Thứ sáu 29/11/2024 09:46

Mời tham dự Hội chợ Thực phẩm & Khách sạn quốc tế lần thứ 37

Hội chợ sẽ chính thức mở cửa từ ngày 14 đến ngày 18/3/2023 tại Trung tâm triển lãm Pragati Maidan (New Delhi).

Hội chợ Thực phẩm & Khách sạn quốc tế (AAHAR) lần thứ 37 được tổ chức bởi Tổ chức Xúc tiến Thương mại Ấn Độ (ITPO - India Trade Promotion Organisation) thuộc Bộ Công Thương Ấn Độ.

Thị trường thực phẩm & hàng tạp hóa của Ấn Độ lớn thứ 6 trên thế giới, có tốc độ tăng trưởng cao với tiềm năng gia tăng giá trị lớn. Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm ở Ấn Độ chiếm 32% tổng thị trường lương thực của cả nước và 14% GDP ngành sản xuất. Ước tính, lĩnh vực chế biến thực phẩm có tiềm năng thu hút 33 tỷ USD vốn đầu tư trong 10 năm tới.

AAHAR là sự kiện lớn nhất và nổi tiếng nhất về tìm kiếm nguồn cung cấp thiết bị trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F & B) và các nguồn cung cấp và dịch vụ khách sạn ở Ấn Độ. Hội chợ AAHAR 2022 có sự tham gia của hơn 1200 nhà trưng bày (exhibitors) đến từ Ấn Độ và Mỹ, Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore,... thu hút sự tham gia của hơn 80.000 khách tham quan.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ mời các công ty hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, khách sạn, nhà hàng đăng ký tham gia hội chợ. Thông tin về thuê gian hàng, đăng ký tham quan, sơ đồ hội chợ và các thông tin chi tiết khác, đề nghị doanh nghiệp truy cập tại https://indiatradefair.com/aahardelhi/ hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B2/51 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email: trade@vietnamembassydelhi.in; vto.india2021@gmail.com

Thương vụ VN tại Ấn Độ
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ

Tin cùng chuyên mục

AB InBev Việt Nam cam kết đầu tư vào tương lai bền vững

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Năm 2024 PV GAS TRADING thiết lập nhiều kỷ lục kinh doanh, vươn tầm cao mới

Hợp tác kinh tế, thương mại trở thành điểm sáng trong quan hệ hai nước Việt Nam - Israel

Canada khởi xướng rà soát ghế bọc đệm nhập khẩu từ Việt Nam

Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh

'Kết tinh' giá trị xuất khẩu từ những thương hiệu lớn

Phát triển thương mại điện tử: Cần cân nhắc đến yếu tố phát triển bền vững

Australia và Brazil là 2 thị trường nhập khẩu quặng và khoáng sản lớn nhất của Việt Nam

Khai mạc Triển lãm SFS 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu

‘Bắt bệnh’ sức cạnh tranh của cá tra Việt

Xuất khẩu gạo: Lo ngại gặp khó tại thị trường trọng điểm

Gia Lai: Tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử

Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Canada khởi xướng điều tra chống lẩn tránh đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc từ Việt Nam

Hội thảo 'Phát triển thương mại điện tử trong kỷ nguyên số' năm 2024

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Ngày 1-2/12, sẽ diễn ra Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024

Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ