phút), chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác).

Bên cạnh đó, khi có sự việc chậm chuyến xảy ra, khách hàng sẽ nhận được thông báo bồi thường thông qua tin nhắn. Thời hạn để khách hàng gửi yêu cầu bồi thường lên tới 01 năm và phía PTI sẽ chi trả bồi thường trong vòng 15 ngày sau khi nhận được yêu cầu.

Được biết, sản phẩm bảo hiểm chậm/hủy chuyến bay của PTI đã có mặt trên thị trường từ năm 2020 đáp ứng đúng nhu cầu của hành khách trước tình trạng chậm/hủy chuyến bay đang trở nên phổ biến. Đại diện PTI cho biết, với nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm chậm/hủy chuyến bay, PTI mong muốn mang đến những quyền lợi và chất lượng dịch vụ nổi bật cho khách hàng của hai bên.

PTI hiện đang là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, PTI luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao liên tục, khẳng định vị thế là số 1 về thị phần bảo hiểm xe cơ giới và số 2 về bảo hiểm con người.

Thuỳ Linh
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'