Thứ tư 06/11/2024 20:16

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tự hào nhận vinh danh "Thương hiệu Quốc gia năm 2024".

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.

Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan; cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương và đại diện 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc đại diện Phân Bón Cà Mau nhận giải Thương hiệu Quốc gia năm 2024

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó TGĐ Công ty đại diện Phân bón Cà Mau nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”. Trong bối cảnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn là xu hướng tất yếu; thế giới đang chuyển dần từ mô hình kinh tế tiêu thụ tài nguyên truyền thống sang kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế tri thức, kinh tế chia sẻ, kinh tế ban đêm. Không nằm ngoài xu hướng đó, Phân bón Cà Mau và các doanh nghiệp Việt với khả năng sáng tạo của mình có thể tận dụng cơ hội này để vươn lên, đóng vai trò tích cực trong sự chuyển dịch toàn cầu.

Phân Bón Cà Mau định hướng phát triển bền vững cùng đối tác, khách hàng, nông dân

Đáp ứng tốt nhất những tiêu chí trao giải cùng thông điệp Ban tổ chức truyền tải, sản phẩm của Phân bón Cà Mau thể hiện rõ nét hơn giá trị cốt lõi của Chương trình là Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong trên thị trường; tiếp cận gần hơn với các yêu cầu về tiêu chuẩn, điều kiện nhập khẩu, tiêu dùng của người tiêu dùng quốc tế. Sản phẩm của Phân bón Cà Mau không chỉ phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh mà còn đóng vai trò quan trọng trong nông nghiệp bền vững.

Kỹ sư Phân Bón Cà Mau tư vấn phương pháp canh tác, sử dụng phân bón cho bà con nông dân

Vận dụng thế mạnh nghiên cứu khoa học phát triển sản phẩm, Công ty tiên phong thử nghiệm, sáng tạo thêm chủng loại phân bón mới tối ưu giá trị cho nông nghiệp. Không những thế, Phân bón Cà Mau luôn chú trọng triển khai các hội thảo nhằm chia sẻ về kiến thức, kỹ thuật canh tác/bón phân cho bà con nông dân, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng giúp nhà nông giảm đáng kể chi phí đầu tư (phân bón/ thuốc bảo vệ thực vật/ nhân công…), gia tăng lợi nhuận sản xuất.

Bên cạnh đáp ứng kịp thời các nhu cầu bà con trong nước, sản phẩm của Phân bón Cà Mau hiện đã vươn tầm thế giới và xâm nhập gần 20 thị trường lớn trên thế giới, bao gồm cả những quốc gia có yêu cầu khắt khe là Úc và New Zealand. Từ đó, Phân bón Cà Mau góp phần gia tăng uy tín, vị thế nông nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được thực hiện thường kỳ 2 năm một lần. Trên hành trình 13 năm hình thành và phát triển là cũng liên tiếp thời gian ấy, Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.

Lần thứ 6 liên tiếp vinh danh “Thương hiệu quốc gia” đã ghi nhận và thêm khẳng định sản phẩm của Phân bón Cà Mau về chất lượng với tiêu chuẩn hàng đầu, với hàm lượng khoa học công nghệ và uy tín cao trên thị trường. Nhận vinh lần giải thưởng tầm Quốc gia Việt Nam lần này không chỉ giúp củng cố vị thế sản phẩm của Công ty tại thị trường trong nước mà còn tạo thêm động lực để tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty không ngừng “kiến tạo giá trị” phát triển thương hiệu Phân bón Cà Mau trên thị trường quốc tế.

Phương Nga
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Cà Mau

Tin cùng chuyên mục

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Phân bón Cà Mau tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn

9 tháng đầu năm, BSR sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng

PVOIL tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên ngành dầu khí với tinh thần nỗ lực cao nhất