Nhà phát hành nói gì khi ví điện tử MoMo không đăng nhập được?
Ngày 19/10, người dùng ví điện tửMoMo trên toàn quốc đã đồng loạt phản ánh gặp tình trạng không thể đăng nhập vào ứng dụng trên thiết bị di động. Phần mềm chỉ hiện thông báo với nội dung: "Xảy ra lỗi trong quá trình xử lý hoặc mất kết nối mạng. Vui lòng thử lại".
Ngay khi sự cố bất ngờ của ví điện tử MoMo - ví điện tử phổ biến hàng đầu tại Việt Nam đã gây ảnh hưởng và bất tiện đến số đông người dùng. Mọi giao dịch chuyển tiền, thanh toán không dùng tiền mặt cho mục đích mua sắm, thanh toán... đều không thể thực hiện và người dùng buộc phải tìm phương án thay thế qua ứng dụng của ngân hàng hoặc sử dụng tiền mặt.
Nhà phát hành nói gì khi ví điện tử MoMo không đăng nhập được? |
Ngay sau đó, trên fanpage chính thức của MoMo trên Facebook đã thông báo về sự cố, nguyên nhân được xác nhận là do "hệ thống đang bảo trì và sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất". Phía nhà phát hành ví điện tử cũng cam kết tài khoản và tiền của khách hàng vẫn an toàn. Phía MoMo cho biết, "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì trải nghiệm này".
Theo MoMo, vấn đề này đã được khắc phục hoàn toàn lúc 15h cùng ngày, các khách hàng chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại để đồng bộ. Các dịch vụ khác sẽ sẵn sàng cung cấp trong chiều 19/10.
Đến 16h ngày 19/10, tất cả các dịch vụ của ví điện tử này đã sử dụng lại bình thường. MoMo cũng đưa ra lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố.