Thứ năm 12/12/2024 17:24

PC Thừa Thiên Huế: Hướng đến cộng đồng nhân tháng Tri ân khách hàng

Thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng năm 2024, từ tháng 11/2024, PC Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) cho biết, sau khi có kế hoạch về tháng Tri ân khách hàng năm 2024, các Điện lực trực thuộc PC Thừa Thiên Huế đã liên hệ và cùng với chính quyền các địa phương khảo sát, mua sắm vật tư, trang thiết bị và lập phương án sửa chữa cho 150 khách hàng là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 90 triệu đồng.

PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện A Lưới. Ảnh: D.Huyền
Vượt đường xa đến từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: D.Huyền

Hỗ trợ sửa chữa, đường dây sau công tơ, hệ thống điện trong gia đình khách hàng tại thôn Hồng Tiến, xã Bình Tiến, TXHương Trà. Ảnh:. D.Huyền

Bên cạnh đó, các Điện lực cũng đã kết hợp gửi các phần quà tri ân là các nhu yếu phẩm cần thiết, thiết bị điện trong gia đình để góp phần động viên bà con có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Lộc. Ảnh.D.Huyền
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Vang. Ảnh: D.Huyền
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Đông. Ảnh: D.Huyền

Theo PC Thừa Thiên Huế, các hoạt động tri ân sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng đã giúp các hộ nghèo trong xã giảm bớt gánh nặng về chi phí sửa chữa, thay thế đường dây, yên tâm sử dụng điện an toàn. Chương trình được người dân và chính quyền địa phương đánh giá cao.

Ông Khêng - trú tại Thôn Ka Vá, xã Đông Sơn, huyện A Lưới, một trong các khách hàng được hỗ trợ đợt này chia sẻ: Nhà tôi thuộc diện hộ nghèo, lại ở vùng sâu vùng xa. Nay được ngành Điện quan tâm, tặng thêm bóng đèn và lắp bảng điện, gia đình tôi mừng lắm. Thay mặt gia đình, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến ngành Điện.

Ghi nhận sự hỗ trợ của ngành Điện, chính quyền tại các địa phương cũng phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ công nhân viên PC Thừa Thiên Huế thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng đầy ý nghĩa.

Tại huyện A Lưới, ông Trương Toàn Thắng - Chủ tịch UBND xã Đông Sơn đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Điện lực A Lưới đã có những hoạt động quan tâm hỗ trợ đến các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Sơn và chúc Điện lực luôn hoàn thành tốt xuất sắc các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị.

Song song với việc thực hiện sửa chữa, thay thế, cải tạo hệ thống điện, các Điện lực còn triển khai các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện.

Bên cạnh đó, PC Thừa Thiên Huế cũng triển khai hoạt động tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm, ký cam kết sử dụng điện tiết kiệm trong năm 2024.

Điện lực Nam Sông Hương thăm và tặng quà Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch và Thương Mại Á Đông. Ảnh: D.Huyền
Điện lực Phú Vang thăm và tặng quà Trường nghiệp vụ thuế. Ảnh: D.Huyền
Lãnh đạo Công ty thăm, làm việc với Kho bạc tỉnh Thừa Thiên Huế. Ảnh: D. Huyền

Ngoài ra, PC Thừa Thiên Huế đã cùng các doanh nghiệp thảo luận, trao đổi, chia sẻ các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện, đồng thời giới thiệu các dịch vụ mà ngành điện đã và đang triển khai đến khách hàng.

Trao đổi, chia sẻ khó khăn và tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của khách hàng. Ảnh: D. Huyền

Hoạt động đã góp phần củng cố, thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa ngành Điện và khách hàng, góp phần trong việc xây dựng hình ảnh thân thiện của ngành Điện với khách hàng sử dụng điện.

Trong thời gian tới, PC Thừa Thiên Huế tiếp tục các hoạt động như thực hiện công trình thắp sáng đường quê, triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội hướng đến cộng đồng, đại diện Lãnh đạo PC Thừa Thiên Huế cho biết thêm.

Nguyễn Tuấn
Bài viết cùng chủ đề: Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế

Tin cùng chuyên mục

Tinh gọn bộ máy tại Petrovietnam: 'Chìa khóa' then chốt để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Sôi động giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tổ chức khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động nhóm 4 năm 2024

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: Trao tâm ý, gắn Tết diệu kỳ

EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

VinDT chính thức ra mắt cơ sở đào tạo và sát hạch lái xe đầu tiên tại Quảng Ninh

Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Phú Mỹ: Đồng hành thiết thực cùng bà con nông dân qua chương trình 'Bác sĩ nông học'

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

PC Quảng Trị: Cảnh báo tình trạng giả danh nhân viên điện lực thu tiền điện

PVCFC: hành trình tiên phong trong quản trị theo thông lệ quốc tế, vượt trên sự tuân thủ

EVNNPC tổ chức ‘Tuần lễ hồng EVN lần thứ X'

Synesgy đánh giá: F88 hoạt động có trách nhiệm và bền vững

EVN triển khai chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng lần thứ X

Mộc Châu Milk được vinh danh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2024

EVNHANOI tri ân khách hàng: hướng đến sử dụng điện an toàn, tiết kiệm