Thứ hai 23/12/2024 20:33

Ngân hàng SCB mở điểm tiếp nhận thông tin khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Ngày 16/11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng SCB) triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp.

Trong những ngày vừa qua, Ngân hàng SCB đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống. Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TP. Hồ Chí Minh, SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng.

Từ ngày 18/11, Ngân hàng SCB triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp, cụ thể từ 08h00 - 11h30 và 13h30 - 16h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, tại địa điểm: Trụ sở SCB tại lầu 9, 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.Hồ Chí Minh. Tại đây, Ngân hàng SCB đã bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.

Ngân hàng SCB mở điểm tiếp nhận thông tin khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Tại các tỉnh/thành khác ngoài khu vực TP.Hồ Chí Minh, các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.

Cùng với việc tiếp nhận ý kiến và cung cấp thông tin tới khách hàng, Ngân hàng SCB vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm việc với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài chính, Bộ Công an… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

SCB khẳng định, luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cam kết đồng hành cùng khách hàng. SCB cũng mong khách hàng tiếp tục hợp tác để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình theo đúng quy trình và quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Lê Na
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng SCB

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng GDP hơn 8% trong năm 2025

Nuôi dưỡng nguồn thu thuế vì nền tài chính lành mạnh của quốc gia

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện

'Cái bắt tay' trị giá 100 tỷ USD giữa ông Donald Trump và tỷ phú Nhật Bản

F88 cung cấp dịch vụ ngân hàng sau ký kết hợp tác chiến lược với MB

Chứng khoán Bảo Việt: đón nhận nhiều giải thưởng uy tín, khẳng định vị thế 25 năm trên thị trường

Sớm thành lập các trung tâm tài chính, tạo 'cú hích' cho nền kinh tế

D2D dự chi 233 tỷ đồng làm 6 nhà xưởng cho thuê, hoàn vốn sau 10 năm

VietinBank mở rộng thanh toán xuyên biên giới sang Lào

Bac A Bank ra mắt giao diện mới của ứng dụng ngân hàng điện tử

Việt Nam là điểm sáng trong chính sách đầu tư của các tập đoàn toàn cầu

Phó Thủ tướng: Ngành ngân hàng triển khai hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần ‘cả hai cùng thắng’

Ngành ngân hàng tập trung tái cơ cấu trong năm 2025

Dòng vốn 3.000 tỷ đồng kỳ vọng vực dậy DIC Corp

Nâng hạng thị trường chứng khoán: Cơ hội để Việt Nam hút vốn ngoại

Nam A Bank lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Nhận diện thách thức, tìm cơ hội cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam 2025

Đón 'sóng' thoái vốn nhà nước của VNSteel, nhà đầu tư trúng đậm

Thêm tổ chức quốc tế nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Cơ cấu nợ cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3- chính sách tín dụng đậm ý nghĩa nhân văn